Hades x Doanh Chính [Liên hôn]

486 63 1
                                    

Warning :

- Hãy đọc kĩ cảnh báo. nếu bạn thật sự ổn mới nên bắt đầu đọc. còn không thì hay lướt qua nhé

- Couple : Hades x Doanh Chính

 - Đều là các mẩu fic nhỏ lẻ trong 1 plot/Au nhà. Không tuân thủ theo bất kì mốc thời gian cố định nào cả.

- OOC, OOC, OOC. Phá vỡ nguyên tác cực căng. Điều quan trọng cần nhắc lại nhiều lần

- Đây là au crossover

- Đây không phải trái đất, có cực kì nhiều chi tiết không hợp lí với thế giới thực

- Trong đây là góc nhìn đầy chủ quan và headcanon mà author đặt cho các nhân vật. Không bao giờ mang ý tham khảo.

- Đây là Au nhà, không dính dáng chút gì tới vũ trụ gốc. Xin vui lòng không áp đặt 2d quyền vào đây
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Việc liên hôn hai nước để tăng sự thân thiết và hảo cảm lẫn dùng để củng cố quyền lực cũng chưa bao giờ là lạ, dù là từ trước cho tới giờ. Thời nào cũng vậy mà thôi, hôn nhân chính trị chưa bao giờ có thể tránh khỏi cả. Kiếp chim trong lồng, chẳng ai biết khi nào sẽ tới lượt mình. Nếu có phước phần thì sẽ nhận được chút nào đó tình yêu và sự tôn trọng từ đối phương, còn không thì dù có làm chính thất cũng chẳng có chút tiếng nói nào cả.


Khi ấy có đế quốc Tây phương nọ, nghe rằng Hoa quốc xa kia có một mỹ nhân. Người dân nơi đất Bắc nói rằng người xứng với danh kim tôn ngọc quý, đẹp tựa hoa tựa ngọc. Vốn chẳng có ai dám sánh ngang nói chi là hơn, nhưng tính tình mỹ nhân đó lại rất kiêu kì có phần cổ quái. Khiến cho tới tận giờ chẳng có ai dám hỏi cưới, mà cũng chẳng kẻ nào lọt nổi vào mắt xanh của người. Vậy nên dù là một người xuất thân cao quý, lại được trời ban thêm nhan sắc vẫn chẳng có nổi một tấm chồng để dựa vào.


Tính theo Hoa quốc, thì người hình như cũng quá tuổi lấy chồng lâu rồi. Vốn cũng chẳng còn ai tính giục người kết hôn nữa đâu, cho tới khi phương tây có vị đế quân gửi tới sính lễ xin Hoa quốc gả người cho mình. Nghe danh tây phương vốn thường phóng khoáng một cách quá đà, nhưng thú thật khi ấy khó ai không khỏi tỏ ra bất ngờ trước sính lễ mà đế quốc ấy gửi tới. Doanh Chính lúc đấy lại được nhận một trận thuyết giảng từ các vị tỷ muội tốt, cuối cùng vì nghĩ cho họ cũng như đặt đại cục quốc gia lên đầu. Người cũng đành miễn cưỡng đồng ý, tuy trong lòng biết rõ mối hôn sự này trước sau cũng sẽ tan vì tính tình ương ngạch của bản thân.Trái với Doanh Chính thì vị đế quân đó khi nhận được hồi âm, bị đồn ra ngoài là vui sướng vô cùng tới nỗi người thân trong nhà còn chẳng nhận ra đó là gã. May thay người truyền tin này ra ngoài lại chẳng bị xử phạt, cũng không bị truy cứu gì nhiều.

[Drop - Record of Ragnarok oneshot] Những mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ