Warning :
- Hãy đọc kĩ cảnh báo. nếu bạn thật sự ổn mới nên bắt đầu đọc. còn không thì hay lướt qua nhé- Couple : Hades x Doanh Chính - Đều là các mẩu fic nhỏ lẻ trong 1 plot/Au nhà. Không tuân thủ theo bất kì mốc thời gian cố định nào cả.
- OOC, OOC, OOC. Phá vỡ nguyên tác cực căng. Điều quan trọng cần nhắc lại nhiều lần
- Đây là au crossover
- Đây không phải trái đất, có cực kì nhiều chi tiết không hợp lí với thế giới thực
- Trong đây là góc nhìn đầy chủ quan và headcanon mà author đặt cho các nhân vật. Không bao giờ mang ý tham khảo
.- Đây là Au nhà, không dính dáng chút gì tới vũ trụ gốc. Xin vui lòng không áp đặt 2d quyền vào đây.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vậy mà chỉ chớp mắt một cái đã ba năm qua đi, với phàm nhân vốn cũng chẳng phải là một con số quá lớn hay gì. Vậy nên cũng chẳng khó hiểu khi đối với các vị thần mà nói, ba năm cũng chỉ tựa như cơn gió thổi nhẹ qua thôi. Có lẽ vẫn sẽ giật mình mà để ý tới thứ vừa vụt qua kẽ tóc, nhưng rồi cũng sẽ nhanh quên.
Chỉ có điều con số đó đối với một linh hồn dưới cõi âm ti cũng đã gọi là dài rồi, con người có trăm năm tuổi thọ, thần linh có vạn năm để sống thì những mảnh hồn dưới cõi đây cũng chỉ có vài tháng ngày lẻ. Vì vốn đây cũng chỉ là một nơi để trú tạm, sớm muộn cũng phải đầu thai chuyển kiếp. Tùy vào công tội mà được phán xử, kiếp sau lại làm người hay chỉ là những loài vật thấp kém hơn.
Vốn việc có vài linh hồn cố gắng níu lại đây vì còn chắp niệm trên trần gian phải nói là không ít, nếu có khả năng vẫn có người giúp họ để họ có thể thanh thản mà uống canh mạnh bà quên đi kiếp trước. Chuyện vậy không hiếm dưới âm phủ, nhưng cái việc người bên này lạc qua Minh giới xong bị giữ lại cả năm trời thì thật sự rất hiếm. Lúc đầu vì một số trục trặc chẳng biết do đâu mà nhiều thông tin cần thiết của Doanh Chính bị lạc mất, thấy bên cạnh đang rảnh rỗi nên từ âm phủ cũng ngỏ lời nhờ giữ người hộ vài hôm.
Ấy vậy mà chằng hiểu sao vài hôm của họ phút chốc biến thành vài năm luôn rồi, không phải là Diêm vương không muốn đòi lại người. Mà là đầu bên kia giữ người chặt quá, đòi thế nào cũng không chịu trả. Khiến cả cấp trên lẫn cấp dưới nhìn nhau mà không biết giải quyết ra sao, thiệt tình là cuối năm rồi đừng làm khó nhau như thế. Cũng đều là người dưới này thôi mà. Chúng quỷ của Minh giới cũng nào có khấm khá hơn bao nhiêu đâu, vốn lúc đầu nhìn thấy cảnh vị vua của chúng đem một phàm nhân vào nơi mà người hay an tọa đã khiến cả Minh giới đứng ngồi không yên suốt cả tháng trời. Trước đó thì có người nói, hẳn là vị vua của họ thấy tên con người kia có gì đặc biệt nên mới sinh hứng khởi nhất thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop - Record of Ragnarok oneshot] Những mẩu truyện nhỏ
FanficMột số oneshot tạp nham tôi viết về một vài cp trong record of ragnarok, đa số sẽ chỉ là All x Doanh Chính và Hades x Doanh Chính Lưu ý : Mọi quan điểm của tôi đều là góc nhìn của cá nhân, vô cùng chủ quan và không bao giờ mang tính tham khảo. Tấ...