Hades x Doanh Chính [Lục Mai]

400 48 6
                                    


Warning :- Hãy đọc kĩ cảnh báo. nếu bạn thật sự ổn mới nên bắt đầu đọc. còn không thì hay lướt qua nhé- Couple : Hades x Doanh Chính


- Đều là các mẩu fic nhỏ lẻ trong 1 plot/Au nhà. Không tuân thủ theo bất kì mốc thời gian cố định nào cả.


- OOC, OOC, OOC. Phá vỡ nguyên tác cực căng. Điều quan trọng cần nhắc lại nhiều lần- Đây là au crossover


- Đây không phải trái đất, có cực kì nhiều chi tiết không hợp lí với thế giới thực- Trong đây là góc nhìn đầy chủ quan và headcanon mà author đặt cho các nhân vật. Không bao giờ mang ý tham khảo.


- Đây là Au nhà, không dính dáng chút gì tới vũ trụ gốc. Xin vui lòng không áp đặt 2d quyền vào đây.

.

.

.

.

.

"Họ tới một nhành hoa cỏ dại cũng chưa từng thật lòng trao cho em, họ chỉ coi em như một thứ mua vui mà thôi, vậy tại sao em vẫn nhất quyết ở lại"


Trong ánh mắt dễ có thể thấy Hades đang rất giận, nhưng mà hắn giận ai ? Là giận người đào kép đang đứng trước mặt hắn. Hắn hướng ánh nhìn của bản thân thẳng vào Doanh Chính, mong sao con người kia có thể tỏ ra gấp rút một chút. Thời thế loạn lạc, có cơ hội rời tới một chỗ tốt hơn vậy mà gã lại lắc đầu từ chối. Doanh Chính khi nghe xong câu nói ấy, vẫn tỏ thái độ ung dung như trước. Gã không trả lời ngay, mà lại dừng lại ngẫm nghĩ một hồi rất lâu khiến Hades càng ngày càng sốt ruột.


Nơi này còn có mấy ai quan tâm tới những con hát nam nữ không phân kia, kiếp đào vốn là kiếp hèn mọn. Dân Quốc bây giờ, một con hát có ra đi cũng chẳng ai thèm để mắt, Trung Hoa loạn lạc chiến tranh liên miên giờ cả một thành cũng có thể bị thiêu rụi. Bao người ngã xuống nơi đất mẹ vốn cũng chẳng còn là chuyện lạ nữa rồi. Hades là chỉ muốn tốt cho người hắn thương mà thôi, hắn muốn đưa Doanh Chính rời khỏi đây, tìm tới một nơi tốt hơn để sinh sống. Lục Mai nên tìm một nơi đất tốt để trồng, như vậy mới có thể nở thật đẹp đẽ.


- "Ít nhất tôi thấy họ hiểu tâm tư của tôi đặt vào kịch, những lời khen khi tôi hát trên đài đều là thật"


Doanh Chính dừng lại một chút, gã muốn nhìn biểu cảm của Hades lúc này một chút. Nhưng rốt cuộc thì nó vẫn vậy, Hades không hiểu tại sao gã lại nói thế. Tại sao bản thân gã lại chốn ở lại nơi đất Bắc ngập một mùi thuốc súng này, Doanh Chính chỉ biết khép nhẹ mi mắt rồi cười khổ một tiếng.


- "Dù có là kiếp con hát, tôi cũng chẳng dám quên nỗi sầu nước nhà. Nếu tôi chẳng thể hát, tôi nguyện thay mực thành máu mình để viết lên nỗi căm hờn của nhân dân lúc này"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop - Record of Ragnarok oneshot] Những mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ