"tóc mày xanh lè vậy, bán bánh khách không thèm mua, khách chửi mày là trẻ trâu đấy. rồi ai nhuộm cho mày quả đầu cháy thế""c-cô giáo"
"mày học gì mà cô giáo"
"học làm b-bánh ngon"
"thích cô giáo không ?"
"có, c-cô hiền lắm. c-cô xinh nữa"
"vậy tao xinh không"
"k-không.."
tb trông thấy ghét, đạp cho phát vào cái mông nảy nảy kia rồi quay ra làm việc tiếp.
"v-vì bạn đẹp"
tb quay ra "hở ?"
"k-không gì cả"
"mất thì giờ quá, nặn nốt bánh đi"
.
.
.
đúng như lời nói của "tiên tri" tb. yoongi bị mấy thằng cấp ba ném trứng vào người và đặt cho biệt danh "trẻ trâu ngắc ngứ"vì yoongi không nói được nhiều, cứ bị ngắt chỗ này kia. và đương nhiên lí do còn lại là cái đầu xanh lè của anh.
.
.
tb nổi điên. bùng khói lên như sắp nổ tung vì bực. thét lên "đm mấy thằng rẻ rách. mày cút m* mày đi"bọn nó sợ té vía. phóng đi ngay. đúng là oắt con.
"còn mày, không bán nữa, dọn đồ về nhà. nhanh khẩn trương. tao không nói hai lần"
"d-dạ vâng"
.
.
.
.
"eo ơi, tanh muốn chết, tự đi tắm đi, tối jimin mới phục vụ mày được. tao chịu""n-nhưng yoongi chỉ biết..."
"mày biết bao nhiêu làm bấy nhiêu. đi dội qua người đi. tanh chết đi được"
.
.
được mười phút thì yoongi hét ra"b-bạn ơi.bạn lấy..lấy cho yoongi quần nhỏ.."
"jztr"
"đ-để em lấy dùm chị" - vị cứu tinh của năm tên park jimin lên tiếng.
"ôi thật đúng lúc, chị đội ơn mày" *kèm theo động tác lạy chín phương trời mười phương đất...
.
.
xong xuôi, tb ngay lập tức ra hiệu thuốc mua một lọ tẩy tóc chuyên dụng cho da đầu nhạy cảm. vì sợ yoongi dị ứng với loại mạnh.
nên nó mua loại nhẹ chút, tẩy hơi yếu có thể tẩy lần hai. sẽ không sợ nguy hiểm.'sao lại quan tâm đến nhờ, thôi kệ. là do thuốc tẩy nhẹ rẻ hơn chứ sao' tb chối đây đẩy khi chính bản thân cho rằng mình đang dần quan tâm đến yoongi.
.
.
.
buộc gọn gàng găng tay cho cả hai đứa. tb và jimin nhảy vào cuộc chiến nảy lửa tên "tẩy tóc yoongi"..."tẩy là nó thành màu trắng đấy chị ạ"
"thì đợi bao giờ nó kiếm đủ tiền để mua thuốc nhuộm đen thì tao nhuộm hộ. hộ nhưng công 15 nghìn hihi"
"khiếp, chị là bà chúa ki bo kẹt xỉ"
"kệ tao hehe. mày chê tiền à"
.
.
.
thế mà cũng lâu phết. hơn một tiếng đồng hồ yoongi chỉ được ngồi im xem tivi cũ gỉ sét. thế mà cũng rất vui vì được tb gội đầu xả cho thuốc trôi hết.
.
.
.
"m-màu trắng""ừ, nhìn có đỡ trẻ trâu hơn không ?"
"y-yoongi chịu thôi"
.
.
.
haizzz, rất mệt. jimin quyết bỏ tiền ra mua cho anh thuốc nhuộm đen. không thể để anh thiệt lần nữa."tóc của anh để tuần sau hẵng tính. nghe nói không nên nhuộm ngay sau khi tẩy" jimin ân cần mách bảo
"xời, xưa tao 18 trăng tròn, cứ hai tuần một màu tóc thây, không nhớ à ? có sao đâu "
"vâng, và hậu quả là rụng tóc nhiều quá nên chị tưởng chị ung thư "chứ có sao đâu". chả sao, nhỉ "
"aish. tuổi trẻ còn non dại mà"
"lẽ ra hồi ấy em cho chị tưởng ung thư cho chừa đi tính cẩu thả"
"mày dám ?"
jimin bỏ đi nấu canh.
phát mệt vì cái đầu xanh lè của "trẻ trâu ngắc ngứ", tb xui yoongi làm chân sai vặt 24/7. cứ rảnh ra phút nào là nó nhờ phút ấy. may là yoongi nghe lời, không thì bị nó tét đít đau mung chết.
"không, tao bảo điều khiển nhỏ cơ mà"
"n-này ạ"
"không dm, bên trái tao là bên phải mày ý"
"d-dạ ?"
"aizz, nhờ tí cũng không được, ra giúp jimin mau"
thế là bạn yoongi lại hú hí với jimin trong bếp. tình cảm quá cơ, tb có mà thèm vào, hai mống dở hơi.
"jimin, cái xe lăn này sao. bán lại cho người ta hay gì"
"chị để trên kho, lỡ mình dùng lại"
"khiếp mày nói trù thế, tao không dám đâu"
"thì cứ trữ lại chị ạ"
.
.
"sắp đến ngày đóng tiền nhà, chị gom ra đủ chưa ạ""cũng được, nhưng thừa không nhiều. đợt này phải móc lợn thôi"
hai đưa có nuôi em lợn nhựa, mỗi ngày đút cho lợn nhựa 3000won. chỉ mong ngày nào em lợn đầy đầy để móc ra đóng tiền với mua đồ thôi.
"nhưng mình hứa rồi mà ạ. không móc lợn trong 3 tháng"
"vậy tao lấy đâu ra chứ, bà già béo chủ trọ khó chịu chết. đã lắm mồm còn nói dai nói dài, rất là nhọc thân"
"em dành dụm rồi đưa chị"
"không, tiền ai nấy tiêu, tao không ăn bám"
hai đứa đang nhí nha nhí nhéo cãi qua cãi lại, thì có tin nhắn chuyển vào tài khoản ngân hàng mốc meo chả bao giờ dùng đến của jimin với số tiền lên đến 1 triệu won
"tao cho mày cơ hội cuối cùng để lựa chọn, lần này tao nói, tao làm. không có khoan hồng cho lần này đâu"
....
BẠN ĐANG ĐỌC
thằng khờ ; yoongi
Fanfictionsiêu tóm tắt : 1.yoongi là thằng khờ. 2.tb ghét yoongi. 3. tác giả chưa biết nên cho ai là top và ai là bottom :'D.