2. Nội Gián Phương Bắc

485 69 24
                                    

-'... O- Ouch.!'- Dream lờ mờ tỉnh dậy sau một giấc ngủ " dài". Một tứ cảm giác mơ hồ pha lẫn đau đớn trong cơ thể này khiến cậu khó chịu.

-' Chật... Đây là đâu?'- Đưa mắt nhìn xung quanh. - ' Lá cây?.. Hoa... Bách Hợp. Nó trông có vẻ to..?'- Dream chật lưỡi khi thấy những cành hoa này. 

Đây là giống hoa được lấy từ người khổng lồ à?? Nó to gấp cậu 3 lần ra!

-' Lạ nhỉ? Mình đã bị ----- phản bội và đã chết mà... Chờ đã?! - Kỉ ức dần hiện lên cuộc nói chuyện tưởng chừng như vu vơ kia...

Nó không phải là một trò đùa?!
Cậu đã thật sự xuyên vào cuốn sách cuối cùng bản thân đã đọc trước khi chết..

-'... Đệch trước hết mình nê- '- Một tiếng nói nhẹ vang lên gần đó cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu.

- Ngươi đây rồi Dream. Lady NaNehi đã tìm ngươi suốt- Một giọng nói trầm phát ra cùng lúc một bàn tay lớn cầm lấy cậu Blod đang nằm lê lếch trong bụi hoa.

-// Này ngươi bỏ ta xuống ngay!//- Dream cố gắng lên tiếng phản bác lại việc bị nhất lên bởi kẻ lạ mặt kia. Nhưng vì vậy cậu cũng nhận ra bản thân giờ không thể phát ra tiếng..

- Huh? Ngươi đang tính nói gì thế?- Quackity cần thận đặt thứ sinh vật nhỏ bé kia vào lòng bàn tay mình. Đôi mắt đen không một tia sáng nhìn thẳng vào chú Blod đang lắc qua lắc lại kia. 

- // Duma tao bảo mày buôn tao ra!! //- Cậu trừng mắt nhìn chàng quản gia trẻ trước mặt. Nhưng có lẻ đôi mắt chết chóc đó không thể phát huy dưới dạng một Blod đáng yêu như thế này.

-.. Ta tự hỏi liệu Blod có một ngôn ngữ thay cách giao tiếp riêng nào không?- Quackity quan sát sinh vật nhỏ bé trong tay mình. Nó đã ngừng lắc lư ra mà ngược lại còn trầm tư như đang suy nghĩ.

Anh tự hỏi sủng vật của Lady NeNahi có thể hiệu được tiếng người sao? Thật mới lạ và cũng thật nguy hiểm...
Một linh vật tự có linh hồn sau...?

- // Theo như nguyên tác trong truyện thì Blod có thể nói.... Chúng có ngô- ..?! Ý ngươi bây giờ ta là một con Blod sau??//- Cậu hốt hoảng nhìn chàng trai đang cầm mình. 

           ...

Là tại cậu thay anh ta rất quen...?

Mái tóc đen tuyền cùng với đôi mắt đen cá chết.. Trên người là một bộ âu phục xanh dương của quản gia.. Trong khá trẻ..?

- // Q.. Quackity??! //- Cơ thể ngừng đảo lảo. Cậu bất ngờ nhìn chàng trai trước mắt..

Đây chẳng phải là nhân vật phản diện hai mặt của truyện sau?! 

-_ Quackity Las Nevadas_- 

Là một trong những nhân vật láo cá nhất trong <> Đóa Độc Dược Khó Giữ <>. Được biết đến với danh " Nội Gián Ngầm " thay " Kẻ Nghiện Của Phương Bắc". Cũng là một trong số nam chính của bộ truyện..

Nhưng tiết thay ngươi ta thường nhớ đến một tên nội gián phương Bắc khi nhắc đến cái tên này. Thay vì là một nam chủ..
Nhưng chẳng vì thế mà nhân vật này lại có độ ảnh hưởng đến truyện rất cao.

[ AllDream - Bottom Dream ] Sủng Vật Của Nữ Chính Là Một Tên Ác Ma Biết CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ