Những âm thanh rù rì từ ngóc ngách của không gian ảm đảm này cứ thế dần tâm tối hơn. Chủ nhân mái tóc vàng kia ngã người, miệng mỉm cười nhu dương.
- Cần ta cho cái cách chơi chứ?- Con ngươi xanh lam kia nhìn về phía anh.
Ông ta biết rằng cái câu chuyện này về ông đã quá nổi tiếng, nên khẳng rằng bọn người buôn chuyện kia cũng sẽ ít nhiều mà hốt ra cách chơi của từng thử thách nhỉ?
- Không..- Giọng Quackity trầm lại. Mắt đâm chiêu nhìn cậu đang ngồi trên đùi ông ta.
Tựa rằng cậu ta lúc này thật sự đã thành một đứa con trai chỏ bé của ông. Bàn tay nhăn nheo, đầy vết chay nhẹ nhàng xoa lên mái tóc hạt dẻ khói.
Ông ta mỉm cười nhìn khuôn mặt của anh tối sầm lên khi chứng kiến cái hành động chiều chuộng ấy.- Ồ.. Trông như cậu rất muốn lấy lại linh vật này? Thế thì chúng ta bắt đầu nào.-
Ông già kia chế giễu. Đưa mắt ra hiệu cho Dream tiến về phía anh ta.
Trò chơi sẽ bắt đầu..
Cậu và anh ta sẽ là một nhóm và những giọng nói vô hình dưới kia sẽ là mục tiêu. Khi thời gian bắt đầu, chúng sẽ phát ra những âm thanh ồn ào lấn áp màng nhỉ, nhưng không thật sự là tất cả. Sẽ có các giọng nói ra những gợi ý về tên bản thân.
Có thể là đố chữ, có thể là nói thẳng ra tên.
Chỉ cần tìm ra ít nhất hai cái tên thì cả hai sẽ vượt qua vòng trong thời gian ba phút. Nếu không thì.. những giọng nói sẽ nuốt chửng lấy câu.
Dream bước xuống phía dưới. Cái cảm giác như có hàng ngàn cánh tay nhớt nhát bám lấy chân khiến cậu ta chỉ muốn chém đứt chúng tất. Nhưng vì thân phận, cậu phải giả ngơ nhất có thể.
Con ngươi xanh đằng sau chiếc mặt nạ như dán chặt vào kẻ đối diện. Nhìn thứ đồng tử kia rung lên theo từng nhịp thở.
Tại sao trong anh ta lạ lo lắng cho cậu đến thế?
Nắm chặt tay lại, hơi thở đó bình thường đến ngạc nhiên. Đây là một trò chơi không công bằng.. vì cậu đã được biết trước đáp án rồi.
Thứ duy nhất có thể làm cậu căng thẳng lúc này chỉ có việc cậu sợ mình sai lời hoặc không nhớ nổi cái thứ đáp án ấy.
Nhiệm vụ của cậu phải đoán mà là đọc lên câu đố.. Việc kẻ kia đoán đúng hay không đều phần lớn phụ thuộc vào người đọc.
Cậu khá nhớ đáp án. Nhưng còn câu hỏi thì... quên cmnr.
- 2.. 3.. Bắt đầu trò chơi nào..- Giọng ông ta bắt đầu vang lên.
Không gian cứ dần âm u theo từng nhịp đếm chậm rãi. Các bàn tay vô hình bắt đầu kéo cậu xuống trong vô thức. Giật bắn người, đồng tử xanh bắt gặp cái thứ ánh mắt của ông ta.
-' Ông ta đang cười?!'-
Cố trấn an bản thân không được kích động.. phải ..phải cố gắng lắng nghe những thứ này nói gì..
Các giọng nó liên miên va chạm vào nhau tạo thành một hỗn hợp quái dị. Những âm thanh bình thường nhất lại có thể biến dạng khiến người ta phải rung rẩy khi nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllDream - Bottom Dream ] Sủng Vật Của Nữ Chính Là Một Tên Ác Ma Biết Cười
أدب الهواة- Tên truyện: [ AllDream - Bottom Dream ] Sủng Vật Của Nữ Chính Là Một Tên Ác Ma Biết Cười. - Thể loai: Faniction, Ngẫu nhiên, BL, GL?, Harem, Siêu Nhiên, Xuyên không... - Arthur: Hanno Uzukid2 - Fandom: DreamSMP/ MCYT - Bottom Dream x All!! - Nhân...