- Em WasTaken! Mong em hãy chú ý lắng nghe hơn!- Người giáo viên trên bục giảng hướng ánh mắt về phía chàng trai đang lờ mờ nhìn qua khung cửa số học viện. Ông không bực mình, chỉ có chút khó chịu mà thôi.
- V- vâng! Em xin lỗi thầy Philza!- Dream hoảng hồn nhìn về phía người vừa gọi tên mình. Nói thật chứ cậu cũng cảm tạ người thầy này vì đã gọi hồn mình về.
- ...Để làm gương cho những bạn khác. Em sẽ bị đứng phạt ngoài hành lang đến khi ra về.- Philza nói rồi chỉ tay về phía cánh cửa. Đưa mắt ra hiệu im lặng cho tụi học trò đang xôn xao dưới kia.
- Vâng..- Cậu mệt mỏi lướt qua từng đứa bạn cùng lớp đang chọc ghẹo mình. Bước đến ngoài hành lanh, cậu dựa lưng vào một góc tường gần đó.
-' Tranh thủ ngủ một chút nhỉ?- Bật chế độ ngủ đứng. Hôm qua có một thông báo khẩn cấp về việc tổ chức có nội gián. Nên thời gian làm việc và kiểm soát cũng nghiêm khắc hơn bình thường. Hại cho một học sinh loại giỏi giờ lại bị phạt vì bị mất tập trung.
Bóng cây ngã xuống điểm chiều tà. Vô tình che mất một thân ảnh đang lấp ló cách đó không xa.- Báo cáo, đã tìm thấy mã hiệu 104- Giọng nói trầm nhỏ xuống. Mắt quan sát cậu không rời, kẻ này không hề muốn bị phát hiện.
- ..Bảo đảm không đánh mất dấu nó. Cẩn thận, mã hiệu 104 có thể đang đứng sau lưng ngươi bây giờ. Đã có rất nhiều trinh thám đã tử von--- Tiếng hét khốn khổ rõ to cắt đi lời dặn dò của người bên kia. Khiến kẻ đứng đằng sau chiếc điện thoại cũng phải rùng mình vì tiếng la đau đớn đến tận tâm can đó.
-... Đừng đến tìm ta nữa- * Bịch* Dứt lời, cậu vứt chiếc điện thoại kia xuống đất. Không thương tiết mà dẫm nát cái điện thoại mới đó đi. Đôi mắt lục bảo chuyển thành một sắc đỏ của máu. Nhìn thẳng vào kẻ đang bị bóp cổ đến rung mình kia.
-.. Ngươi ồn quá đấy..- Móc túi ra một con dao cắt giấy dành cho học sinh. Nụ cười méo mói của một tên sát nhân hiện lên trên khuôn mặt của một sinh viên trẻ tuổi. Ai ngờ việc này lại xảy ra chứ? Một hình ảnh kinh hoàn khắc sâu vào kí ức của kẻ không may mắn đó.
- X- xin... đ-đừng... giế.. t- ôi..!- Nước mắt rơi ra từ đôi mắt còn đỏ cay kia. Kẻ xấu số đó cố gắng nói lên những từ cuối cùng.
Đã là lời cuối sau lại là vang sinh giữ lại sự sống? Chẳng phải nên khinh thường rồi khiêu khích kẻ thù sau? Thật xấu mặt cho một thanh tra mà...
-... - Nụ cười méo mó kia bị dậm xuống trên khuôn miệng cậu. - .. Ta xin lỗi...- Quay mặt qua chỗ khác. Trông cậu lúc này như thể sắp tha mạng cho hắn vậy.. điều đó khiến hắn vui mừng.
Vì liệu bản thân hắn có thể được sống...?- ..Nhưng không nhé <3- Lập tức quay mặt về phía kẻ đang thở dốc kia. Nụ cười trong sáng hồn nhiên kia hiện lên trên khuôn mặt hồng hào của một thiên thần.
Ôi chú44a ơi... nếu ngài có thể thấy được cảnh này. Thì ngài đã thật sai lầm khi trao tặng gương mặt có vẻ đẹp của một thiên sứ dành cho một con ác quỷ rồi.
Cậu là một con quỷ đội lớp thiên thần ... Thay là một thiên thần đội lớp ác quỷ..?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllDream - Bottom Dream ] Sủng Vật Của Nữ Chính Là Một Tên Ác Ma Biết Cười
Fiksi Penggemar- Tên truyện: [ AllDream - Bottom Dream ] Sủng Vật Của Nữ Chính Là Một Tên Ác Ma Biết Cười. - Thể loai: Faniction, Ngẫu nhiên, BL, GL?, Harem, Siêu Nhiên, Xuyên không... - Arthur: Hanno Uzukid2 - Fandom: DreamSMP/ MCYT - Bottom Dream x All!! - Nhân...