5. <> Nhà Trọ Giữa Rừng <>-3

366 57 36
                                    

- <> Quản lí <> không thích kẻ ngạo mạn- 

______

Giữa những cái sắc màu đen bao trùm lấy nhau, tạo cho kẻ khác thứ cảm giác ảm đạm nặng nề. Chỉ có hai người ở trong đấy. Một kẻ bất lực nhìn kẻ kia rên rỉ vô thức trong cơn đau.

Anh ta nhắm chặt mắt, môi bậm lại. Mồ hôi anh ta cứ chảy ra liên hồi làm ướt đẫm một vùng tóc mái. Để cậu ta lên đùi mình. Lòng thầm mong kẻ kia mau chóng tỉnh dậy.

Đã chừng mười lăm phút trôi qua nhưng cậu ta không có dấu hiệu tỉnh giấc, đều đó làm anh ta khá lo ngại nhưng thứ làm tên tóc đen này sợ hãi là việc cậu ta cứ rên rỉ về những từ như " 104", " trung thành", " giết hết" và- " Sapnap" ?

Anh ta nheo mày lại, quyết định cuối cùng là sẽ gọi cậu dậy, đánh thức cậu ta khỏi thứ đang mộng về... cho dù có là viễn cảnh thần tiên hay ác mộng quỷ quyệt gì thì cũng nên dậy đi là vừa.

Mái tóc đen lung lay khi Quackity nghiêng xuống, mắt đen dừng lại trước biểu cảm của cậu ta. Môi đó bị chính chủ nhân nó cắn đến nổi như có thể chảy máu bất cứ lúc nào, mồ hôi chảy ra như suối. Những loạn tóc hạt dẻ khói xoăn nhẹ bám vào khuôn mặt trái táo chính mộng, chỉ nhìn vào là muốn cắn một cái.

Cánh tay để lên trán. Gạt tóc mái bị mồi hôi làm cho ướt át. Chiếc mặt nạ sứ che từ sống mũi đến lông mày và nó vẫn còn sừng sững ở đấy. Không chịu biến đi.

- Này, dậy đi- - Anh ta bị cắt lời. Mắt đơ lại nhìn đứa trẻ đứng cách anh không xa. Bản thân ngạc nhiên thật sự khi có một con người nhỏ tuổi như thế có thể ở đây.

Nó tầm mười tuổi và anh chắc chắn là nó không phải linh vật.

- Chào? Ngươi làm gì ở đây?- Mắt đen nheo lại. Anh ta chú ý rất rõ cách nó ngập ngừng không biết có nên tiến gần hơn về phía họ và sau vài giây đắng đo nó đã đến trước mặt anh. Nhưng tuyệt đối vẫn giữ khoản cách.

- C- Chào?..- Giọng nó rung lên. Con ngươi màu đỏ (hồng?) nhạt không dám nhìn đi đâu khác. Nó sợ rằng nếu nó nhìn đi nơi khác thì kẻ trước mặt sẽ nhân khoảnh khắc ấy mà làm tổn hại nó?

Mái tóc của đứa nhóc kia màu đất nhạt trong có phần giống Dream? Đôi mắt phản chiếu màu hồng nhạt như cánh sen nhưng càng nhìn thì một số lúc nó càng giống như màu đỏ nhạt.

- C- Con... đến tìm ngài Philza ạ và con thấy... thấy... cái anh này trông giống em trai song sinh của con nên- nên con đến xem...- Nó ấp úng. Tay đan vào nhau rồi cuối đầu xuống nhưng mắt vẫn cứ cố bắt lấy cảm xúc trên khuôn mặt anh ta.

-' Hmmm.. Trông mình giống loại người sẽ giết trẻ con sao?'- 

Có chút không hài lòng vì cái cảnh giác của người đối diện nhưng có lẽ tên này không nên nói quá lời với một đứa nhóc. Nhưng..

- Này.. sao em lại nghĩ tên sủng vật -... quên đi. Ở đây không có ai tên Philza đâu, em đang ở một nơi rất nguy hiểm..- Anh ta nghiêng người. Mắt quan sát cậu ta.. biến đổi?

K- không chỉ là.. trông không còn giống một đứa nhóc mà là một thằng nhóc khoảng độ 13? 

...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ AllDream - Bottom Dream ] Sủng Vật Của Nữ Chính Là Một Tên Ác Ma Biết CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ