chương 1

1.2K 26 12
                                    


_____6h30' Thứ hai ____

Alena : Adam , 6h30' rồi lên gọi em gái con dậy đi . Hôm nay là ngày em con nhập học ở Hogwarts đừng để con bé đi muộn.

Adam : Vâng ạ .

Adam lật dật lên phòng gọi đứa em gái bé bỏng của mình dậy. Lên đến phòng ông anh trai yêu quý của Y/n hét lớn.

Adam : Y/nnnn mày mau dậy cho anh , đừng để mẹ cứ nhắc anh mày gọi mày dậy nữa. Tao quớ mệt mỏi rùi.

Sau khi nghe tiếng hét gọi dậy của ông anh yêu quý Y/n mới bắt đầu lục đục dậy .

Y/n : vâng em biết rùi , anh xuống trước đi .

Vệ sinh cá nhân xong Y/n xuống dưới nhà với khuôn mặt ngái ngủ , ngáp ngắn ngáp dài.

Y/n : Mommy , sao hôm nay mẹ bảo anh lên gọi con sớm vậy???

Alena : Bộ con quên sao ? Hôm nay là ngày con nhập học Hogwarts đấy.

Khi nghe mẹ nó đến đấy Y/n mới tỉnh ngủ mắt chữ A mồm chữ O nhìn mẹ . Y/n quên mất vì đêm qua mải đọc truyện mà ngủ muộn . Cô vội vội vàng vàng ăn sáng rồi chạy lên phòng chuẩn bị quần áo để cùng ông anh trai đi đến trường .

Alena : Không phải vội vàng thế đâu con . Trước khi đến trường con và anh phải ghé qua Hẻm xéo mua sách đã.

____Hẻm xéo___

Y/n đang mệt mỏi khi phải đợi ông anh trai quý hóa Adam của mình mua đồ . Cô hét lớn

Y/n : Adam , anh có nhanh lên ko hả . Anh muốn em phải đợi đến bao giờ đây ?

Tiếng hét của cô làm cho chàng trai đang đứng bên cạnh cô giật mình ( đó là Cedric ) . Y/n liền quay ra .

Y/n : Em xin lỗi đã làm anh giật mình .

Cedric : cô bị điên à đang yên đang lành tự nhiên hét toáng lên vậy .

Y/n : Ơ, tôi đã xin lỗi anh rồi mà . Làm sao anh phải cáu gắt lên vậy?

Cedric ko nói gì , nhìn Y/n một cái rồi bỏ đi .

"Bộ anh ta có vấn đề về thần kinh à, mình đã xin lỗi rồi mà . Cơ mà anh ta đẹp trai quá" Y/n nghĩ thầm *

Sau khi đến sân ga 9  3/4 cùng Adam , Y/n lên tàu . Đi tìm khoang để ngồi nhưng đi mãi ko thấy vì nhiều khoang đã chật kín người . May sao có 1 khoang còn chống , đang đi đến thì cô lại va phải tấm thân cứng rắn của ai đó . Y/n ngước lên nhìn hóa ra là chàng trai khó ưa( là Cedric đó ) cô gặp ở hẻm xéo .Anh ta mặt lạnh tanh lườm cô một cái rồi rời đi .

" Đúng là tên điên " Y/n nghĩ trong lòng                                                                                                                          Y/n đi đến trước khoang còn trống                                                                                      

Y/n : chào mấy bồ , mấy bồ có thể cho mình ngồi đây được ko tại mấy khoang kia hết chỗ rồi??

Harry ,Ron,Her : tất nhiên là được rồi .

Y/n : mình cảm ơn.

Her : MÌnh là Hermione Granger.

Ron : Mình là Ron , Ron Weasley.

Harry : Mình là Harry, Harry Potter.

Y/n ngạc nhiên .

Y/n : ôi trời cậu là Harry Potter sao mình rất mong muốn được gặp cậu vào một ngày nào đó . À quên mất mình chx giới thiệu mình là Y/n Grindelwald . Các cậu có thể gọi mình là Y/n.

Ron và Hermione bất ngờ khi biết tên Y/n.

Her : ôi trời ơi cậu có phải là cháu của vị phù thủy hắc ám nguy hiểm thứ 2 của mọi thời đại ko ?

Ron : Mình biết ông ấy , mình có nghe ba mình kể 1 lần.

Y/n cười ngại rồi cúi đầu .Cô ấy sợ bị mọi người ghẻ lạnh vì là cháu của vị phù thủy hắc ám nguy hiểm thứ 2 .Biết Y/n đang nghĩ gì Hermione liền vỗ vai an ủi.

Her : Cậu ko phải ngại, tụi mình ko nghĩ ngợi gì nhiều đâu . Cậu cứ thoải mái đi đừng suy nghĩ sâu xa làm gì.

Y/n liền nhìn mọi người rồi cười . Mọi người ngồi nói chuyện vui vẻ cho đến khi tàu đến nơi . Xuống đến nơi mọi người theo chân bác Hagrid ( người gác cổng Hogwarts ) lên thuyền để đến trường. Các học sinh năm nhất đã vào đại sảnh để chuẩn bị cho việc phân loại vào lớp nào. Cô Mc Gonagall giới thiệu cho học sinh năm nhất từng nhà một rồi lấy mũ phân loại nhà ra để chuận bị phân loại nhà.

Mc Gonagall : Rồi các trò sếp hàng vào bây h cô sẽ đọc tên trò nào trò đấy sẽ lên đây để mũ phân loại sẽ chọn nhà cho các trò.

Mc Gonagall : Rồi trò đầu tiên Hermione Granger.

Mũ phân loại : ...Gryffindor.

Mc G: trò tiếp theo Ron Weasley

Mũ phân loại : trời lại nhà Weasley nữa hả , khỏi nói nhiều trò thuộc nhà Gryffindor

Mc G: trò tiếp theo Harry Potter.

Mũ phân loại : Đây là một ca khó ... Gryffindor .

Mc G : tiếp theo là trò Y/n Grindelwald.

Mọi người ở dưới xì xào , bàn tán , cụ Dumbledore nhìn Y/n ko rời mắt . Vì nhìn thấy Y/n cụ lại nhớ đến 1 người năm xưa khiến cụ vừa yêu vừa hận.

Mũ phân loại : đây là một ca khó , rất khó .Trò hội tụ đủ tính cách của 4 nhà . Ko biết nên cho trò vào nhà nào đây ?

Y/n : Nhà nào cũng được nhưng đừng là nhà Slytherin .

Mũ phân loại : Trò không thích Slytherin sao vậy thì trò sẽ về nhà... Gryffindor.

*** phân loại nhà xong mọi người ai nấy cùng nhau dùng tiệc.

                                                            _____ Hết chương 1_____

MÌNH MONG CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ , NẾU CÓ GÌ KO VỪA Ý THÌ MỌI NGƯỜI CỨ GÓP Ý NHÉ MÌNH SẼ RÚT KINH NGHIỆM CHO CÁC CHƯƠNG SAU ĐỂ TRUYỆN ĐƯỢC HAY HƠN :>>

[Đồng nhân Harry Potter]Ghét của nào trời trao của đó.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ