chương 9

198 16 0
                                    

___Đại Sảnh Đường___

Ở dãy bàn nhà Gryffindor

Y/n : Năm nay nhìn mấy em lớn ghê .

Her : Đúng thật , nhìn lại mình thì :((

Harry : Không biết Ginny vào nhà nào nhỉ.

Y/n : Đương nhiên là Gryffindor rồi .

Ron : Chuẩn không cần chỉnh .

Dumbledore : Nào nào các trò mau trật tư . chào mừng cho một năm học mới , bây giờ chúng ta hãy chào mừng các trò năm nhất nào.

McGonagall : Bây giờ ta đọc tên trò nào thì trò đấy sẽ ngồi vào chiếc ghế này và đội chiếc mũ này lên , nó sẽ phân loại nhà cho các trò . Rồi mời trò đầu tiên Colin Creevey .

Mũ phân loại : Ừm... thông minh, lanh lợi... nếu vậy thì Gryffindor.

McGonagall : Tiếp theo là Ginny Weasley.

Y/n : Tới rồi tới rồi.

Mũ phân loại : Ồ đây là cô bé thông minh , dũng cảm ủa mà khoan đã cô bé này là nhà Weasley sao , khỏi cần nói cũng biết trò thuộc nhà nào rồi Gryffindor.

Y/n: Đấy chưa mình biết ngay mà .

Ron : Không cần nói cũng biết.

...............

Dumbledore : Thôi nào các trò trật tự , sau đây ta có một thông báo năm nay trường ta sẽ đón một học sinh từ đất nước Trung Quốc xinh đẹp chuyển về đây , ta xin mời trò Cho Chang , mời trò lên đây để chuẩn bị phân loại nhà.

Ron : Ôi trời con gái nhà ai mà xinh đẹp quá vậy nè.

Y/n : Trông nhìn ông Harry kìa sao đơ hết người rồi ???

Her : Harry .... Harry.

Harry : Hả hả bồ nói gì ?

Her : Tập chung dùm cái coi .

Dumbledore : Nào dãy nhà Gryffindor trật tự.

Mũ phân loại : Ái chà chà đây là một cô bé thông minh , rất rất thông minh không cần nói nhiều trò thuộc nhà Ravenclaw

Harry : Xinh ghê ha .

Ron : Ủa Y/n cậu không thèm nhìn Cho Chang dù chỉ một cái luôn hả ??

Y/n : Đâu liên quan đến mình đâu.

Ron :  Cậu biết cậu ấy hả ??

Y/n : Thì cũng có quen biết.

Fred : Đâu đâu kể anh nghe coi .

Y/n : Thì cũng có nói chuyện với nhau vài lần . Cô gái này là học sinh giỏi xuất sắc của ngôi trường ờm...

Harry : Trường gì ??

Y/n : Mình không nhớ :D . Nhưng mà cô ấy là một người xinh đẹp , học giỏi , tốt bụng nói tóm lại thì cô gái này hội tụ đủ tất cả các yếu tố chuẩn con nhà người ta .

Ron : Đỉnh thiệt đó.

Y/n : Ưm ...nhưng mà đối với mình thì quý cô Hermione xinh đẹp đây mới là cô phù thủy xuất sắc nhất mình từng biết.

Her : Thôi cậu tâng bốc mình quá rồi đó .

Y/n : Không hề nha mình đây là nói thiệt đó.

[Đồng nhân Harry Potter]Ghét của nào trời trao của đó.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ