___Sau khi dùng xong tiệc ___
Dumbledore: Các trò năm nhất hãy theo huynh trưởng đi về phòng sinh hoạt chung và tuyệt đối không trò nào được phép ra ngoài khi đã qua giờ giới nghiêm không là các trò sẽ bị cấm túc đấy.
____________________
Bạn cùng phòng của Y/n đương nhiên là bé Hermione đáng yêu học giỏi rồi. ___Ngày đầu tiên___
Her : Y/n cậu mau dậy đi đừng để muộn học môn đầu tiên . Người phụ trách dậy môn này khó tính lắm đó .
Y/n : Mình biết rùi , cho mình ngủ thêm 5' nữa đi mà Mione đáng yêu ơi.
Her : Thôi đi cô dậy xuống ăn sáng đi muộn bây giờ.
Y/n : Tuân lệnh !
___Đại sảnh đường___
Y/n : Hello Harry, Ron.
Harry , Ron : Chào Y/n.
Y/n : Mione ơi hôm nay học bay hả , tụi mình học cùng với ai vậy???
Her: Hôm nay tụi mình học cùng với năm nhất Slytherin.
Y/n : cái gì ? Học cùng năm nhất Slytherin á . Ôi trời ơi :))((
Harry : Có chuyện gì sao ??
Y/n : Trời mình ghét nhà đó ,nhất là thằng Malfoy.
Ron : Mình cũng vậy , cái thằng chết tiệt đó ghét thật sự.
___Môn bay___
Hooch : Chào các trò cô là Rolanda Hooch , cô sẽ là giáo sư phụ trách môn bay cho các em . Được rồi bây giờ các em sẽ xếp hàng vào , người đối diện các em sẽ là bạn cặp của các em . À ta quên mất , ta xin giới thiệu người bên cạnh ta là Cedric Diggory năm 3 Hufflepuff , anh ấy sẽ trợ giúp ta dạy bay cho các trò .
Y/n : ôi trời sao tên điên đó lại ở đây vậy? (là Cedric đẹp trai đó , hehe )
Her : cậu sao vậy Y/n ???
Y/n : cậu nhìn anh ta đi :((
Her : là Cedric hả , cậu biết anh ấy à ? Anh ấy là huynh trưởng Hufflepuff, vừa đẹp trai lại học giỏi , thân thiện nữa.
Y/n : Thân thiện ??? cậu nhầm à ...
Her : Cậu có chuyện gì sao ? Có vẻ cậu ghét anh ấy thì phải
Y/n : Thôi cậu đừng nói nữa , nhìn mặt hắn mình thấy ghét rồi .
Her : Ok :D
Hooch : Được rồi các em , mọi người ra làm quen với nhau đi rồi chúng ta bắt đầu vào môn học .
Có vẻ như Cedric đã tia thấy Y/n , anh lặng lẽ lại gần .
Y/n : Anh nhìn tôi có chuyện gì sao ?
Cedric : Chào , anh là Cedric Diggory rất vui được làm quen với em .
" rất vui được làm quen với em , ôi nghe mà nổi da gà " Y/n nghĩ thầm.
Y/n cười nhạt với Cedric một cái rồi hai người cùng nhau học bay . Cedric là học sinh năm 3 đương nhiên là có thể thuần thục câu thần chú rồi còn Y/n thì đọc cả chục lần chiếc chổi vẫn ko bay lên ( Y/n vừa ngại vừa nhục ) . Thấy Y/n ko làm được Cedric ân cần giúp đỡ. Giọng nói của Cedric thật ấm áp biết bao nó làm cho trái tim Y/n đập liên hồi . Cho dù có ghét Cedric đến đâu nhưng Y/n ko thể ko phủ nhận rằng người mà Y/n ghét lại đẹp trai đến thế .( mê trai đầu thai ko hết :D). Sau khi tiết học kết thúc Y/n chạy một mạch vào trường bỏ lại bạn và Cedric đang đứng đó . Cedric nhìn theo bóng dáng của Y/n " em ấy đáng yêu phết ko đáng ghét như mình nghĩ " Cedric nghĩ trong lòng.
HẾT RỒI NHA MÌNH SẼ ĐĂNG TIẾP VÀO NGÀY MAI :>>
______Hết chương 2_____
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter]Ghét của nào trời trao của đó.
RomantizmĐây là fic đầu tiên của mình nên mình nghĩ sẽ có nhiều hạt sạn siu to khổng lồ nhưng mình mong mọi người đọc truyện vui vẻ nha . Mình sẽ thu nhận những ý kiến của mọi người để hoàn thiện truyện hay hơn hihi...