Sáng hôm sau trong giờ biến hình , cô Mc Gonagall đã thông báo về việc sẽ tổ chức vũ hội sắp tới. Cô đã gọi Ron để làm mẫu khiến ai nấy đều cười lăn lộn nhưng cười nhiều nhất là Y/n , Mione và Harry . Cả ba đứa cười như được mùa . Buổi chiều khi ở trong thư viện Y/n vẫn cười không thôi , còn trêu trọc Ron nữa.
Y/n : Hahaha , càng nghĩ mình lại càng buồn cười Ron à. Mình cười nhiều đến nỗi chảy cả nước mắt luôn rồi nè , haha .
Ron : Cậu thôi đi :'))
Harry : Cậu nhảy đẹp thật đó .
Ron : Lại cả cậu nữa , hai người có thôi đi không .
Y/n : Thât sự cậu quá tuyệt vời Ron à, haha.
Her : Thôi mấy cậu đừng trêu Ron nữa *phì cười*
Ron : Ngay cả Hermione cũng .............. Trời ơi tôi khổ quá mà .
Harry : Mà các cậu định mời ai để tham gia vũ hội chưa ?
Ron : Chưa .
Y/n : Vũ hội á , có lẽ mình sẽ không tham dự đâu.
Her : Hả , cậu định không đến thật á ?
Y/n : Ừm , mình đâu có đùa đâu .
................
Cả bốn đứa đang trò chuyện vui vẻ thì tiếng chuông thông báo giờ học vang lên , cả bốn đứa cùng nhau đến đại sảnh đường vì hôm nay thầy Snape chỉ yêu cầu viết luận văn nên mọi người tụ tập ở đó. Đến nơi cả bốn đứa liền chạy lại ngồi cạnh Fred và George . Nhìn mặt hai thanh niên Ron và Harry trông buồn rầu vô cùng , có vẻ như họ chưa tìm được bạn nhảy .
Ron : Ôi Hermione cậu là một cô gái.
Her : Phát hiện tốt đấy nhỉ .
*Y/n phì cười*
Ron : Đi với một trong hai bọn mình ?
Harry kéo tay Ron lại , cả hai đứa bị thầy Snape đập quyển sách vào đầu một cái rõ đau
Ron : Thôi nào , đó là cách cho một gã biểu lộ sự cô đơn mà . Với một cô gái là sự thương hại.
Her : Mình sẽ không đi một mình , tin hay không thì đã có người mời mình rồi .
Nói rồi Mione liền đến chỗ thầy Snape để nộp bài rồi quay lại chỗ ngồi
Her : Và mình đã đồng ý * rời đi*
Y/n : Cậu được đấy Ron à , chính cậu đã làm mất cơ hội rồi đó .
Ron : Chết tiệt , cậu ấy nói dối đúng không ?
Harry : Nếu cậu cho là thế .
Y/n : Cậu ấy không nói dối đâu , đã có người mời cậu ấy rồi , muốn biết là ai không Ron ?
Ron : Là ai ?
Y/n : là Viktor Krum đó
Ron : cậu ấy vừa nói ai cơ ? Viktor Krum ?
Harry : Đúng rồi đó .
Ron: Còn cậu thì sao Y/n , cậu có muốn tha....
Y/n : Âuu , mình nói rồi mình không tham gia đâu nên đừng mời mình. Mình đi nộp bài đây
Nói rồi Y/n cầm bài luận nộp cho giáo sư Snape rồi quay lại bàn thì thầm với Harry
Y/n : À quên mất , Harry à có vẻ cậu thích Cho Chang nhỉ , mạnh dạng mời người ta đi không lại mất cơ hội đấy . Byeeee
.........................
Tối hôm đó Y/n lặng lẽ đến phòng sinh hoạt Hufflepuff , đang định gõ cửa thì Adam bỗng đi ra .
Adam : Sao đây , đến đây tìm ai ?
Y/n : Ờm...thì tìm anh Cedric .
Adam : Kinh ... tìm anh Cedric .
Y/n : Thì sao ? Anh gọi anh ấy ra đây cho em đi .
Adam :...... thôi được rồi , vì là một người nghĩa tình nên anh đây sẽ gọi Cedric ra cho em .
Y/n: :)))
Nói rồi Adam chạy vào phòng gọi Cedric , khi nghe Y/n tìm mình Cedric vội ném sách chạy ra ngoài gặp Y/n , Adam đứng đơ người nhìn Cedric sau đó anh nấp sau cánh cửa nhìn lén.
Y/n : Xin chào .
Cedric : Chào em *cười* . Em tìm anh có chuyện gì vậy ?
*trời má đẹp trai quá*Y/n nghĩ thầm ( tém tém lại nào Y/n )
Y/n : À thì em đến để cảm ơn anh chuyện hôm qua , cảm ơn vì đã đưa em đến bệnh thất .
Cedric : À không có gì đâu . *cười*
*trời ơi đừng cười nữa anh ơi em lại xỉu tiếp đó * Y/n nghĩ trong lòng ( lụm lại liêm sỉ đi Y/n :>> )
Y/n : Và cả chuyện đợt trước , lúc đó em tức giận quá nên không kiểm soát được lời nói của mình , em xin lỗi .
Cedric : chuyện đó cũng có một phần lỗi do anh , anh cũng xin lỗi em .
Y/n : Nếu không có gì thì em xin phép .
Cedric : à khoan đã Y/n à , ờm ...... chuyện vũ hội ......em có thể làm bạn nhảy được không ?
Y/n : ....*nhìn chằm chằm Cedric*
Cedric : Bộ đã có ai mời em rồi sao ?
Y/n : À à không , em đồng ý.
Cedric : Vậy thì tuyệt .* cười*
Khi thấy Cedric cười bất chợt Y/n tến tới hôn vào môi Cedric khiến anh bất ngờ vô cùng , sau khi nhận thức lại được Y/n liền đỏ mặt rồi vội xin lỗi và chạy đi . Cedric thì vẫn đơ người , trong lòng anh bây giờ sung sướng vô cùng còn Adam sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc thì anh ấy vội ra chỗ Cedric .
Adam : Ôi vãi thật , cậu đỉnh thật đó Cedric ......... Cedric.
Cedric : hả , cậu nói gì cơ ?
Adam : Sướng quá nên không nghe thấy gì à ? Đỉnh thật đó.
Cedric : Mình bất ngờ quá . Có lẽ tình yêu đã đến với mình rồi * cười*
Nói rồi Cedric thất thần đi vào phòng còn phía Y/n khi về phòng cô vui mừng không thôi khiến Mione cũng ngơ ngác nhìn .
Her : Có chuyện gì mà cậu vui vậy Y/n ?
Y/n : À không có gì . Mình đi ngủ trước đây. Chúc cậu ngủ ngon .
Her : Chúc cậu ngủ ngon.
*cậu ấy bị sao vậy nhỉ ?* Mione nghĩ thầm.
..............còn tiếp
___ Hết chương 19___
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter]Ghét của nào trời trao của đó.
RomanceĐây là fic đầu tiên của mình nên mình nghĩ sẽ có nhiều hạt sạn siu to khổng lồ nhưng mình mong mọi người đọc truyện vui vẻ nha . Mình sẽ thu nhận những ý kiến của mọi người để hoàn thiện truyện hay hơn hihi...