Ra đến phòng khách thấy tay Y/n đang băng bó Adam hỏi tại sao tay bị như vậy Y/n không hề hay biết Adam đang hỏi mình bây giờ trong đầu cô toàn là hình ảnh của Cedric và những lần cư xử không đúng mực của cô đối với anh ấy .Thấy Y/n đang nghệt mặt ra, Adam gõ một cái thật đau vào đầu Y/n .
Y/n : Ây za , đau em .
Adam : Đau thì sao không trả lời anh mày hả ?
Y/n : Anh hỏi em cái gì ?
Adam : Y/n ơi mày bị sao vậy ?? Đừng làm anh sợ.
Y/n : Ông bị hâm à .
Adam : Anh mày hỏi mày là tay mày bị sao mà phải băng bó ?
Y/n : À thì vừa nãy em thái rau củ không may dao cứa vào tay nên phải băng bó.
Adam : Thảo nào thấy Cedric chạy vội ra lấy hộp y tế , eo ơi tình cảm quá cơ.
Y/n : Tình cảm cái đầu anh ý .
Hai người đang nói chuyện vui vẻ thì Cedric đi ra .
Cedric : À mình thái rau củ xong rồi bây giờ phải làm sao nữa ?
Adam : Ôi cảm ơn cậu , cậu cứ ra ngồi chơi đi còn lại để tớ làm cho .
Cedric : Được không vậy hay là để mình giúp cậu ?
Adam : Không sao cậu cứ ra ngồi chơi đi .
Cedric : Ừm .
Nói rồi Adam chạy tót vô phòng bếp , nở một nụ cười nguy hiểm ( ông muốn tạo không gian riêng tư cho hai người kia đó ) . Cedric lặng lẽ ra ngồi , hai người nhìn nhau không khí lúc ấy bao chùm toàn là sự ngại ngùng của hai người họ .
Cedric : Tay em thế nào rồi, đỡ đau chưa ?
Y/n : Cũng đỡ hơn rồi .
Cedric : Lần sau em nhớ phải cẩn thận đấy .
Y/n : Vâng .
Không khí xung quanh thật ngượng ngùng , hai người lúng túng không biết làm gì , chỉ khi Adam xuất hiện thì mới phá vỡ sự ngại ngùng ấy.
Adam : Ủa sao mặt hai người đỏ vậy ?
Cedric : À không có gì đâu , tại nay trời hơi lạnh nên da có hơi nẻ và đỏ một chút .
Adam : Ờ , thôi hai người vào đi đồ ăn mình nấu xong rồi.
___Tại phòng ăn___
Adam : Hai người nếm thử xem rồi cho tôi xin cái nhận xét nào ?
Y/n : Đồ ăn anh nấu đương nhiên là ngon rồi .
Adam : Thôi đi cô nương , khiếp nay nịnh người ta thế.
Y/n : Ơ đâu cái này là em nói thật mà ( Y/n đang đỏ mặt vì ngại )
Cedric ngắm nhìn Y/n , cười tủm tỉm.
Adam : Cedric...Cedric cậu nhìn gì thế ?
Cedric : À à không có gì đâu , cậu nấu ngon lắm .
Adam : Không có gì đâu á , thôi đi thích con bé Y/n thì nói luôn đi bày đặt chối .
Y/n : Ơ kìa anh , sao anh lại nói vậy :))
Adam : Sao gì Cedric nó thích mày còn gì nữa , nhìn mày xong cười tủm tỉm còn gì .
Y/n và Cedric bốn mắt nhìn nhau , hai tai đỏ ửng lên như quả cà chua y như lúc họ gặp nhau ở thư viện ,sự bối rối , ngại ngùng thể hiện rõ trên mặt hai người.
Adam : Eo ơi bày đặt ngại đồ :>> Thôi tôi không trêu hai người nữa ,mau ăn đi đồ ăn nguội hết rồi kìa.
" Cái ông này đùa linh ta linh tinh " Y/n nghĩ thầm.
Sau khi dùng xong bữa do vì tay Y/n đang băng bó nên Adam và Cedric đã thay cô rửa bát.
___Tại phòng bếp___
Adam : Này , Cedric mình hỏi cậu việc này được không ? Cậu phải trả lời thật lòng đấy nhé .
Cedric : Được rồi , cậu nói đi.
Adam : Có phải cậu thích em mình đúng không ??
Cedric : Đâu có :>>
Adam : Chối gì nữa nhìn cách cư xử của cậu đối với em gái mình là mình biết rồi , cứ nói ra đi có khi mình lại giúp được cậu :>>>
Cedric : À ...thì ... cậu đoán đúng rồi đó.
Adam : Omg... tại sao cậu lại thích con bé dở hơi đó vậy ? Ngay cả khi nó rất thái độ với cậu .
Cedric : Mình không biết nữa , nhìn em ấy rất cuốn hút đặc biệt là nụ cười .
Adam : Trông nhìn cái mặt kìa đỏ hết lên rồi :))
Vừa nói Adam vừa chọc Cedric , Cedric chỉ biết cúi đầu cười ngại.
Adam : Mà cậu gặp nó ở đâu vậy ? Nhìn hai người có quen biết từ trước.
Cedric : Mình gặp em ấy ở Hẻm Xéo , lúc ấy gặp một sự cố nhỏ nên có lẽ em ấy ghét mình từ lúc đó.
Adam : Á à , thì ra cậu là người con bé hay nhắc tới đó sao .
Cedric : Em ấy có nhắc đến mình á ?
Adam : Uh , nó toàn nói xấu cậu à .
Cedric : Vậy sao .( mặt lúc này hơi buồn nha vì em crush nói xấu mình mà )
Adam : Sao đấy , buồn à ? Thôi chấp con bé làm gì , tuy nó có nói xấu cậu nhưng mình nghĩ nó cũng thích cậu đấy . Nhỏ này có cái tính nghiện mà ngại á , có khi nó đổ cậu từ lâu rồi .
Đang nói chuyện to nhỏ thì Y/n đi vào , hai thanh niên kia giật bắn mình lên suýt nữa làm vỡ bát .
Y/n : Ủa gì vậy , tôi đã làm gì hai người đâu mà hai người giật mình thế ? Hai người đang giấu gì hả ?
Adam : Đâu có gì đâu , mà em vào đây làm gì thế ?
Y/n : Em khát nước quá nên v...
Adam : Đây đây để anh lấy nước cho em , em ra phòng khách trước đi .
" Ủa gì vậy ..ủa ..."Y/n nghĩ thầm.
Y/n : Ok , em ra ngoài kia đây.
Adam : Ừ em ra đi , anh mang nước ra ngay đây .
" Yên tâm đi vụ này mình sẽ giúp cậu" Adam thì thầm vào tai Cedric rồi cậu vội mang nước ra cho em gái . Còn Cedric thì vừa rửa bát vừa cười tủm tỉm.
___Hết chương 6___
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter]Ghét của nào trời trao của đó.
عاطفيةĐây là fic đầu tiên của mình nên mình nghĩ sẽ có nhiều hạt sạn siu to khổng lồ nhưng mình mong mọi người đọc truyện vui vẻ nha . Mình sẽ thu nhận những ý kiến của mọi người để hoàn thiện truyện hay hơn hihi...