Hôm sau là cuối tuần , tranh thủ được nghỉ Y/n liền đến hẻm xéo , Y/n một mình tiến vào cửa hàng may âu phục
Y/n : Con chào bác .
" Y/n đó sao , lâu quá không gặp con "
Y/n : Con cũng vậy , con nhớ bác lắm .
" Con đáng yêu thiệt đó . Để ta đoán nha ,có phải hôm nay con đến đây may đầm để đi dự vũ hội của trường đúng không ? "
Y/n : Sao bác biết hay vậy ?
" Tại con trai bác cũng nhờ bác may cho nó bộ vest , hôm nay bác hẹn nó đến để lấy số đo "
Y/n : Vậy ạ.
"Thôi con mau lại đây để bác đo xem nào "
Y/n : Vâng ạ.
Y/n từ từ đến gần , hai bác cháu vừa đo vừa nói chuyện rất vui vẻ bỗng có tiếng chuông cửa bên ngoài vang lên , bước vào là một chàng trai vô cùng tuấn tú .
Cedric : Con chào mẹ .
" Con đến rồi hả , mau lại đây "
Theo phản xạ thì Y/n quay ra , hai người cứ thế bốn mắt nhìn nhau ngơ ngác .
Cedric : Y/n sao em lại ở đây ?
Y/n : Em đến để may đầm , không lẽ anh là con trai của bác đây sao ?
Cedric : Đúng vậy *cười* , gặp em ở đây anh bất ngờ lắm đó .
" Hai đứa quen nhau sao ?"
Y/n : Dạ vâng ạ .
" Không lẽ đây là cô bé mà con hay nhắc tới sao Cedric?"
Y/n : Nhắc tới...*hoang mang*
Cedric : Kìa mẹ không phải hôm nay mẹ hẹn con đến đây để lấy số đo sao , mẹ mau đo cho con đi .
" *cười* được rồi , để mẹ đo xong cho em ấy đã , con ra kia ngồi chờ đi "
Cedric : Vâng ạ.
.....................
Y/n : Bác ơi , cái chuyện lúc nãy mà bác nói là gì vậy ạ ?
" Đừng nói với nó là bác nói cho con biết đấy nhé , trong suốt hè nó toàn nhắc đến một người con gái ngay cả ngủ mớ nó cũng nhắc tới , bác có hỏi nó thì nó không trả lời nhưng mà vừa nãy nhìn cách nó luống cuống khi bác nhắc tới chuyện này là bác biết người con gái đó là con rồi *cười* "
Khi nghe bác gái nói vậy , mặt Y/n bỗng đỏ ửng lên ,tủm tỉm cười.
" Xong rồi đó con . Cedric ơi , mẹ đo xong cho em rồi , con vào đi "
Cedric : Vâng ạ * đi vào * . Nè Y/n , em ra kia ngồi đợi anh được chứ ? Rồi chúng mình cùng đi về luôn .
Y/n : Tất nhiên là được rồi .
Cedric : *cười*
......................................
Cedric : Anh không ngờ lại gặp em ở hẻm xéo đấy.
Y/n : Em cũng vậy , y như lần đầu chúng ta gặp nhau vậy và anh đã quát em.
Cedric : *cười* Ôi em vẫn còn nhớ chuyện đó sao ? Em nhớ dai thiệt đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter]Ghét của nào trời trao của đó.
Lãng mạnĐây là fic đầu tiên của mình nên mình nghĩ sẽ có nhiều hạt sạn siu to khổng lồ nhưng mình mong mọi người đọc truyện vui vẻ nha . Mình sẽ thu nhận những ý kiến của mọi người để hoàn thiện truyện hay hơn hihi...