Huyền Thiên
Tác giả: Ô Sơn
Chương 102: Chiến thắng trở về (thượng).
Nhóm dịch Dungnhi
Nguồn: Vipvandan.vn
Thành tích lần thí luyện này mặc kệ từ phương diện nào mà nói, không cần bàn cãi đều là một lần thí luyện thành công nhất, cũng là một lần thí luyện có thể nói là hoàn mỹ. Địa phương duy nhất để Dương lão phiền muộn chính là Dương Thiên Lôi. Kỳ thực thấy Dương Thiên Lôi thu được thành tích ngưu bức như vậy hắn nên vui vẻ mới đúng, nhưng cứ nghĩ đến việc chính mình vô cùng vất vả mới xin được một danh ngạch từ chỗ Tiêu Hà cho Dương Thiên Lôi, nhưng không hề nghĩ tới tiểu tử này không hề dùng tới, cứ như vậy toi công vô ích.
Tuy rằng rất phiền muộn, nhưng Dương lão cũng muốn nói chung chung một chút, dù sao hắn cũng chính là viện trưởng của học viện Cực Dương, những đệ tử này tuyệt đối không có khả năng đều được Trảm Không Kiếm Phái chọn trúng tuyển, cuối cùng khẳng định sẽ bị loại bỏ một bộ phận, vì vậy Dương lão mới có thể nói theo tính chất an ủi.
Dương lão nói xong, một người dưới sự dẫn đầu của Trảm Không Kiếm Phái, bước lên đường trở về, tròn bảy ngày thí luyện quyết định số phận của mọi người tới lúc này kết thúc.
…
Sau mấy canh giờ, mọi người vượt qua một mật đạo thật dài, rốt cuộc cũng về tới học viện Cực Dương.
Lúc này, tuy rằng đã đêm khuya nhưng toàn bộ học viện Cực Dương vẫn thắp đèn sáng chưng, lấy Sở Kinh Hồn dẫn đầu, bao gồm cả Dương Hồng Toàn, Mộc Thành Sâm, Lôi Văn Vũ, các thủ lĩnh, thành viên đại gia tộc, cùng với tất cả những nhân vật trọng yếu của gia tộc có liên quan, toàn bộ đều sớm chờ đợi ở nơi này.
Yến hội phong phú nhất đã chuẩn bị tốt, tất cả đều là vì nghênh tiếp những đệ tử thí luyện trở về cùng với cao thủ Trảm Không Kiếp Phái và Dương lão.
Trong lòng mỗi người bọn hojd đều tràn ngập lo nghĩ và chờ đợi, hận không thể lập tức biết được thành tích của chúng đệ tử tham gia thí luyện, điều này đối với bọn họ mà nói thực sự quá mức quan trọng, thậm chí liên quan tới vận mệnh của toàn bộ gia tộc trong tương lai. Nhất là Sở Kinh Hồn, tuy rằng thành viên hoàng gia có Sở Hương Hương tham gia thí luyện, hơn nữa xác định sớm được thu nhận, nhưng hắn thân là hoàng đế một quốc gia, so với bất cứ người nào đều phải lo nghĩ, bất an. Thành tích thí luyện trực tiếp liên quan tới vận thế của toàn bộ đế quốc Cát Ương.
- Báo…
Một thanh âm to rõ vang lên, bỗng nhiên truyền khắp toàn bộ phòng khách. Một vị thị vệ Hoàng gia giống như thiểm điện vọ tới, khom người quỳ gối, lớn tiếng nói:
- Các vị tiền bối Trảm Không Kiếm Phái và Dương lão đã dẫn các đệ tử tham gia thí luyện trở về, đã rời khỏi bí động!
Sở Kinh Hồn bỗng nhiên đứng lên, quanh thân tản mát một cỗ uy áp cường đại, tràn ngập uy nghiêm trầm giọng nói:
- Mọi người nghe lệnh, xếp thành hàng nghênh tiếp! Pháo mừng, chiêng trống, dàn nhạc sắp xếp! Xuất phát!
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Thiên full
ParanormalCửu thiên thần lôi thối thể, pháp tắc thiên địa tại thân, Âm Dương Niết Bàn xưng bá, Huyền Thiên Chân Kinh độc tôn! Phân chia cảnh giới: Tinh giả, Tiên Thiên, Thần Đạo... Mỗi cảnh giới chi làm chín cấp, từ cấp một tới cấp chín. Trên Thần Đạo còn là...