【 Liên Hoa Ổ xuân vãn · trừ tịch 02:00】 nước mắt là trân châu
Hiện đại tư thiết Paro
Lính đánh thuê tiện x nhân ngư trừng
Trong lời đồn nhân ngư nước mắt có thể trị bách bệnh, đọng lại lúc sau liền sẽ hóa thành trân châu, nhân ngư nước mắt hóa thành trân châu phi phổ biến vỏ trai nội có thể nhìn đến bình thường trân châu, mặt ngoài sẽ có đặc biệt ánh sáng, ở thái dương chiếu xuống sẽ theo góc độ biến hóa mà sinh ra bất đồng quang mang, mỗi một viên đều là duy nhất có đặc thù, nghe nói đặt ở bên tai còn có thể đủ nghe được hải dương thanh âm, thậm chí là nhân ngư tiếng ca.
Tung tin vịt nhân ngư sống ở ở Vân Mộng Giang thị, là vân mộng hải vực bảo hộ thần, bảo hộ vân mộng cư dân không bị hải tặc quấy nhiễu, bởi vì có các nhân ngư tồn tại cứu không ít trượt chân rơi xuống nước cư dân, cư dân nhóm mỗi năm đều sẽ vì bọn họ tổ chức tế điển cảm tạ các nhân ngư bảo hộ.
Chưa từng có người xem qua nhân ngư gương mặt thật, về nhân ngư tin tức mọi thuyết xôn xao, có người nói bọn họ có được kinh vi thiên nhân mỹ mạo cùng giọng hát, chỉ cần đối diện vượt qua một phút biến sẽ vô pháp tự kềm chế mà yêu bọn họ; có người nói bọn họ bộ dạng kỳ xấu vô cùng căn bản không phải nhân loại, hung ác tàn bạo có một ngụm đại răng nanh cùng móng vuốt sẽ đem người ăn luôn; có người nói nhân ngư sẽ ma pháp, sẽ đối xem qua bọn họ bộ mặt người thi chú, làm hắn thay đổi một người.
Điểm giống nhau đó là nhân ngư nước mắt là hi thế trân bảo, vô pháp dễ dàng lấy được hoặc là mô phỏng, cũng không có bao nhiêu người chính mắt gặp qua nhân ngư.
Núi sâu chỗ sâu trong có một tòa cao cấp biệt thự, thoạt nhìn bình phàm không hẹn, trên thực tế biệt thự phía dưới chính là có vài tầng phòng nghiên cứu, chuyên môn nghiên cứu kỳ dị trân thú.
Này gian biệt thự là thuộc về ôn gia tư hữu tài sản, bọn họ ở phía trước năm trước đột nhiên phất nhanh, không ai biết bọn họ là dựa vào thứ gì tới kiếm lấy tài phú, rốt cuộc muốn tới gần này căn biệt thự chính là phải trải qua thượng trăm nói trạm kiểm soát, nếu không có có gia chủ ôn nếu hàn cho phép là vô pháp dễ dàng tiến vào.
Ngày thường ôn nếu hàn thích đem chính mình nhốt ở nhất hạ tầng nghiên cứu kỳ thuật, mặt khác quan phóng trân thú tầng lầu còn lại là giao từ mấy đứa con trai —— ôn húc cùng ôn tiều tới quản lý, trong đó bên trong vừa lúc đóng một con nhân ngư.
Ôn tiều lạnh lùng cười, nhìn hai chân bị mang lên chân khảo giang trừng, một tay bắt lấy giang trừng cằm, kiêu ngạo mà nói: "Ngươi tốt nhất phối hợp điểm, bằng không ngươi kia trương xinh đẹp khuôn mặt sẽ như thế nào ta đã có thể không thể bảo đảm."
Giang trừng là một con nhân ngư, nhân ngư chỉ cần lên bờ, vì thích ứng lục địa hoàn cảnh, đuôi cá sẽ tự động biến thành người hai chân, nhưng nhân ngư ngày thường đều ở trong biển dùng vây đuôi di động, sau khi lên bờ dùng hai chân hành tẩu bọn họ không thói quen cũng cảm thấy biệt nữu, nếu không có tất yếu, cũng không có nhân ngư sẽ chạy lên bờ làm loại này chuyện ngu xuẩn.
YOU ARE READING
【2022 năm Liên Hoa Ổ tiện trừng Tết Âm Lịch liên hoan tiệc tối 48h】
Фанфик❤️ Liên Hoa Ổ hàng năm thường an trú, có tình nhân tuế tuế trường tương kiến. 💜 Nhâm Dần hổ năm tân xuân đã đến, vân mộng song kiệt mời quân dự tiệc 【 hoạt động nội dung 】 1. Thời gian: 2022.1.31~2022.2.1 ( trừ tịch ~ Tết Âm Lịch ). 2. Tác phẩm nội...