【02: 00】 Ngụy Vô Tiện bò giường nhớ - sajia1105

63 5 0
                                    

【 Liên Hoa Ổ xuân vãn · Tết Âm Lịch 02: 00】 Ngụy Vô Tiện bò giường nhớ

Tiện trừng hướng, chớ Ky

"Phế tích phượng hoàng cuối cùng về vì bùn đất, không có niết bàn"

Bạch thiết hắc trừng & hơi bệnh kiều tiện

Một phát xong vô hậu tục, Tết Âm Lịch vui sướng!

Ngụy Vô Tiện ánh mắt ở trong đêm tối đặc biệt sáng ngời, đặc biệt là kia lóe si cuồng con ngươi, kiêu căng làm càn quang minh chính đại, chiếm hữu một chút cũng không che giấu, lại ở nhìn đến giang phong miên khi một chút ảm đạm xuống dưới, thậm chí là ẩn ẩn không kiên nhẫn.

Có người đem chính mình giấu ở trong bóng tối, nhìn chằm chằm giang phong miên mềm mại tay cùng rất nhỏ động tác, kia bất an quá mức rõ ràng. Giang trừng ngủ ở Ngụy Vô Tiện bên người, khóe miệng giơ lên như là làm cái gì mộng đẹp, như vậy thoả mãn.

Giang phong miên thở dài, ôn hòa lại yêu quý khuôn mặt là giang trừng ban ngày không có nhìn trộm quá ánh mắt, tại đây ban đêm thật cẩn thận tất cả cho hắn, to rộng lại ôn hòa bàn tay ở giang trừng rối tung đầu tóc hơi xoa.

"Như thế nào liền như vậy quật cường đâu?" Giang phong miên xoa xoa giang trừng ban ngày bị thương sưng đỏ cổ chân, nhìn hắn mình đầy thương tích thân thể, trong mắt tràn đầy đau lòng, con hắn thật đúng là cực kỳ giống tam nương, miệng dao găm tâm đậu hủ, quật cường lại không chịu chịu thua.

"Cổ đây là làm sao vậy?" Giang phong miên nhíu mày, bàn tay to vừa muốn nắm lấy giang trừng cổ khi Ngụy Vô Tiện đột nhiên đá đá bị, chăn toàn bộ chạy đến giang trừng bên kia, giang phong miên sửng sốt, buồn cười lắc lắc đầu, "A Tiện đều bao lớn rồi, còn đá bị."

Giang phong miên đứng dậy thế giang trừng Ngụy Vô Tiện dịch dịch chăn, cấp giang trừng tốt nhất dược sau mới bằng lòng rời đi.

Đãi giang phong miên rời đi sau, Ngụy Vô Tiện mở mắt ra, trong mắt chiếm hữu dục sắp cắn nuốt giang trừng, như là thái dương bỏng rát hắn mắt, mê mang qua đi lại là lâu dài yên tĩnh.

Tối tăm ánh mắt chiếm hữu mà làm càn, đặt ở giang trừng trên người, là một loại bệnh trạng mỹ. Ngụy Vô Tiện đem chính mình chôn ở giang trừng ngực, hít sâu một hơi sau thoả mãn nằm ở giang trừng trên người, bắt khởi hắn tay chậm rãi mười ngón khẩn khấu.

Ngụy Vô Tiện ở trong đêm tối dắt giang trừng tay, "Giang trừng, là ngươi bức ta." Kích thích lại ái muội thanh âm câu lấy giang trừng vành tai, ở trong mộng lặng lẽ tỉnh lại, lung lay sắp đổ sau lại bị dẫn vào Ngụy Vô Tiện vì hắn tỉ mỉ bện lưới tình.

"Di?" Giang ghét ly đẩy ra giang trừng cổ áo, kinh ngạc hỏi: "A Trừng là bị sâu cắn sao?"

Giang trừng cổ xương quai xanh chỗ có loáng thoáng mấy khối diễm / đốm đỏ ngân, như có như không, như là bị muỗi đốt, nhưng nghĩ nghĩ lại lắc lắc đầu, căn bản không có khả năng, rốt cuộc hiện tại là gió lạnh đến xương vào đông.

Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm giang ghét ly đôi tay kia nửa ngày, đột nhiên cười ra tiếng, nhẹ nhàng đẩy ra giang ghét ly tay, làm nũng nói: "Nói không chừng là giang trừng lầm ăn thứ gì qua mẫn, không có gì trở ngại."

【2022 năm Liên Hoa Ổ tiện trừng Tết Âm Lịch liên hoan tiệc tối 48h】Where stories live. Discover now