【 Liên Hoa Ổ xuân vãn. Tết Âm Lịch 16: 00】 người trưởng thành thỉnh trực tiếp câu // dẫn
Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện từ nhỏ liền chơi ở một chỗ, đối với đối phương yêu thích có thể nói là hiểu tận gốc rễ, trừ bỏ tính hướng.
Ngụy Vô Tiện cũng không rõ ràng lắm chính mình là khi nào cong rớt, hắn phản ứng lại đây thời điểm, liền cảm giác chính mình đã hoàn toàn biến thành nhang muỗi, còn một đầu chìm vào tên là giang trừng hố, thử nhiều ít phương pháp cũng chưa ra tới. Nhưng giang trừng là tình huống như thế nào hắn liền không rõ ràng lắm.
Giang trừng người này đi, thấy thế nào như thế nào thẳng, quả thực chính là vũ trụ đệ nhất thẳng nam! Cái gì ái // muội thực thi đến trên người hắn, căn bản đều thể hiện không ra, thậm chí còn có một loại "Hảo ca hai vốn nên như thế" ý vị. Sách, khó làm!
Giang trừng cũng không rõ chính mình như thế nào sẽ thích thượng một đầu trừ bỏ ăn ngủ, chính là chơi heo, càng quan trọng là này đầu heo từ nhỏ liền ngốc tại hắn bên người, như thế nào quẳng cũng quẳng không ra cái loại này. Đều nói hai người ở bên nhau lâu rồi, liền không có gì mới mẻ cảm, tự nhiên sẽ không có cùng người xử đối tượng dục // vọng. Này định luận giống như ở chính mình trên người thể hiện không ra?
Huống chi, Ngụy Vô Tiện giống như không một chút cong "Bệnh trạng", tuy rằng không nói qua luyến ái, nhưng liêu muội liêu ra một tay kỹ xảo, đều có thể ra quyển sách! Ngươi nói một chút, này không phải thẳng nam là cái gì? Ai, sầu a!
Nhưng mặc kệ thế nào, hai người chỉ có thể áp xuống trong lòng về điểm này tiểu tâm tư, nỗ lực bảo trì "Hảo huynh đệ" nhân thiết, phía trước như thế nào ở chung hiện tại liền như thế nào ở chung.
Rốt cuộc ngao tới rồi cao trung tốt nghiệp, giang trừng một lòng một dạ rời xa Ngụy Vô Tiện, vì thế trộm đạo báo rời nhà khá xa mấy sở đại học, nghĩ tách ra đoạn thời gian có lẽ liền không thích hắn.
Mà Ngụy Vô Tiện đâu, hắn nhưng không như vậy tưởng. Giang trừng cuộc sống đại học bên trong không có hắn? Vui đùa cái gì vậy! Hắn còn nghĩ nếu không thể ở bên nhau, thường xuyên nhìn xem cũng là tốt. Vì thế hắn trộm nhìn giang trừng chí nguyện biểu, sau đó trích dẫn một phần.
Quả thực hoàn mỹ!
Sau lại thư thông báo trúng tuyển xuống dưới, giang trừng gạt không nói, Ngụy Vô Tiện cũng dấu dấu diếm diếm không cho xem.
Kết quả là khai giảng ngày đó, giang trừng dẫn theo hành lý ngốc lăng lăng đứng ở đại học cửa, mà một bên Ngụy Vô Tiện còn lại là thần thanh khí sảng hướng hắn chào hỏi: "Hải, giang trừng, hảo xảo a!"
Ha hả, xác thật xảo! Từ nhà trẻ đến bây giờ vẫn luôn cùng Ngụy Vô Tiện một cái trường học, dây dưa không xong! Từ giờ trở đi, hắn không bao giờ thích Ngụy Vô Tiện!
Ai, lời nói là như thế này nói, nhưng thấy Ngụy Vô Tiện gương mặt này, hắn vẫn là nhịn không được tâm động. Ngươi nói, như thế nào sẽ có người như vậy soái lại như vậy dễ coi đâu? Rốt cuộc nhìn có mười tám năm, hắn còn không có nhìn chán.
YOU ARE READING
【2022 năm Liên Hoa Ổ tiện trừng Tết Âm Lịch liên hoan tiệc tối 48h】
Fanfiction❤️ Liên Hoa Ổ hàng năm thường an trú, có tình nhân tuế tuế trường tương kiến. 💜 Nhâm Dần hổ năm tân xuân đã đến, vân mộng song kiệt mời quân dự tiệc 【 hoạt động nội dung 】 1. Thời gian: 2022.1.31~2022.2.1 ( trừ tịch ~ Tết Âm Lịch ). 2. Tác phẩm nội...