【 Liên Hoa Ổ xuân vãn · trừ tịch 06: 00】 bạch dương tặng dư
# phi nguyên tác hiện đại hướng, một phát xong, ooc, HE#
Dạ hàn như sương, vườn trường ngân trang tố khỏa, không trung thổi mạnh lông ngỗng đại tuyết.
10 giờ quá nửa ký túc xá đen nhánh một mảnh, khi thì từ cá biệt kẹt cửa truyền đến khe khẽ nói nhỏ, tự nhiên vào không được túc quản đại gia lỗ tai.
Đèn dây tóc có chút niên đại, lúc sáng lúc tối "Tư tư" rung động, mặt ngoài tích một tầng hôi, cho dù đúng hạn chà lau cũng không được việc, cùng Phòng Giáo Vụ phản ứng lại lấy tiết kiệm nguồn năng lượng vì từ bác bỏ, chỉ là dựa vào một trản nho nhỏ dầu hoả đèn qua đêm.
Túc quản đại gia khoác quân áo khoác dựa vào ghế trên, trước mắt trên bàn phóng mấy tháng trước cũ báo chí, họa cái phong hoa tuyệt đại Hong Kong nữ minh tinh, tên không hiểu được, dù sao lớn lên chọc người tròng mắt.
Mấy năm trước hai cái học sinh ở phòng ngủ dưới lầu đánh nhau nháo sự, đem bên này cửa sổ pha lê tạp cái nắm tay lớn nhỏ khẩu tử, hiệu trưởng đơn giản an ủi một chút nói trường học quay đầu lại tu bổ, chẳng qua cái này "Quay đầu lại" chậm chạp không có tin tức.
Dần dà, túc quản đại gia cũng không hề hướng về phía trước mặt thúc giục, chính mình cùng học sinh muốn cái phá giẻ lau cấp lấp kín, tuy rằng sẽ lọt gió, nhưng tốt xấu không khó coi, ngày thường hút thuốc cũng không không như vậy sặc người.
Báo chí thượng có một khối nội dung giảng chính là đường sơn động đất thảm trạng cùng thương vong nhân số, túc quản đại gia xem chính mùi ngon, cửa sổ pha lê bị người nhẹ nhàng gõ hai hạ.
Ngày mùa đông duyên cớ, pha lê thượng tất cả đều là mênh mông hơi nước, loáng thoáng có thể nhìn ra bên ngoài có một cái cao gầy gầy ốm hình dáng.
Túc quản đại gia duỗi tay đem sương mù lau, chỉ nghe thấy vài tiếng áp lực không được thấp khụ, một thiếu niên khom người tử, lộ ra một trương tái nhợt lại tinh xảo tuấn dật mặt, cách pha lê triều hắn tươi đẹp cười cười, cao giọng kêu người: "Chu thúc, mấy năm không thấy, ngươi trên mặt nếp nhăn lại nhiều ba đạo."
Túc quản đại gia trực giác đứa nhỏ này thiếu tấu thanh âm quen tai, hắn tuổi tác nửa trăm, đôi mắt sớm không còn dùng được, chỉ đương đối phương là cái nào phòng ngủ trộm trèo tường chuồn ra đi hiện tại trở về học sinh, liền giáo huấn nói: "Đều khi nào mới trở về, chủ nhiệm lớp là cái nào? Tiến vào lưu cái tên chạy nhanh lăn đi ngủ."
Kia thiếu niên vui vẻ vài tiếng, thành thạo đem trong tầm tay vướng bận phá bố bóc, gió lạnh nhân cơ hội rót tiến vào, đông lạnh chu gửi một cái giật mình, đang muốn phát tác, kia thiếu niên lại để sát vào một chút, cười hì hì nói: "Là ta a chu thúc, ngươi không nhớ rõ ta?"
Chu gửi cảm thấy không thích hợp, nheo lại đôi mắt cũng đi phía trước thấu thấu, hoàn toàn thấy rõ người tới sau, trước mắt một trận hoảng hốt, không thể tin tưởng mở to mắt, thất thanh nói: "Ngụy, Ngụy anh?"
"Ai, là ta" Ngụy anh thiển mặt, nếu không phải trắng bệch sắc mặt, đảo thật có thể giác ra hắn vui sướng: "Từ rời đi về sau, ta nhưng không thiếu tưởng ngươi."
YOU ARE READING
【2022 năm Liên Hoa Ổ tiện trừng Tết Âm Lịch liên hoan tiệc tối 48h】
Fiksi Penggemar❤️ Liên Hoa Ổ hàng năm thường an trú, có tình nhân tuế tuế trường tương kiến. 💜 Nhâm Dần hổ năm tân xuân đã đến, vân mộng song kiệt mời quân dự tiệc 【 hoạt động nội dung 】 1. Thời gian: 2022.1.31~2022.2.1 ( trừ tịch ~ Tết Âm Lịch ). 2. Tác phẩm nội...