【 Liên Hoa Ổ xuân vãn · Tết Âm Lịch 14:00】 khởi phong
Hiện đại tư thiết, xem như...... Yêu thầm chuyện xưa cùng đến muộn bảy năm thổ lộ?
—————————
【 "Ái ngươi là ta duy nhất chuyện quan trọng, Leicester tiểu thư. Có người cho rằng ái là tính, là hôn nhân, là sáng sớm 6 giờ hôn, là một đống hài tử, có lẽ thật là như vậy, Leicester tiểu thư. Nhưng ngươi biết ta nghĩ như thế nào sao? Ta cảm thấy ái là tưởng đụng vào lại thu hồi tay." 】
01.
Ngươi là? Hắn hỏi.
To rộng bệnh nhân phục theo hắn chống cằm trầm tư động tác mà quơ quơ, tựa hồ có chút không quá vừa người.
Hao gầy, đây là giang trừng ở bảy năm sau lại lần nữa nhìn thấy Ngụy Vô Tiện ấn tượng đầu tiên.
Hắn phòng bệnh lưng dựa u sơn, hạ mộc âm âm, này cùng Ngụy Vô Tiện làm ầm ĩ tính tình thực không tương xứng. "Không có biện pháp, bác sĩ nói ta hiện tại yêu cầu tĩnh dưỡng", Ngụy Vô Tiện triển mi cười, ôm cánh tay hướng phía sau gối mềm một nằm, "Kỳ thật căn bản không cần, các ngươi không cần mỗi ngày đều tới nhiễu ta an bình, ta nói không chừng hảo đến mau một ít, cũng hảo sớm chút nhớ lại tới."
Hắn lười biếng mà thúc giục thúc giục: "Theo thường lệ, ngươi muốn hỏi cái gì? Nhanh lên hỏi bái, đừng chống đỡ ta thưởng thức mặt trời lặn."
Trước mắt người không nói lời nào, Ngụy Vô Tiện ngược lại giống bị gợi lên nhè nhẹ tò mò tới. Giang trừng sở trạm vị trí, vừa lúc sát cửa sổ, tịch huy nóng chảy kim, vừa vặn từ trong vắt pha lê chiết tiến vào, chỉ nhợt nhạt theo quang phác họa ra hắn thân hình hình dáng, cắt ra thanh tuấn bóng dáng, đĩnh bạt thon dài, cử chỉ gian tuy lộ ra cổ tự phụ, cho người ta cảm giác nhưng thật ra không chán ghét, Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm.
Giang trừng không được mà chuyển động chỉ gian bạc giới, trầm mặc mà đánh giá trên giường bệnh cũng đang cùng với khi xem kỹ người của hắn, hai song đồng dạng hắc bạch phân minh con ngươi cho nhau an tĩnh đối diện, từ trong vắt ánh mắt đều có thể nhìn thấy lẫn nhau ảnh ngược. Giang trừng làm như nhận mệnh buông tiếng thở dài, trước vượt trước một bước, thế Ngụy Vô Tiện đem cái kia đã treo ở mép giường, nguy ngập nguy cơ Tịnh Thủy Bình hướng trong đẩy đẩy, ý bảo hắn đừng lại lộn xộn, miễn cho đem thủy đều chiếu vào trên giường. Ngụy Vô Tiện tựa mới thấy rõ hắn diện mạo, tế mi hạnh mục, là một loại sắc bén tuấn mỹ, nhưng thật ra cái mỹ nhân.
Mỹ nhân nhéo nhéo Tịnh Thủy Bình hoa, cuối cùng khai từ từ tôn khẩu, "Ta còn tưởng rằng ngươi cánh chặt đứt, phi không được, mới làm khó ngươi lão nhân gia nhớ tới ta tới, nhưng kết quả", hắn xuy nhiên cười, làm như tự giễu, hơi dùng một chút lực, giống như muốn bẻ gãy trong bình hoa hồng đỏ yếu ớt hoa hành, "Có người đâu, chính là không có tâm, liền tình nhân cũ đều không nhớ rõ?"
Ngụy Vô Tiện đang ở quan sát hắn một loạt động tác, nghe được lời này đầu óc ngốc nhiên, lập tức tỏ vẻ không hiểu chút nào —— "Ha?!"
----------
Không thể phủ nhận, Ngụy Vô Tiện là đối trước mắt người này có điểm hảo cảm.
YOU ARE READING
【2022 năm Liên Hoa Ổ tiện trừng Tết Âm Lịch liên hoan tiệc tối 48h】
Fiksi Penggemar❤️ Liên Hoa Ổ hàng năm thường an trú, có tình nhân tuế tuế trường tương kiến. 💜 Nhâm Dần hổ năm tân xuân đã đến, vân mộng song kiệt mời quân dự tiệc 【 hoạt động nội dung 】 1. Thời gian: 2022.1.31~2022.2.1 ( trừ tịch ~ Tết Âm Lịch ). 2. Tác phẩm nội...