CHAPTER 4 feel

197 8 6
                                    


Avryll Rhazea POV

"Are you lying to me woman!?" Sigaw bigla ni Olaf. Waaah para nya na akong kakainin.

"Bakit naman ako mag sisinungaling sayo, hindi nga kita kilala" pag tataray ko like duh mabait ako kung mabait saakin ang tao


Haysst ang sakit na nga ng kamay ko eh.

Paano ba naman kasi tinali nya ako sa isang upuan arggh mukha ba akong gagawa ng kababalaghan?? sa ganda kong to? Aishh

"Damn. Then tell me how you got a gun in your bag? don't you dare lie to me woman." Masamang tingin nito saakin.

Bakit ba ang hilig mag English neto eh nasa pinas kami? bakit hindi na lang kaya sya sa bansa namin tumira at magsama sila nila witch don, magkaugali naman sila.

Parehas anak ni satanas


"Mister sinabi ko na ngang hindi ako spy or kasabwat ng kung ano-ano diyan. Do I look like a killer?? Eww ha" I said while glaring at the man in front of me.

He simply takes a serious look at me and walks away.



Adik ata toh eh.




By the way nandito ako ngayon sa underground daw tsk narinig ko lang sa inutusan nya.





Baliw din kasi ang lalaking olaf na yon, porket may dala dalang baril spy na agad?




Bakit pag may dala ba akong bata akin na agad?

Kung kamukha ko ba sya, kapatid ko na sya?? Hayss may sira talaga sa ulo si Olaf.








"Miss, sayang at maganda ka pa naman kaso mukhang maaga kang mamatay, di bali titikman muna kita bago patayin" padila pang saad nito. WHAT THE F? mukha syang sawa.

"Iwww Mister ah sa panget mong yan? Eh mukha ka na ngang zombie!" Nandidiring saad ko.

Totoo naman eh, He appears to have died a few times and then resurrected as a zombie.

"Aba't matalas ang bibig mo ah!" Saad nito at lumapit saakin.

"Hey, don't come near me ugly creature!" Inis na sigaw ko waahh my virgin body!

"Mukhang matitikman na kita ngayon" saad nito ng makalapit sakin "Ikaw naman kasi Miss ang talas ng bibig mo eh" dagdag pa nito at hahawakan na sana ako ng tinadyakan ko ito, buti na lang hindi naka tali ang paa ko.

"You bitch!" Galit na sigaw nito at handa nya na akong sampalin nang biglang may putok ng baril na tumunog.

Tumumba naman ang lalaki sa harapan ko at may dumaloy na dugo sa bandang tagiliran nito.



Is he dead?





Napapikit ako nang wala sa oras habang nangangatog.

Will I die too?

Promise magiging mabait na ako.





"H-hey open your eyes.... A-are you alright?" Saad nito nang mahinahon.



Familiar ang may ari nang tinig na yon pero hindi pa din ako dumilat



What if patayin din nya ako?



"Woman... Face me" malalim na saad nito na mababakas mo ang pag aalala.


Huh? Bakit naman sya mag aalala eh balak nya nga din ako patayin.


Unintended Affection    ON GOINGWhere stories live. Discover now