Avryll Rhazea POV
I'm in a room right now; I'm not sure whose room it is.
Iniwan lang nya ako dito at umalis na bigla.
May pa don't escape, don't escape pang nalalaman eh as if naman alam ko yung daan dito.
Hayst hindi naman ganto expect ko na mangyayari pag tumakas ako! I thought mag hahanap ako ng trabaho tapos lilibutin ko buong mundo! Pero argh pano ko magagawa yon eh hindi nga ako makaalis sa mansyon na to!
Ang sakit din nang kamay ko dahil sa pagkakatali!
Papalayain din naman pala ako, tinali pa.
Dagdag mo pa na nagugutom ako, simula nung umalis ako ay hindi pa ako kumakain! Hindi man lang kasi ako pinakain nung Olaf na yun!
Hello I'm a guest!
Napalingon naman ako sa may pinto nang bumukas ito. Hindi ba sila sanay kumatok! Pano na lang kung wala pala akong suot?!
"Good evening po madam pinapatawag po kayo ni master sa dinning area" magalang na saad ng lalaki na naka all black, oh I forgot lahat pala sila naka all black.
May burol ata dito eh
Pero hmp masama pa din loob ko!
"Sure, susunod na lang po ako" magalang din na saad ko. Syempre hindi ko to mansyon baka mamaya barilin din ako tulad nung ginawa dun sa lalaking zombie.
Nasaan na kaya yung baril ko? Hayst regalo pa naman sakin yun ni skai.
"Patawad po pero habilin po ni master na isabay kayo." kulit naman nito, dati ba tong kitikiti?
"Haysst" padabog na saad ko at tumayo na.
Pag talaga ako nakaganti.
Tahimik lang kaming naglalakad palapit sa elevator.
Hmm pwede pala yun sa bahay? Este mansyon, kala ko sa mga mall lang eh, pero infairness maganda.
Hayss kung hindi lang sana ako takot mamatay edi sana tumakas na ko dito tapos una kung pupuntahan ang mall na sinasabi nila kasooooo argh
My life's kinda boring, never pa akong nakapunta sa ganong bagay maski maglaro never kong nagawa.
Being the next queen is difficult; you must be perfect in their eyes.
Sobrang higpit din na kulang na lang ay hawak na nila ang buong pagkatao ko...
But, I understand king, I mead dad. He just want me to be safe, but I sometimes feel as though they've bought me.
Napabalik naman ako sa diwa ng mag salita ang kasama ko.
Bumungad saakin ang napaka daming pagkain. Hmm I want to taste it all.
Ngayon na lang ulit ako makakakain ng madami dahil pinag babawalan ako.
Nor, not dad because he enjoys feeding me a lot, but because that witch warned him that it would be dangerous to me. In the end, all I have to do is choose what I eat and not overeat.
I really, really hate that witch!
May araw din sakin yang family witch na yan.
"You look so dumb" biglang saad ni Olaf.
YOU ARE READING
Unintended Affection ON GOING
Chick-LitThere's a man who already has all he needs, such as money, appearance, and good health, but doesn't even have a partner. However, someone will enter his life, causing a disturbance in his head and, more importantly, in his emotions.... And that's Av...