Tiến Thoái Lưỡng Nan 02
Trương Gia Nguyên ngơ người luôn rồi.
Nếu không phải là trong miệng vẫn đọng lại chút vị ngọt của kem thì em còn tưởng là cuộc gặp gỡ vừa rồi của mình và Châu Kha Vũ chỉ là một trận ảo giác chứ. Nếu không tại sao Châu Kha Vũ có thể tự nhiên ngồi xuống bên cạnh em rồi làm ra vẻ như tất cả đều là tình cờ như vậy?
Đương nhiên Mã Triết cũng không nghi ngờ gì, mà anh còn vô cùng nhiệt tình chào hỏi Châu Kha Vũ. Sau khi chào hỏi xong, Mã Triết lại hỏi Trương Gia Nguyên: "Đúng rồi Gia Nguyên nhi, anh nghe Châu Kha Vũ nói, tối qua cậu ấy không cẩn thận làm đổ rượu lên người em, sáng nay cậu ấy còn cẩn thận đến tìm anh để xin lỗi em nữa, em tha lỗi cho cậu ấy đi."
Châu Kha Vũ nghe vậy thì cũng phụ họa theo nói: "Đúng rồi, em tha lỗi cho anh nhé."
Trương Gia Nguyên mở to mắt, kinh ngạc nhìn Mã Triết. Mặc dù Mã Triết vốn dĩ không biết đã có chuyện gì xảy ra, nhưng giây phút này em vẫn muốn hét to lên một câu: Mã Triết, anh đang tự tay dâng bạn trai của mình cho người khác đấy, anh có biết không hả?
Nhưng em vẫn không thể nói ra những lời đó được. Em lại nhìn sang Châu Kha Vũ, thì chỉ thấy trong đáy mắt của hắn ánh lên vài tia vui vẻ, cứ như là đang thưởng thức vẻ bối rối của em vậy. Thấy Trương Gia Nguyên không nói gì, hắn liền đưa tay ra sờ vào chân Trương Gia Nguyên, nói lại lần nữa: "Em tha thứ cho anh đi mà."
"Ơ...!" Trương Gia Nguyên bị Châu Kha Vũ sờ một cái thì bị giật mình, thiếu chút nữa là hét toáng lên.
"Em sao thế?" Mã Triết ngồi ở phía đối diện đã chú ý đến sự bất thường của Trương Gia Nguyên: "Sắc mặt của em kém quá?"
Trương Gia Nguyên lập tức ngồi thẳng người lại: "Không... không có gì, bị muỗi đốt thôi."
Trương Gia Nguyên dùng một tay tiếp tục lấy đồ ăn, một tay còn lại thì chậm rãi lần mò xuống dưới. Khi sờ được vào tay Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên lập tức nắm lấy đầu ngón tay của hắn, định đẩy nó ra, nhưng không ngờ Châu Kha Vũ lại lật tay lại, chỉ trong tích tắc nắm trọn lấy cả lòng bàn tay của Trương Gia Nguyên.
Tay Trương Gia Nguyên bị Châu Kha Vũ nắm lấy, muốn rút ra nhưng lại không rút nổi. Nếu như em tiếp tục cử động, thì chắc chắn Mã Triết sẽ nhận ra điều lạ thường, thế là Trương Gia Nguyên cũng không dám động đậy nữa, thậm chí hít thở cũng không dám thở to. Từ vị trí này chỉ cần Mã Triết khẽ nghiêng người một chút là anh có thể nhìn thấy hai người đang nắm tay nhau rồi.
Tay Trương Gia Nguyên không ngừng chảy mồ hôi, dần dần khiến cho lòng bàn tay của Châu Kha Vũ cũng bắt đầu nóng lên.
Trương Gia Nguyên cũng không biết hắn muốn làm cái gì nữa.
Một lúc lâu đã qua đi. Có vẻ như Châu Kha Vũ quậy cũng đủ rồi, cuối cùng hắn cũng buông tay Trương Gia Nguyên ra, sau đó đứng dậy nói: "Tôi còn có chuyện phải làm, hai người ăn từ từ nhé."
Mã Triết chào tạm biệt hắn.
Châu Kha Vũ xoay người rời đi rồi, Trương Gia Nguyên mới có thể thở phào một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Tiến Thoái Lưỡng Nan》
Fanfiction《 Tiến Thoái Lưỡng Nan》 tác giả Eliott truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả Cảnh báo: Nguyên Châu trong fic đều đã có bạn trai