Phần 3

899 130 21
                                    

Tiến Thoái Lưỡng Nan 03

Châu Kha Vũ gia nhập câu lạc bộ guitar. Sau khi cùng nhau tính toán mưu kế, thì cả hai người đều cho rằng đây là cách để có thể gặp nhau nhiều và tốt nhất, mặc dù Mã Triết cũng ở trong câu lạc bộ guitar, nhưng anh sắp tốt nghiệp rồi, cho nên sẽ không để tâm đến mấy chuyện ở trong câu lạc bộ nữa, nên không cần lo lắng vấn đề này.

Khi trở về ký túc xá, Châu Kha Vũ thuận miệng nói việc bản thân sẽ gia nhập câu lạc bộ guitar cho Triệu Vĩnh Hy nghe, nhưng không ngờ Triệu Vĩnh Hy nghe xong liền nói cậu ấy cũng rất có hứng thú với guitar.

Triệu Vĩnh Hy cười nói cậu cũng muốn gia nhập câu lạc bộ guitar, Châu Kha Vũ nghe xong liền cứng cả họng.

"Vĩnh Hy nói cậu ấy cũng muốn gia nhập câu lạc bộ guitar, làm sao bây giờ?" Châu Kha Vũ nhắn tin cho Trương Gia Nguyên.

Lúc nhận được đoạn tin nhắn kia, Trương Gia Nguyên không nhịn được liền trợn tròn mắt.

Em hít một hơi thật sâu, rồi đáp lại: "Ngày mai thành viên mới sẽ làm quen với nhau, hai người các anh cùng đến đi."

Mặc dù Trương Gia Nguyên là chủ tịch, nhưng cũng chỉ là cái danh để đó thôi, vì em chơi guitar giỏi nên mới làm chủ tịch. Thực ra là em cũng không quản lý câu lạc bộ quá nhiều, những thành viên khác nghe tin Trương Gia Nguyên chiêu mộ thêm hai thành viên mới thì vô cùng kinh ngạc. Trương Gia Nguyên bên ngoài thì cười gượng gạo, bên trong lòng thì vô cùng chua xót, không phải chứ, rõ ràng đây là cơ hội để hai người gặp riêng, thế quái nào lại trở thành mối quan hệ của ba người rồi, à không, phải là bốn chứ.

Buổi họp mặt các thành viên hôm đó, Mã Triết cũng có đến.

Tất cả mọi người đều ngồi lại thành vòng tròn chuẩn bị làm quen với thành viên mới. Trương Gia Nguyên ngồi bên cạnh Mã Triết, nhìn Châu Kha Vũ ở phía đối diện một cái, Châu Kha Vũ cũng nhìn chằm chằm vào em. Trương Gia Nguyên lại nhìn sang Triệu Vĩnh Hy một cái, cái đầu như muốn nổ tung luôn rồi. Sau đó em cảm nhận được điện thoại của mình khẽ rung lên.

Trương Gia Nguyên cầm điện thoại lên nhìn, hóa ra là tin nhắn của Châu Kha Vũ.

"Buổi chiều tách Mã Triết ra đi."

Một tin nhắn vô cùng ngắn gọn, dứt khoát, nghe cứ như là một mệnh lệnh vậy. Trương Gia Nguyên ngẩng đầu lên bắt gặp ánh mắt của Châu Kha Vũ vẫn đang dính chặt lên người mình. Em liền ngoảnh mặt đi, hơi chột dạ mà ho lên một cái, sau đó cúi đầu xuống trả lời: "Vậy Triệu Vĩnh Hy thì sao?"

Sau đó Trương Gia Nguyên lại thấy Châu Kha Vũ cầm điện thoại lên, bình tĩnh đánh chữ: "Vốn dĩ chiều nay anh phải đi học cùng cậu ấy, nhưng anh nói là anh muốn mua guitar nên không đi cùng cậu ấy được."

Lý do này rất hợp lý, Trương Gia Nguyên cảm thấy kỹ năng nói xạo của hắn ta cao siêu hơn em nhiều.

Để có thể hiểu rõ nhau hơn, các thành viên mới đều phải tự giới thiệu bản thân, Triệu Vĩnh Hy giới thiệu bản thân xong liền tới lượt Châu Kha Vũ. Châu Kha Vũ đứng lên, chiều cao của hắn quả thực rất bức người, vẻ mặt hắn vô cùng bình thản, nghiêm túc nói: "Tôi là Châu Kha Vũ, sinh viên năm hai khoa quốc tế."

《 Tiến Thoái Lưỡng Nan》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ