Chương 4

181 14 3
                                    

Hỏm rày tui bị phụ huynh rank quá mọi người không lên máy tính chơi được luôn.Sorry mọi người rất nhiều nha, tui không có tính lười ra chương trễ da Chúc mọi người một cái Tết mai mắn, bình an bên gia đình và sức khỏe dồi dào nha ( dù rằng chúc muộn nhưng thui coi như không có gì đi nha ). Thêm cái lịch học sau tết đúng kinh khủng luôn, tui sắp chết chìm trong đống bài tập rùi huhuhuhu. Mong mọi người có thể đọc truyện và nghe nhạc thư thái nha. Cầu một vote từ mọi người

-------- Tiếp chương 3 ---------

Harrian đành lên tiếng phá vỡ không gian yên tỉnh hiện tại : " Thôi thì mọi người ở lại một đêm đi. Anh ấy nói cũng có lý đấy với lại giờ mà các cậu có nói gì cũng không làm thay đổi được quyết định của anh ấy được đâu. Anh ấy từ trước đến giờ đã vậy rồi, thôi thì chúng ta phân phòng đi. " Nói xong cậu còn nhúng vai tỏ vẻ bất lực.

Tất cả mọi người đều im lặng tỏ vẻ đồng ý vì thật sự là Dray nói không sai. Sau đó Alan là người quyết định lên tiếng trước để đảm nhận nhiệm vụ chia phòng : " Nếu đã vậy rồi thì giờ dành phải nghe theo anh ấy thôi. Nhóm chúng ta có chị Helga và chị Rowena là phụ nữ thôi. Nên là để hai chị ấy ở chung một phòng với nhau chung một phòng với nhau thì tiện hơn nhiều. Nên là hai chị ngủ chung phòng với nhau nha" Sau đó quay ra hỏi hai cô gái duy nhất trong phòng.

"Chị thì sao cũng được hết á" Rowena đáp

"Còn chị thì sao chị Helga " Alan quay sang hỏi cô gái có mái tóc màu nâu.

"Chị mừng còn hong kịp nữa là" cô nàng tười cười đáp lời. Rồi quay qua nói chuyện với Rowena " Tối nay cậu kể truyện cho mình nghe nha ! Lâu rồi cậu không kể truyện gì cả, mình muốn nghe câu truyện về tinh linh hắc ám nha."

 Thấy vậy Alan nói tiếp" Vậy là xong phòng của hai chị đó rồi nha. Còn bốn người chúng ta thì Godric ngủ chung phòng với với Harrian còn hai anh em mình thì ... " chưa kịp để Alan nói hết câu thì Salazar lên tiếng : " Anh ngủ chung với Harrian còn em ngủ chung với Godric đi."

Alan bĩu môi tỏ vẻ buồn bực " Anh có bạn mới là bỏ quên người em trai này luôn rồi. Thật là buồn quá đi mà. Anh thế mà lại bắt em ngủ chung phòng với cậu ta phải biết là tướng ngủ của cậu ta xấu như nào." Vừa mới càm ràm được vài câu đã bị ánh mắt nhìn mình của Salazar làm cho im bật.

" Em cũng biết tướng ngủ của cậu ta xấu mà bắt chủ nhà ngủ chung với cậu ta à. Với lại phong thái quý tộc của em đâu rồi hả, em trai." Salazar lạnh giọng đáp. Điều này làm cho Alan phải hướng ánh mắt cầu cứu tới hai người chị gái đang đứng trong phòng lí nhí giải thích " Em chỉ nói đùa thôi mà. Lần sau em không dám nữa."

Sau cùng việc chia phòng đã được chia xong. Rowena và Helga ở một phòng, Salazar và Harrian một phòng còn lại hai người kia ở chung một phòng. ' Người này thế mà lại từng ở chung phòng với Xà tổ đấy trời ạ. Không biết là vị này sau đêm nay còn sống không nữa dù nãy giờ người đó không giống như trong lịch sử viết nhưng chắc phải có chuyện gì mới khiến cho ngài Slytherin bị coi là kẻ nổi tiếng lạnh lùng, tàn độc chứ !' Harry đang bấn loạn suy nghĩ trong đầu. Đang lúc cậu đang suy nghĩ cậu thấy người kia rời đi lấy áo trùm hình như là để chuẩn bị ra ngoài, ngay lúc này Salazar ngay lập tức để ý tới hành động của cậu.

[HP][Salhar] Khi sự thật phơi bàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ