Lại là Linh và chuyên mục nhạc không trùng nội dung chương.Sorry các bạn rất nhiều vì có lẽ mình lặn hơi lâu nhưng không sao hôm nay mình đã ngoi lên để viết truyện cho các bạn độc giả thân yêu của mình rồi đây. Mong được sự ủng hộ từ các bạn. Mình nhìn lượt đọc ngày một tụt sau mỗi chương mà muốn khóc không ra nước mắt nhưng biết sao được lỗi do mình mà. Chỉ mong các bạn tiếp tục ủng hộ. Mình rất mong cầu vote và bình luận từ các bạn. Chúc các bạn có một trải nghiệm đọc truyện tốt nhất nha. Còn giờ thì vào chương thôi.
-----------------------------
Khi Harrian và Salazar về tới nhà cùng lúc thấy Dray tay cầm áo chùm chuẩn bị ra ngoài. Khi thấy hai người về tới cửa Dray nhanh chóng vẫy tay giục hai người vào nhà." Hai người vào nhà nhanh đi trời đang mưa lớn lắm đó. Hai người đi kiểu gì mà lâu quá vậy ! Làm tưởng hai người bị giáo hội bắt luôn rồi chứ! Nhanh lên lầu đi tắm đi"
Dray cằn nhằng hai người vài câu rồi đuổi người lên phòng còn mình thì đi ra ngoài đóng cửa lại. Godric từ trong phòng đi ra thấy hai người còn giở giọng đùa giỡn còn tưởng hai người: " Còn tưởng hai người tranh thủ lúc đi ra ngoài lén lút hẹn hò trong rừng chứ. Nghe nói hẹn hò dưới mưa lãng mạng lắm nha ! Còn không có ai làm phiền nữa. Cậu nói xem có đúng không Sal ~~~~"
Một câu nói đã thành công khiến cho Godric nhận được một ánh nhìn đầy ý muốn giết người của Salazar cùng đáp trả bằng giọng nói không có tí tình cảm: " Godric à, cho tôi hỏi là gần đây cậu rãnh rỗi lắm đúng không . Nếu không sao lại dùng não của mình để suy nghĩ linh tinh như thế chứ nhỉ. Hay là cậu ngại nếu không suy nghĩ thì não bộ sẽ hoạt động không tốt ! Vậy thì tôi sẽ không khách sáo để nói chuyện này với Rowena và Hegla đâu. Dù gì Hegla hay Rowena cũng rất cần một người chạy đông chạy tây để thu thập thông tin và thu gom nguyên liệu cần thiết đó nha. Như thế thì cậu sẽ không cần phải tốn thời gian suy nghĩ linh tinh rồi." ( T/giả: Gì đọc miệng vậy con. Con nhắm tương lai con không phải lòng người ta không mà chửi bà mối ta tốn 50k tiền thuê để đưa con tới tình yêu của đời mình vậy hả ! Thật đáng giận. Mau trả tiền đây ! Không mai mối gì nữa mất vợ ráng chịu.)
Nói rồi còn nở một nụ cười nhẹ trên môi, khiến Godric phải sởn cả da gà vì đối với cậu ta nụ cười này chẳng khác nào nhìn thấy một ác quỷ từ dưới địa ngục bò lên vậy. Và chắc chắn lúc này Sal sẽ cực kỳ đáng sợ những thứ cậu ta nói chắc chắn cậu ta sẽ làm mọi cách để khiến nó sảy ra. Godric thấy mà rùn mình đành nở một nụ cười gượng gạo "Nào có nào có mình bận lắm. À trễ rồi mình đi ngủ trước chúc hay cậu ngủ ngon nha !" Nói rồi lấy hết sức bình sinh chạy về phòng giống như chậm một giây thì Salazar sẽ ăn thịt cậu ta vậy. 'Ôi rơn cả da gà, lần sau không nên chơi ngu mới được. Đúng là cái miệng hại cái thân sau này chắc sống không yên ổn rồi. Cầu trời cho cậu ấy mau bỏ qua' Godric âm thầm nghĩ.
Nhưng mà hai nhân vật này đã quên mất Harrian vẫn còn đứng đó để nghe cuộc trao đổi của bọn họ. Khi nhìn thấy nụ cười trên môi salazar, Harrian đã sửng người lại vài giây. Cậu cảm thấy nhịp tim mình đập nhanh hơn bình thường giống như khi mới tập thể dục xong vậy, đã vậy còn cảm thấy mặt hơi nóng nữa chứ ! 'Hay là bị cảm rồi chắc tại dầm mưa quá ấy mà' . Cậu liền lập tức dời mắt khỏi khuôn mặt kia nhưng trong lòng phải công nhận rằng cái con người mặt lạnh như băng ấy khi cười lên lại rất đẹp, cứ như mặt trời tỏa nắng vậy. Vừa ấm áp vừa mang tới cảm giác đễ gần khác hẳn với tính cách lạnh lùng tỏ ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][Salhar] Khi sự thật phơi bày
FanfictionTay nghề của tại hạ còn non tay mong các vị đại nhân rộng lòng bỏ qua cho lối viết văn có thể nói là lủng củng cũng như là sai chính tả của tại hạ. Hầu hết nhân vật trong truyện đều là của cô J.K.Rowling còn một vài là do mình thêm vào CP chính là:...