Mới coi lại phim Coco nên chia sẻ bài " La Lorona " cho mọi người củng nghe với mình nè. Mong mọi người có những phút giây vừa nghe nhạc và đọc truyện thư giãn nhất nha. Cuối cùng trước khi vào truyện mọi người cho mình xin một vote của các bạn nha. Giờ thì vô truyện nào
------------ Tiếp chương trước ---------------
Ngay trong lúc cầu đang rối rắm, đầu óc như rối tung. Thì có một âm thanh lớn tiếng gọi tên người đó làm cắt đứt luồng suy nghĩ của cậu.
"Harrian nãy giờ em đi đâu vậy.Hồi nãy anh vừa mới nghe va chạm bùa chú và tiếng nổ mạnh ở gần khu này. Em không sao chứ ! "
Người này vừa nói vọng đến từ xa vừa hốt hoảng bước nhanh về phía cậu. Nhưng có điều người này càng đến gần cậu càng thấy hình như mình đã gặp dáng người này ở đâu rồi. Khi tới gần cậu mới nhận ra người này giống hệt với tên chồn sương Draco. Cậu tự hỏi ' Người này có quan hệ như thế nào với dòng họ nhà Malfoy vậy ? '
Khi tới gần người đó ngay lập tức để ý thấy xác người nằm la liệt dưới đất, tất cả bọn họ đều mặc đồng phục của giáo hội. Người nọ vì thế mà càng khẩn trương hơn, không thèm để ý đến xung quanh mà tiến nhanh đến chỗ cậu. Nhìn từ đầu đến chân xem cậu có bị thương ở đâu không. Sau khi xác nhận cậu vẫn không sao người đó thở nhẹ một hơi như được trút hết gánh nặng, khi này người này mới để ý thấy xung quanh vẫn còn người khác.
Người này lập tức cuối đầu chào nhóm người trước mặt theo một cách thức rất quý tộc. " Thật xin lỗi vì đã không chú ý đến các vị. Đây thật sự là lỗi lầm của tôi mong các vị thứ lỗi. Tôi tên là Dray Hannover là anh trai của Harrian cám ơn các vị đã giúp đỡ em của tôi. Thật sự tôi không biết làm cách nào để trả ơn cho các vị. Mà thật cảm phiền có thể cho tôi biết danh xưng của các vị được không ?"
Helga lại một lần nữa thay mặt mọi người mà giới thiệu cho Dray nhưng lần này có vẻ như Dray và Alan hợp với nhau. Nên chẳng mấy chốc hai người đó đã có thể nói chuyện giống như đã thân từ lâu. Cậu, Dray và mọi người dần thân nhau hơn. Salazar cũng dần bỏ vẻ lạnh lùng và nói chuyện với Harrian nhiều hơn.Rồi dần dần họ nhận ra chủ đề nói chuyện và tính cách của họ rất hợp với nhau. Dray mời bọn họ tới nhà cậu để uống một chén trà, ăn bữa cơm coi như thay lời cám ơn. Tuy rằng nhóm người Helga cảm thấy rằng đây chẳng phải là việc đáng kể công gì với lại thấy người gặp nạn thì nên giúp là lẽ thường tình. Nhưng vì sự nhiệt tình của Dray mà họ cũng không dám từ chối chỉ dành nhận lời.
Dray lên trước dẫn đường, cậu dẫn mọi người đi dọc theo con đường mòn rời khỏi khu rừng rậm rạp khi ra tới bìa rừng gần tới nơi khu dân cư tập trung thì cậu rẽ vào một lối nhỏ khác. Một ngôi nhà ấm cúng xuất hiện trước mắt, ngôi nhà được làm bằng gỗ, gạch bên ngoài còn có một mảnh vườn nhỏ để trồng cây và được bao quanh bởi một hàng rào nhìn có vẻ cứng cáp. Ngôi nhà tuy rằng chỉ có 2 người ở nhưng khi mà 5 người vào cũng không bị cảm giác chật chội.
Khi vào ngôi nhà dập vào mắt là một căn phòng khách ngăn nắp, cái bàn gỗ nhỏ với vài cái ghế và những chậu cây làm cho không gian càng thêm thoáng mát thêm cái cửa sổ hướng ánh sáng làm cho không gian càng thêm nhu hòa, dễ chịu. Trong nhà có 3 phòng ngủ, 1 thư phòng nhỏ cùng một gian phòng bếp. Phòng ngủ có một giường đủ chỗ cho hai người nằm, một cái tủ nhỏ đựng đồ cùng với vài đồ vật nhỏ linh tinh, một kệ sách nhỏ. Hai phòng có lối bài trí khác nhau. Còn một phòng còn lại khá đơn sơ có lẻ là dành cho khách. Tiếp đến là thư phòng với một bàn sách cỡ trung nằm ở giữa phòng. Trong phòng còn có thêm vài kệ sách lớn với đầy sách trên đó. Nhìn bút tích thì có lẽ tất cả đều đã được đọc qua, điều này càng làm cho Rowena nhìn hai người thanh niên này bằng ánh mắt càng thêm kính trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][Salhar] Khi sự thật phơi bày
FanfictionTay nghề của tại hạ còn non tay mong các vị đại nhân rộng lòng bỏ qua cho lối viết văn có thể nói là lủng củng cũng như là sai chính tả của tại hạ. Hầu hết nhân vật trong truyện đều là của cô J.K.Rowling còn một vài là do mình thêm vào CP chính là:...