Ch. 03

19 0 0
                                    

Chapter Three-Going back to my real world :)

Brianna's POV

Lumipas ang halos 4months pagkatapos nung araw na 'yon, ang araw na nalaman ko ang tungkol kina Ian at Mia.

Pero parang nakalimutan ko na ang lahat ng nangyari for the past months. Konti na lang ang mga naaalala ko. Hindi na detailed. Hindi ko nga alam pa'no ko nalaman yung tungkol kay Mia at Ian eh. Siguro nahuli ko sila? Oo, tama! Baka nga nahuli ko! :DD Bayaan na nga.

Hindi na rin ako pumapasok sa school. Nagpakuha na lang ako ng private teacher at pinapapass   ko na lang ang mga grades ko sa kanya sa school. Umalis na rin ako doon sa apartment na tinutuluyan ko. Alam ko kasing may maghahanap at bibisita sakin doon. Kaya lumipat na lang ako sa tutuong bahay ko dito.

Miss ko na nga ang mga kaibigan ko sa school eh. Sila Vanesse, Camille, Aiden, Doms at yung iba pa.

Mas marami ang mga kaibigan kong lalaki kesa sa babae. Plastic kasi yung mga babae doon sa school. Tanging sila Vanesse at Camille lang ang tinuring kong tutuong kaibigan. 

Kahit may mga ugali rin silang ayaw na ayaw ko. Paminsan nga naiisip kong iwasan sila dahil sa sobrang inis ko sa mga ugali nila. Pero 'di ko maiwanan yung mga mabubuting ugali nila.

March na. 1week na lang bago magbakasyon. Sa France na'ko mag-aaral. Gusto ko kasing makalimutan ang lahat ng nangyari dito atsaka sa 9years kong pagstay dito wala akong nakitang tutuong kaibigang babae except for Vanesse and Camille. So I think it's time na bumalik na'ko sa real world ko.

At pagbalik ko dito. Makikita nila ang tutuong ako. Akala kasi nila isa lang akong average person sa society. Hindi nila alam ang tutuong rank ko sa society. >:)

* * * * * * * * * *

A week after.

Nakasakay ako ngayon sa Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport ko. OTW sa Koo International Airport Philippines.

After half hour nakarating na rin kame. Sa wakas!

"Young Lady." as I expected.

'Di nanaman nakarating sila Mom and Dad. Ano pa ba? Busy sa company eh.

And here is Butler Lee, ang laging sub para kay Mom and Dad 'pag 'di sila makakapunta.

"Let's go." I said coldly.

 Here I am alone in my private plane with Butler Lee at the back.

Haay, kailan ba sila makakaoras sa'ken?

We're boarding now to France pala/

Sa France ako pinanganak. 4years ako dun kasama ko ang mga kababata ko, ang tunay kong mga kaibigan.

Pinadala ako dito sa Pilipinas nang mag5 ako at sa Grand Hee University ako pinag-aral. Isa sa mga pag-aari namin.

Oo, kami nga ang may-ari sa Grand Hee pero walang nakakaalam nun dito dahil nag-iba ako ng pangalan at medyo iniba ko ang itsura ko.

Ang maputi, fashionista, may medyo purple cool eyes at magandang si ako ay naging kayumanggi, average ang ganda, black eyes at tasteless sa fashion nung nag-aral ako dito. Nagcontact lens po ako.

Baka kasi alam niyo na, lalong magsulputan ang mga plastic kapag nalaman nilang anak ako ng may-ari. 

Wala namang nakahalata for the past years. Natural akong kumilos eh.

Bumibisita ako sa France tuwing bakasyon para makasama ang mga bestfriends ko. Minsan naman, sila ang bumibisita dito. Iba din ang pangalan nila 'pag andito and they also wear disguises.

Sikat kasi kame.

Bukod sa model kame dahil na rin sa rank namin sa society.

Every summer lang ako nagmomodel pero sobrang sikat ko rin naman.

Magkakapartner sa business ang mga family namin. Dahil pare-pareho rin namang na sa World's Top 10 Companies ang mga kumpanya ng pamilya namin. Number 1 Company din pala ang sa amin.

Ganun kami kayaman.

After 3 hours... 

"We're now landing to Koo International Airport France." flight attendant

Yes! Sa wakas! Andito na kame. I'm seeing them. *o*

Sila Min ang may-ari ng airport na pinagdepartan at pinaglandingan namin. Kaya ang gift niya sa amin nung nag13 kame ay own private planes. Oh 'di ba sosyal?!

'Di ko naman sinsabing sabay-sabay birthday namin eh. Pare-parehong year kaming pinanganak, different months nga lang syempre.

We headed outside the airport and there, our limousine is waiting.

* * * * * * * * * *

A/N: Nag-iba siya ng itsura nung maggr.1 siya. Oo, advance siyang mag-isip. Pero pagkauwi nya ng Philippines nung 5 siya Brianna Dione Gonzales na agd ang pinaggamit na name sa kanya ng mommy niya. Matalino rin siya. Mas matalino pa sa mga kaklasi niya sa Pinas pero diba nga nagpapanggap? :)

See the external link at the side, ung Bugatti Veyron 16.4.

Sorry kung d nyo gusto tong story. First story pa lang eh. Wala pa talagang reades. T.T

The Bitch and the JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon