Ch. 08

9 0 0
                                    

Chapter Eight-Summer

Han Jae's POV

*tocotocotocotoco* sound of helicopter

"Let's get going!" I said excitedly.

"Hey! Too excited. It's not even yo first time to go there." Gill said and raised his eyebrow.

Ts. He's so irritating talaga! Lagi na lang siyang sumasabat 'pag nagsasalita ako.

Kung hindi ko lang mahal 'to eh...

Shshsh! Just shut your mouths ok?

"Aish! You two never changed! You always tease each other. Stop it already let's go na." Eun said.

Oh, we're going to Yong Han Jae de Recourir. It's my resort and mine alone.

Dalawang helicopter ang gagamitin namin.

Sa'kin din yun. Behlat! :P

"Goodmorning Young Ladies, we're about to depart." the pilot reminded.

"Ok." I answered him.

Eh sa busy na yung dalawa kong kasama eh. May nakasaksak na sa kanya-kanya nilang tenga.

* * * * * * * * * * 

After 15minutes...

"Aigoo! It's really relaxing here huh?" Min

"Ah! Stress free!" Eun

"Young Ladies and Masters, your rooms are ready." a staff said.

"Ok. Butler Nic, please ask the maids to get our things." I commanded to our butler here in my resort.

"Yes Miss." he answered and bowed.

"Ahhh!!! Babe, put me down!!!" Eun shouted from afar.

Haha! Binuhat kasi siya ni Yoon tapos tinakbo.

Ang sweet talaga nilang tignan.

But we know there's no something between them. :)

"Oh, napag-iwanan na tayo. Should we?" Gill suddenly talked kaya nagulat ako. He offered his hand to me.

Umalis na rin kasi sina Min and Jonn. Pumunta na siguro sa villa.

Tch. He looks serious but I know this man. Tatawa rin 'yan afterwards.

"Lakas na naman ng trip mo no? Psh, mag-isa ka!" inirapan ko siya at naglakad na palayo.

I know I should've accepted it but I know ipapahiya lang din niya 'ko.

Eh ano naman kasing pakielam nun sa'ken no?

"Hey! Wait for me! Let's just go together." hinawakan niya yung kamay ko at hinila patakbo nung mahabol niya 'ko.

Namula naman ako dun ah! >///<

Pumasok na kame sa kanya-kanyang rooms nung makarating kame sa villa.

Iniisip ko yung nangyari kanina. Kinikilig ako shet! Pero alam ko namang wala lang sa kanya yun eh. T_T

Nagbihis na muna ako ng two piece at nagdress ng pangbeach.

Lumabas na'ko at sakto namang lumabas na rin ng kwarto niya si Gill.

Awkward...

Awkward nga ba? Oh para sa'ken lang awkward?

Oo nga naman. Syempre, wala naman sa kanya yung kanina 'di ba? Kaya pa'no magiging awkward?

Aish! Tinarayan ko siya ng tingin at bumaba na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 08, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Bitch and the JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon