Ch. 04

25 0 0
                                    

Chapter Four-Welcome back!

Cho Eun's/Brianna's POV

Nakasakay ako ngayon sa limousine namin.

OTW to Neuilly-sur-Seine, wealthiest city (I think?) dito sa France.

Doon nakatayo ang palasyo namin.

Oo, palasyo. Malaki naman kasi talaga.

Wala kaming maliit na bahay puro palasyo. Nasa Korea ang pinakamalaki naming palasyo.

Yung tinirhan kong bahay sa Pilipinas nung last 4months ko dun ay akin talaga. Hindi family but mine alone.

Meron din ung mga bestfriend ko dun. Magkakalapit lang yung mga bahay namin dun.

Same style but different designs and furnitures.

Syempre, it also depends on our likes right?

Meron din kaming tig-iisang condo dun.

Regalo ni Shin sa amin.

Magkakatabi lang, para raw kung matulog kami doon ng may pasok, katukan na lang para sabay-sabay makapasok.

Oh 'di ba? ^__^

After less than 30mins.

Andito na kami sa harap ng mismong mansion namin.

Pagkababa namin nakalinya ang butler at ang lahat ng mga maid namin.

Sanay na'ko, para yun sa pagwewelcome back sakin.

Parang domino effect ang pagbbow nila at sabay-sabay sabing "Bienvenue à nouveau Miss Eun!" (Bienvenue à nouveau-welcome back)

Eun ang tawag nila sa'ken kasi yun talaga ang tutuo kong pangalan, Hee Cho Eun. I prefer Eun or Cho Eun pero ayoko ng Cho lang kasi ang baduy pakinggan no? Duh?! *roll eyes*

Pagkadating na pagkadating ko sa kwarto ko humiga agad ako at nagpahinga.

Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.

3oras akong nakatulog.

Pagkagising ko dumiretso agad ako ng CR para magshower na.

Pagkalabas ko ng CR pumunta ako sa side table para ipakuha na ang damit, sapatos, accessories at bag na gagamitin ko.

Kailangan ko lang pindutin ang button doon at idescribe ang mga gamit na ipapakuha ko at ipapadala na nila sa kwarto ko.

Oras na magkamali sila ay may naghihintay na parusa sa kanila. Bwahahaha! >:))

"Get my gray sleeveless Chanel dress with 1in white design below, my pink Roger Vivier high heels,  my Hermes Birkin bag and my Hermes jewelry set. They should be here in 5mins!"

And of course, wala pang 5mins. andito na ang mga pinakuha ko.

So nagbihis na'ko at pumunta sa isang room para maayusan ng stylist namin dito sa bahay, one of the world's best stylist.

Pagkatapos kong magpaayos, bumaba na'ko gamit ang elevator namin dito.

At pinalabas ko ang Aston-Martin One-77 ko.

Pupuntahan ko na sila Min. >o<

Kinontak ko muna si Min.

"Yes? Hello?" Min

"Hi Sis! How are you?" Ako

"O... M.. G! Eun-ah?" Min

"The only goddess!" Ako

The Bitch and the JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon