Ch. 05

19 0 0
                                    

Chapter Five-Memories...forgotten

Cho Eun's POV

And yes, tama nga kayo ng basa, 'Goddess' ang tawag nila sa'kin kadalasan.

Ayon kasi sa World's Survey ako ang pinakamaganda. Wala akong ginagamit na beauty secrets ah! Natural lang 'to. Behlat! :P

So ayun nga, after namin sa veranda binlide fold nila 'ko.

*'Di pa pala tapos? Akala ko yun na yun. 'To talagang mga 'to!*

"Sige lakad lang Babe. Andito lang kami, lalo na ako. Alam mo namang 'di kita pababayaan eh. :'>" kilalang-kilala ko yung boses na yun.

At syempre isa lang naman sa kanila ang tumatawag saking 'Babe' wala namang iba kung hindi si Shin.

Si Yoon Shin Cha, ang pinakaclose ko sa lahat. Sobrang close ko naman silang lahat eh pero yung sa'min ni Shin iba eh. Para ko na siyang kuya. Inseperable kami. Wala nga lang siyang nagawa nung kailangan kong pumunta ng Pinas. Super namiss ko nga 'to eh!

Atsaka Babe pala ang tawagan namin kasi...wala? Gusto lang namin? Haha! Basta, simula nung magbreak sila ni Hazel, Babe na ang tawagan namin. Pero wala naman sa'min yun.

After siguro mga 3mins. nagstop kami.

"San na tayo? Wala ba kayong balak tanggalin ang blind-fold ko???" tanong ko sa kanila.

"Chill Goddess! Here na, I'll remove your blind-fold." alam kong si Blayze 'yon. Ang cool niya pa rin magsalita.

Pagkatanggal ng blind-fold ko. Konting kusot muna ng mata then open the other eye then the other.

And wow! Lahat ng anak ng mayayaman na may rank sa society nandito.

Halos kilala ko kasi, dahil bata pa lang ako pinasok na'ko sa mundo ng business.

Pinakilala na nila Mom at Dad sa'kin ang mga dapat kong makilala.

And woah! They're all wearing formal.

Medyo madilim na rin kaya bukas na ang mga ilaw sa mansion nila Blayze.

"Bonsoir tout le monde! May I have your attention please?" MC (Bonsoir tout le monde-good evening everyone)

"As everyone of you see, our dear Ms. Hee Cho Eun is now back here in France. Thank you for considering this invitation for our welcome back party for her and for going here from your respective places. And as we all know, you're here because you all have high ranks in the world society. So as a respect, let us all give Ms. Hee Cho Eun around of applause!" dagdag ng MC tapos bumaba na ng stage.

Bago pa umupo ang mga guests muling may nagsalita sa mic.

"CHEERS!" si Han.

"Cheers!" mga guests at tinaas ang mga wine glasses nila.

* * * * * * * * * *

"Oh wanna sit? I see, you're still surprised! Haha!" sino pa ba? Si Babe! Tumatawa pa ang mokong!

"Babe!!! I miss you!!!" sigaw ko sa kanya sabay yakap tapos kiniss ko siya sa cheeks.

"I super miss you too Princess! I'm glad you're back here with us." he answered.

"Thank you." umupo na'ko at nginitian siya.

Dinala niya 'ko sa center front table. Syempre special kaming 6 kaya dito kame no! :))

Pero grabe! Natouch ako sa kanila. >/<

Dumating na yung apat at umupo na rin.

"So how's our goddess?" Min

The Bitch and the JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon