– Chúng tôi cần biết lý do. Không thể đơn phương mà có thể nói hủy là hủy được! – Taehyung nhíu mày, chẳng phải đang cố tình làm khó anh sao?
– Chúng tôi không đảm bảo được một công ty mới có thể đảm nhận cung cấp hàng chuyên dụng. Ngài biết đấy, làm ăn thì uy tín và thương hiệu luôn đi đầu mà phải không? – ngừng một chút để quan sát biến đổi trên gương mặt người đối diện, hắn tiếp tục – Lúc trước là do lỗ mãng chưa suy xét cẩn thận nên mới chấp bút ký hợp đồng, bên phía chúng tôi đã xử lý Giám đốc Lee, vậy mong ngài Kim đây có thể bỏ qua hợp đồng lần này.Còn về bồi thường chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
– Xin lỗi vì đã xen vào, nhưng ông đây thật sự vui tính đấy! – Jung Kook đột ngột xen vào, cậu thực sự ghét con người này rồi nha.
– Ồ, lần đầu có người khen tôi vui tính đấy, dù sao cũng cám ơn cậu Jung Kook đây! – hắn nhếch miệng cười cười ra vẻ thân thiện.
– Tại sao ông nghĩ công ty chúng tôi không đủ khả năng đảm nhận lô hàng lần này? – Jung Kook tiếp lời – Với kinh nghiệm thương trường lâu năm như ông Hwang đây thừa khả năng để biết rằng đâu mới là nơi tốt nhất chứ nhỉ! Tôi không nghĩ ông là người chỉ suy xét về một khía cạnh nào đó đâu,phải không Chủ tịch Hwang?
Taehyung ngồi (rung đùi) xem màn đấu khẩu đầy thú vị, ai mà ngờ được là Jung Kook hiền lành lại có những lời nói sắc xảo đến như thế cơ chứ, David Hwang, lần này ông đụng nhầm người rồi. Ồ vị của Cocktail này không tệ cay nồng nhưng lại ngọt thanh ngay lập tức, đúng loại Jung Kook thích đây.
– Tôi biết chứ, chính vì thế hợp đồng lần này chúng tôi buộc phải hủy bỏ và chịu tổn thất không ít đấy! – hắn có vẻ đã nhìn lầm con người xinh đẹp trước mặt kia rồi, nhưng như thế thì càng làm hắn thích cậu hơn mà thôi. Nếu có thể chiếm được cậu hắn sẽ có rất nhiều thứ mà hắn mong muốn, Jeon Jung Kook là một con người đủ thông minh để có thể giúp hắn thực hiện tham vọng mà hắn ao ước bấy lâu nay.
– Ông chắc chứ?
– Cậu đã thấy đấy!
Jung Kook không đáp trả, cậu khẽ quay sang Taehyung và khi thấy nụ cười của anh, cậu gật đầu. Như vậy là mọi chuyện không cần phải tiếp tục nữa, nói chuyện với loại người này chả có gì thú vị hết, chán chết đi được ấy.
Lia mắt tới ly Cocktail vẫn chưa uống chút nào, Jung Kook đưa tay lấy nó, cậu bỏ lát chanh trang trí trên miệng ly, không nghĩ ngợi gì nhiều cậu dốc ly uống một hơi cạn tận đáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [VKook] [BTS] You Are A Trouble
FanficSummary: Anh ghét cậu, ghét nhất trên đời, cậu thực sự là một rắc rối Vì… cậu làm anh yêu cậu mất rồi…