Chap 4

15.1K 1.1K 37
                                    

Mọi người là do được đi chơi nên ai ai cũng vui vẻ và hào hứng. Các tiểu thư cố gắng diện cho mình những bộ cánh thật đẹp chỉ mong mình được cậu chủ nhà họ Kim chú ý một chút. Còn các thiếu gia thì ai cũng bóng bẩy với những bộ đồ đắt tiền chỉ để khoe mẽ…

Taehyung hừ lạnh. Cái đám vương tôn công tử với tiểu thư kia so với một người còn không bằng nữa mà đòi anh để mắt đến sao? Phải nhìn lại mình xem có cái gì tốt để cho người khác phải chú ý hay không đi đã.

Jung Kook đang bận rộn với đám hành lý. Cậu đã sung sướng biết chừng nào khi được đi cắm trại với anh lần này, vì vậy tất cả mọi thứ phải được chuẩn bị thật tốt và tránh làm anh thấy khó chịu chút nào tốt chút đó.

Nhưng Jung Kook à lần này cậu phải chịu thiệt một chút rồi, chắc vậy. Tuy nhiên chuyến đi nãy sẽ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Jeon Jung Kook cậu đấy.

.

.

.

–   Jung Kook, lát cậu ngồi chung với tớ đi. – Hyerim vui vẻ phụ giúp Jung Kook cất đồ vào thùng xe.

–  Nhưng còn Taehyung, tớ… – Jung Kook ngập ngừng không biết phải trả lời với Hyerim sao nữa. Cậu không muốn làm Hyerim buồn nhưng lại càng không muốn xa Taehyung. Thật là rối ren mà.

_ Biết rồi biết rồi cậu cứ ngồi chỗ cậu thích đi tớ ổn mà!

–   Tớ xin lỗi.

–   Thôi nào, xin lỗi cái gì. – Hyerim nháy mắt vui vẻ nói – Cậu thích ngồi bên cửa sổ hay ngồi trong?

–   Cửa sổ, nhưng mà Taehyung ngồi đâu tớ ngồi đấy! – Cậu hào hứng nói và bật cười khi thấy cái bĩu môi đáng yêu của Hyerim.

–   Thôi lên xe đi, xe sắp chạy tới nơi rồi! – Hyerim đẩy đẩy Jung Kook lên xe, ánh mắt cô đầy ý cười khi nhác thấy bóng Taehyung cũng đang vội vã leo lên xe.

Bỏ qua những ánh mắt tha thiết mời mọc mình ngồi cùng của mọi người, Taehyung đi thẳng xuống dãy ghế cuối cùng rồi ngồi xuống. Lúc này Jung Kook cũng vừa đi tới, cậu định ngồi xuống cạnh Taehyung nhưng anh ngăn lại:

–   Ngồi phía trong đi, tôi không thích ngồi bên cửa sổ. –Nghe kĩ thì giọng anh có vẻ hơi mất tự nhiên.

–  Dạ? À vâng! –Jung Kook hơi bất ngờ, không phải bình thường anh vẫn hay ngồi bên cửa sổ sao? Sao hôm nay lại bảo không thích?

Tuy thắc mắc nhưng Jung Kook cũng không hỏi, đơn giản là từ trước tới giờ chưa một lần nào cậu làm trái lời anh cả. Ừ cứ cho là cậu nhu nhược đi, đứng trước anh cậu nguyện là một người như thế, mãi mãi không bao giờ thay đổi.

[Shortfic] [VKook] [BTS] You Are A TroubleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ