Dạo những ngày gần đây,Xiao có vẻ đã làm quen được với Zhongli,vị tiên sinh từng đến Nhà Trọ Vọng Thư cùng Venti.
Vì gần như cả hai đã bắt chuyện khá nhiều lần với nhau rồi nên có lẽ cũng có thể tính là đã ở mức gần thân thiết...?
Những tuần gần đây Venti có vẻ đến thăm Liyue ít hơn so với bình thường,mặc dù điều đó không ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của Xiao nhưng đó chỉ là nói về mặt ngoài mà thôi.
Bên trong tinh thần của Xiao có vẻ đang khá hỗn loạn và...bối rối,vâng điều đó tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ xảy ra với một người lạnh lùng và bất hoà với mọi người như Xiao nhưng kể từ khi Venti có sự góp mặt trong dòng chảy cuộc đời anh của Xiao thì nó đã bị tên hát rong này làm chệch lạc rồi.
Sau một tháng kể từ lần cuối Venti đến Nhà Trọ Vọng Thư thăm Xiao,trong tâm đã hỗn độn đến mức Xiao còn cảm thấy phát bực cơ mà,càng chờ càng bực nên Hàng Ma Đại Thánh quyết định đến hỏi chuyện Zhongli.
Vì cực kỳ ít khi vào cảng Liyue nên khi thấy sự góp mặt của Xiao đã khiến một vài người quen điển hình là thư ký của Ningguang đại nhân-Ganyu đã rất bất ngờ:
Ganyu:kia ch-chẳng phải l...là Hàng Ma Đại Thánh-Xiao sao,sao thầy ấy lại đến cảng Liyue..?
Dạo bước đến trước Vãng Sinh Đường,Xiao thấy Zhongli đang nói chuyện với Đường chủ Hu về một việc gì đó:
Hu Tao:Zhongliiiiiiiiiiiiii...phải nhắc bao nhiêu lần nữa thì anh mới chịu nhớ đem tiền đâyyyyyyyyy
Zhongli:xin lỗi Đường chủ Hu tôi sẽ cố nhớ lần sau...
Hu Tao nhận ra có ai đó đang nhìn về phía này
Hu Tao:kia là..?Người quen của anh hả Zhongli?
/Zhongli liếc nhìn về phía Xiao/:ồ vâng là một người bạn gần đây
Hu Tao:có vẻ cậu ta muốn nói gì đó với anh đấy tiên sinh,không phiền anh nữa tôi đi giải quyết một số chuyện đây
Zhongli:phiền Đuòng chủ rồi
Zhongli bước đến phía Xiao đang đứng dòm:
Zhongli:Hàng Ma Đại Thánh có việc gì tìm đến tôi sao?
Xiao:Ở đây không tiện nói,chúng ta đến Nhà Trọ Vọng Thư trước
Cả hai đến Nhà Trọ ngồi nói chuyện:
Zhongli: vậy ngài cần hỏi gì mà phải tốn công đến tận cảng Liyue tìm tôi?
Xiao:...thật ra gần đây Venti...rất ít khi đến nói chuyện với tôi
Zhongli /bất ngờ nghĩ/: nghĩa là ít khi đến thăm à,Xiao hỏi câu này đúng là khiến người khác bất ngờ kể cả ta...
Zhongli:sao ngài không thử đến Mondstadt tìm cậu ta?
Xiao:tôi không biết đường...
Zhongli /nghĩ/:à cũng đúng thôi trước kia cũng toàn là tên bợm rượu đó đến thăm
Zhongli:vậy ngài sẽ cho phép tôi được dẫn đường chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xiaoven]Song Of The Wind
FanficNham quốc vào thời cổ đại,yêu ma tràn ngập khắp nơi mang theo tai họa,dịch bệnh và những điều bất thường,thế là Nham Vương Đế Quân-Rex Lapis hay còn có tên goi khác là Morax đã kêu gọi Dạ Xoa diệt trừ yêu ma.Nhưng rồi bốn trong năm vị,ba vị thì đã c...