Chapter 8: Field Trip .2

100 0 0
                                    

Hi guys! Update ulit! Enjoy po! (Yung nasa multimedia po yung suot ni john.)

--------------------------------------------------------------------------------------------

SOFIA's POV

Nakatingin lang kami sa isa't isang mata, palapit ng palapit yung mukha namin pinikit ko na yung mga mata ko hanggang sa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Naramdaman ko nalang yung labi nya sakin.

ANG FIRST KISS KO!!! NO!!!

(Sus gusto mo naman?)

Tumahimik ka author ha!

(Ok sige, pero last na. Yieeeee! Hahaha byeeeee!)

Hay nako si author talaga!

Nabalik ako sa realidad nung gumalaw yung labi ni John. Hindi ko alam kung pano pero tumugon na rin ako sa kanya. Magpapatuloy pa sana kami kaso lang may kumatok sa pintuan.

"Guys! Labas na kayo magtou-tour na tayo." Tumayo na kami at inayos yung damit namin. Namumula ako habang ginagawa ko yun! Ano ba naman yan Sofia! Umayos ka! Nakakahiya!

"Aish! Sorry di ko sinasadya! Nadala lang siguro ako." Tapos nun lumabas na sya. Anyare dun? Pero NAKAKAHIYA PA RIN! WAHHH! Help! Ang akward nito mamaya!

JOHN's POV

"Pre! O ba't ganyan itsura mo?" Tanong sakin ni Edward.

"Oo nga! Ba't ka naka busangot dyan?" Sabi naman ni Lance.

"Di ko sinasadya pero nahalikan ko si Sofia" mabilis na sabi ko.

"Talaga?!" Sabay sabay nilang sabi.

"Oo nga! Tara na nga! Ang iingay nyo!" Sabi ko tapos umalis na ko nakabuntot naman sakin tong mga to. Di ko alam pero may iba akong naramdaman habang hinahalikan ko si Sofia. Siguro guilt lang to. Oo tama.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Hello ulit! Hindi po ako marunong gumawa ng kilig scenes kaya pasensya na po! Sana po nagustuhan nyo. Sorry po kung short ud lang ulit.

Love u all!!!❤️❤️❤️

Ms.A

Arrange Marriage with the GANGSTER?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon