Quyển 1: Chương 81 - 100

1.7K 4 0
                                    

Chương 81: Nịnh bợ

Nguon: bachngocsach.com

Dịch: TieuTam

Sau ba năm, hai từ Cam Trạch không thể nghi ngờ chính là cái tên như sấm rền bên tai trên Thanh Ngư Đảo. Gia thế nhà hắn vô cùng hiển hách, không những thế hắn là người có thiên phú hơn người. Từ khi Thanh Ngư đảo khai mở cho đến nay, thiếu niên này chính là người có tốc độ tiến cảnh nhanh nhất trong số các thiên tài. Vô số lời khen ngợi đều tập trung vào hắn, điều này làm cho kẻ khác có cảm giác không nhịn được phải ngước nhìn.

Tất cả mọi người đều tin tưởng rằng sau nhiều năm yên ắng như vậy, cùng với sự xuất hiện của Cam Trạch, Cam Gia cổ xưa chắc chắn một lần nữa sẽ hưng thịnh trở lại. Không cần biết hắn ít xuất hiện như thế nào, chỉ cần Cam Trạch có ở nơi đây thì hắn nhất định sẽ trở thành tiêu điểm của mọi người. Tất cả mọi người dường như cũng không tự chủ được vây xung quanh hắn, điều này thật không khác những ngôi sao vây lấy vầng trăng trong đêm. Đứng từ xa nhìn, Thẩm Thạch nhìn thấy Cam Trạch bị một đám sư huynh sư tỷ vây xung quanh. Nhưng trên gương mặt hắn hoàn toàn không có sự e sợ, đồng thời vẻ mặt vô cùng tự nhiên nhã nhặn. Cam Trạch dường như rất quen thuộc với các vị sư huynh sư tỷ này. Đôi lúc hắn nói ra vài điều thú vị làm cho mấy vị sư tỷ phải che miệng cười khanh khách không ngừng, trong đó có cả vị Trần Đường sư tỷ xinh đẹp kia.

Lấy hắn so với mình, Thẩm Thạch dường như chỉ là một tiểu nhân vật vô danh không tên tuổi. sự thật cũng đúng như vậy, cho nên tâm trạng Thẩm Thạch cũng không có gì khác thường. Sau một lúc kinh ngạc ban đầu, hắn liền yên lặng đứng sang một bên. Cam Trạch đứng đằng xa dường như đang phát ra một vầng hào quang nho nhỏ, hắn được bao bọc bởi một đám người xung quanh, điều này làm cho Thẩm Thạch không khỏi hiếu kỳ đưa mắt ngắm nhìn.

Hắn thấy trên khuôn mặt Cam Trạch cũng lộ ra vài phần kinh ngạc, nhưng cũng không vì thế biểu lộ ra điều gì. Sau khi nhìn Thẩm Thạch một lúc, Cam Trạch đứng đằng xa liền gật gật đầu với hắn, đồng thời trên miệng lộ ra một nụ cười, đây liền được xem như lời chào hỏi thoáng qua giữa hai người.

Thẩm Thạch dường như cũng không ngờ Cam Trạch chú ý đến mình, hắn liền vội vàng gật đầu đáp lại. Trước đây Thẩm Thạch nhiều nhất cũng chỉ đứng từ xa nhìn thấy Cam Trạch vài lần. Ngày thường hai người chưa từng nói chuyện cùng nhau nên Thẩm Thạch cũng không hề có bất cứ giao tình gì với vị con cưng của trời này. Nhưng xem ra Cam Trạch không hổ là người của Cam Gia, hắn vô cùng hòa ái, bên cạnh đó sự chu đáo không lộ ra một chút sai sót nào.

Một lát sau, trên thuyền lớn bước xuống ba người, họ đều là đệ tử Ngưng Nguyên cảnh của Lăng Tiêu Tông. Người dẫn đầu có bộ dáng thấp bé đúng là Lâm Hổ. Chẳng qua so với bộ dáng ngênh ngang kiêu ngạo ngày thường của hắn có chút không giống. Hôm nay Lâm Hổ nhìn thoáng qua mọi người như đón được gió xuân. Bộ dáng của hắn thân thiện dễ gần. Sau khi nhảy xuống thuyền hắn liền bỏ hai vị sư đệ phía sau, đồng thời nhanh như chớp chui vào trong đám đệ tử Luyện Khí Cảnh. Không những thế, hắn giả vờ giả vịt bắt chuyện với những người xung quanh. Sau đó hắn liền quay đầu đối mặt với Cam Trạch, đồng thời trên mặt nở ra một nụ cười tươi, tươi đến mức không thể tươi hơn được nữa, hắn nói:

[Tiên Hiệp] Lục Tiên - Tiêu ĐỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ