𝚌𝚑𝚊𝚙 𝟷 | "𝚒 𝚠𝚊𝚗𝚝 𝚝𝚘 𝚋𝚒𝚝𝚎 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚗𝚎𝚌𝚔"

1.7K 194 21
                                    

"cheongsan a! onjo đang đợi con dưới nhà kìa!"

mẹ cheongsan từ phía dưới nói vọng lên rồi dở tay chiên gà trong bếp.

"vâng, con biết rồi ạ!"

cheongsan vội mang đôi giày rồi chạy xuống. bóng dáng cô gái đang ngồi trước cửa quán với biểu cảm khó chịu làm cậu chợt cười một cái.

"onjo!" cậu vỗ vai cô một cái. onjo quay lại đánh nhẹ vào tay cậu rồi còn nói với giọng trách móc "tay sai, cậu chán sống rồi sao?!".

onjo và cheongsan là bạn từ hồi bé và là hàng xóm của nhau nên bố mẹ hai bên đều biết cả hai chơi chung với nhau và rất yên tâm khi giao con cái của mình cho đối phương.

"một! hai! ba!" onjo ra kéo còn cheongsan ra búa nên hôm nay onjo phải xách cặp cho cheongsan.

trò này do onjo bày ra từ hồi tiểu học nên cứ mỗi buổi sáng cả hai đều sẽ oẳn tù tì để xem ai là tay sai của người còn lại trong ngày hôm đó.

onjo là beta nữ còn cheongsan thì chưa phân hoá nhưng dấu hiệu cho thấy có lẽ cậu là beta nam. vì cả hai là beta và rất thân với nhau nên rất có nhiều lời đồn họ đang hẹn hò với nhau vì thế onjo nghe đến lại cáu ra mặt vì sợ crush của mình hiểu lầm.

cả hai cùng nhau đi bộ tới trường hyosan.

.

trường trung học hyosan.

onjo xách cặp của cậu đi gặp i-sak - cô bạn thân của cô ấy. cheongsan thì lên lớp luôn.

vừa vào lớp đã bị đám woojin kéo lại bàn gyeongsu tám chuyện.

trường hyosan là trường hỗn hợp nên có cả alpha, beta và omega nhưng đa số beta là chiếm số đông còn số ít là alpha và omega.

trong đám woojin thì tất cả đều là beta bao gồm cả cậu. trong lớp thì có lớp trưởng namra là alpha nữ duy nhất của lớp, vì là alpha nên rất được nhiều người theo đuổi chưa kể mẹ cô ấy còn là đại biểu quốc hội chức cao quyền trọng nữa. namra cũng chính là crush của onjo từ hồi năm lớp 7 cho đến bây giờ nhưng cô ấy chưa bao giờ dám thổ lộ vì bản thân là một beta. cheongsan cũng từng khuyên cô bạn tỏ tình nhưng cái tính nết nhút nhát đó của cô thì chẳng dám nhấc chân nổi đến đối mặt với người ta nữa kìa.

"nghe gì chưa, tụi son myung hwan lại bắt nạt lee jinsu, con trai thầy byeongchan nữa đó! hình như là bầm dập lắm mà phía hội đồng chẳng dám ho he gì" daesu tay cầm bim bim nói.

"tụi côn đồ đó cũng có ngày gặp quả báo cho xem"

gyeongsu nghe đến bắt nạt lại rùng mình vì cậu ngày xưa cũng là nạn nhân của những trò bắt nạt đó chỉ vì nhà cậu nghèo và sống bằng tiền trợ cấp nếu không phải nhờ cheongsan giúp cậu thì có lẽ bây giờ nổi lềnh bềnh trên sông tám kiếp rồi.

"hình như trong đám đó có alpha đúng không nhỉ?" cheongsan nhớ đến câu chuyện của mấy cô nàng nữ sinh hay ngồi cắn hột dưa thủ thỉ cho nhau nghe.

woojin bình thường thích hóng chuyện nên cũng biết chút ít đáp lại "tên du côn gwinam ấy! cậy thế mình là số ít alpha mà chẳng nể nang ai đi bắt nạt người khác!".

𝚊𝚕𝚕 𝚘𝚏 𝚞𝚜 𝚊𝚛𝚎 𝚍𝚎𝚊𝚍 | 𝚐𝚊𝚋𝚛𝚒𝚎𝚕 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ