"anh đang nói cái quái gì thế?" cheongsan giọng tuy xen chút khó chịu nhưng đầu vẫn rục vào hõm cổ của suhyeok.
mùi anh đào hoà quyện cùng hổ phách làm không khí tràn ngập mùi hương ái tình ngọt ngào bao nhiêu, ra sức xâm chiếm hô hấp của cả hai.
"tôi nói tôi muốn chiếm hữu em!" hai tay hắn ôm chặt hông của cheongsan, đầu thì cứ kề sát bên tai của cậu thở từng luồng hơi nóng hổi.
cheongsan không đáp lại. cậu vốn không muốn nói một sự thật rằng cậu chỉ tham lam mùi hương của hắn còn con người hắn thì bỏ đi mà quay đầu!
giọng nói trầm ấm một lần nữa phá vỡ sự tĩnh lặng trong không gian "tôi muốn lấy lại cái áo mà em ôm nó muốn nhàu nát kia kìa".
cậu thoát khỏi vòng tay của hắn, giương đôi mắt ghét bỏ nhìn cái tên alpha đang ngạo mạn nhìn mình.
lấy cái áo ném thẳng vào mặt hắn rồi cuộn chăn nằm xuống giường nhưng cũng không quên nhắc nhở hắn "cậu đang vào nhà bất hợp pháp đấy! lấy cái áo rồi biến đi giùm tôi không tôi gọi cảnh sát đấy!".
suhyeok thấy một màn mặt nặng mày nhẹ của người kia liền cởi cái áo mình đang mặc nhét vào trong chăn rồi để một lọ nước hoa trên bàn.
"khi nào mà nhớ tôi quá thì lấy lọ nước hoa trên bàn mà xịt! bài vở ở trường chắc có nam onjo chép rồi nhỉ?! từ đây cho đến ngày em ổn tôi sẽ ghé qua thường xuyên dù sao cũng vì tên gwinam đó coi như tôi thay mặt cậu ta xin lỗi em vậy!" suhyeok dù sao lúc trước cũng từng là anh em với gã ta nên ít nhiều cũng có tình nghĩa chứ không phải không có với lại hắn cần một lý do để ghé thăm mèo nhỏ thì lấy tên côn đồ đó ra làm lá chắn cũng không tệ.
"cút xéo đi!" cheongsan nói giọng chán ghét nhưng bên trong chăn lại ôm chặt cái áo của suhyeok.
hắn khẽ cười, đóng cửa rồi nhảy từ ban công qua lan can toà nhà đối diện.
.
trải qua mấy ngày vật vã có sự góp mặt không hề vui vẻ của lee-mặt dày-suhyeok.
cheongsan tự hỏi hắn ta đu hoài không mệt hay sao nhưng thấy cơ thể hắn vào một ngày trời mưa thì cậu đã hiểu. vài ngày tiếp xúc một cách lén lút với hắn, cậu nhận ra suhyeok vừa mặt dày lại không có liêm sỉ toàn nói mấy lời kì lạ còn lại đều rất tốt đặc biệt tốt ở chỗ rất nhiều tiền.
cậu đã thuận lợi trải qua kì phát tình đầu tiên và bây giờ có thể đi học lại bình thường rồi.
chỉnh trang phục gọn gàng trong gương rồi đi xuống nhà.
mùi thơm từ gà rán bao phủ khắp quán làm mọi người đều muốn nhâm nhi một miếng.
mẹ cheongsan từ trong bếp vọng lại "nhớ uống thuốc nhé con! có gì thì nhớ nó nói onjo nghen!".
"dạ!"
cheongsan ra ngoài cửa ngó tới ngó lui tìm cô bạn của mình nhưng hôm nay cô ấy lại không có mặt. có lẽ onjo đã đi cùng i-sak rồi.
"cheongsan cưng ơi!" cái giọng ngả ngớn từ phía sau vọng lại thu hút sự chú ý của cậu.
là suhyeok. hắn bảnh bao trong bộ đồng phục quen thuộc chỉ riêng cái gương mặt ưa đòn kia vẫn vậy.
BẠN ÄANG Äá»C
ððð ðð ðð ððð ðððð | ððððððð
Fanfiction"ð ð ðð ððððððð ðð ððð ððð¢, ðð ðððððð ððð ð ððð ð¢ðð ðððððð ððð ð, ðððð ððððððð" âïžïžâïžïžâïžïž tiêu Äá»: gabriel author: dạ tinh | @datinhtinh thá» loại: boylove | omegaverse | sinh Tá» | H++ | lowercas...