cheongsan ngây người một hồi lâu vì câu nói sặc mùi lạ lùng nếu không nói là bê đuê.
suhyeok là người kì lạ dù hắn vốn chẳng giống ai. cũng có thể do alpha trội hoặc hắn đã có máu điên từ mới lọt lòng nên mới thế.
chơi với suhyeok, cheongsan chỉ có thể dành cho hắn một lời đầy chân tình "điên số hai không ai chủ nhật".
"cậu lại nói lời kì lạ rồi!" cậu lúng túng nắm chặt dây xích đu, cố ý hướng ánh mắt sang chỗ khác để không phải nhìn vào con ngươi sâu thăm thẳm của hắn được có lẽ vì sợ hắn đọc được suy nghĩ của mình.
suhyeok tuy biết bản thân có lẽ hơi điên nhưng với hắn thì nó chưa thật sự đủ để chiếm lấy những gì là của mình kể cả omega của hắn, lee cheongsan.
hắn ngay từ đầu khi cảm nhận được mùi hương thơm ngát ấy mà bản thân có lẽ sẽ nhớ mãi một đời đã biết người đó vốn dĩ là của hắn bất kì kẻ nào cũng chẳng thể với tới em khi em trong vòng tay hắn, điều đó càng làm cảm xúc trong trái tim đầy điên loạn ấy thêm khao khát cơ thể em, tâm trí em đến dường nào.
suhyeok cười nhẹ một cái rồi lại quay qua nhìn cậu, nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán trong sự bất ngờ xen lẫn bối rối của cheongsan.
"em có thể không yêu tôi nhưng em là omega của tôi, đó là điều mãi mãi mà em chẳng thể thay đổi được. nếu em muốn vươn đôi cánh của mình bay đi rời xa tôi thì chính bàn tay hằng ngày chăm sóc em sẽ từ từ bẻ gãy đôi cánh ấy để em mãi là thiên thần bên tôi thôi!"
cheongsan vội vã đẩy hắn ra rồi đứng phắt dậy.
"c-cậu c-cậu đúng là khùng điên mà! tôi đi về! ngày mai đừng qua đưa tôi đi học! cút đi cho trời nó xanh!"
cheongsan chạy đi một mạch về nhà chẳng dám nhìn suhyeok một lần nào.
hắn mỉm cười như thoả mãn rồi ung dung đút tay vào túi quần hướng đến chiếc xe màu đen trong góc khuất.
.
dinh thự lộng lẫy xa hoa hiện ra trước mắt. mọi thứ đều toả ra cái khí chất hào môn quyền quý của bậc thượng lưu mà chẳng mấy ai có cơ hội được chạm đến.
"cậu chủ, mừng cậu về nhà!"
vị quản gia lớn tuổi đứng trước cổng đợi vị chủ nhân của mình trở về. bộ vest đuôi tôm, cử chỉ lịch thiệp, dấu hiệu nhận biết người cung phụng cho những người vừa có tiền vừa có quyền.
nam nhân bước xuống xe đi thẳng vào trong chẳng mảy may đến lời nói của ông. chuyện thường ngày ấy mà.
"suhyeok à!" tiếng nói người đàn ông trung niên đang nhâm nhi tách trà vang lên trong ngôi nhà rộng lớn.
hắn đang vội vàng đi nhanh liền bỗng nhiên chậm dần lại.
đây là người sinh ra hắn. một alpha cấy ghép tuyến thể của omega.
"có chuyện gì ạ?" tuy hắn chẳng thích cái nhà này cho lắm nhưng dù sao cũng là phận làm con nên ít nhất cũng có lễ nghĩa với người sinh ra mình.
"ta nghe nói con đang cùng một omega hẹn hò?"
suhyeok nghe đến chuyện này liền nhăn mày. hắn ghét nhất ai xía vô chuyện của hắn dù có là người nhà đi chăng nữa đặc biệt chuyện liên quan đến lee cheongsan.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚊𝚕𝚕 𝚘𝚏 𝚞𝚜 𝚊𝚛𝚎 𝚍𝚎𝚊𝚍 | 𝚐𝚊𝚋𝚛𝚒𝚎𝚕
Fanfiction"𝚒 𝚠𝚊𝚜 𝚕𝚘𝚘𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎 𝚜𝚔𝚢, 𝚒𝚝 𝚘𝚙𝚎𝚗𝚎𝚍 𝚍𝚘𝚠𝚗 𝚜𝚊𝚠 𝚢𝚘𝚞 𝚌𝚘𝚖𝚒𝚗𝚐 𝚍𝚘𝚠𝚗, 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚐𝚊𝚋𝚛𝚒𝚎𝚕" ☁︎︎☁︎︎☁︎︎ tiêu đề: gabriel author: dạ tinh | @datinhtinh thể loại: boylove | omegaverse | sinh Tử | H++ | lowercas...