suhyeok - gã , cheongsan - em
*về sau khi đến chap H thì sử dụng cách xưng hô này tuy hơi loạn nhưng nó thích hơn ~~>_<~~
.
như con thú săn mồi, gã vươn đến ôm lấy em một cách mạng mẽ như tóm lấy con mồi của mình để nó không thể thoát khỏi vòng tay gã.
nụ hôn mạnh bạo gã trao lên đôi môi mỏng manh của em như nuốt lấy mọi thứ của cheongsan. chiếc lưỡi ẩm ướt của suhyeok lướt qua khoang miệng của em như nếm lấy mật ngọt của em ở mọi ngóc ngách.
em đưa tay muốn đẩy gã ra nhưng với một gã alpha trội thì điều đó là không thể. đầu óc mụ mị che mờ lí trí em không biết làm gì khác ngoài cuốn theo hành động của gã alpha động dục trước mắt mình, mơ hồ ôm chặt lấy tấm lưng gã.
suhyeok tham lam nếm mút từng chút hương vị đầu lưỡi, gã cảm giác em như trái anh đào đỏ mọng ngất ngây hương vị ái tình mà bất cứ alpha nào cũng sẽ dành lấy.
tay gã lướt trên cơ thể trắng trẻo của em, từng chút từng chút chạm vào mọi nơi nhạy cảm của em.
cheongsan vì đụng chạm thân mật với bình pheromone alpha di động mà em phát tình, cảm giác em sợ nhất khi trải qua một mình nhưng không biết tại sao em cảm thấy thoả mãn, thứ gì đó âm ỉ kêu gào em giao hoan cùng gã, em không biết nữa, đầu óc em vừa nghĩ đến buông thả mình nhưng lại níu kéo em bằng mối quan hệ bạn bè của cả hai. em không biết mình thích suhyeok hay không hay nó chỉ là một thứ tình cảm hơn tình bạn một chút, mối quan hệ này vốn là một cách vô tình nhưng cheongsan cũng rất sợ mất nó vì em đã quen với sự xuất hiện của suhyeok trong đời mình quẩn quanh bên em hằng ngày cùng hộp sữa dâu em yêu thích.
"a!" em khẽ rên rỉ nhẹ nơi cổ họng. suhyeok chạm vào đầu ngực em. nó trắng trẻo mà hồng hào như quả anh đào đỏ mọng làm gã khao khát được nắm lấy. bàn tay thô của suhyeok miết đầu ngực em từ nhẹ nhàng rồi trở nên mạnh bạo cùng nụ hôn dài mà gã trao cho em. ngực cheongsan nóng ran, nóng vì cách mà gã chạm vào em, nóng vì hương vị alpha mãi lẩn quẩn tâm trí em không thể nào dứt ra mà chìm đắm.
tay em làm thành nắm đấm đánh khẽ vào ngực gã như muốn nói em đã hết hơi để tiếp tục nụ hôn của gã.
suhyeok nhẹ ngàng bế em lên, khoá cửa cẩn thận rồi vừa hôn em vừa tiến lại chiếc giường lớn của gã.
lời ra hiệu của cheongsan bị suhyeok ngó lơ, một alpha khi đã mất đi sợi dây lí trí thì chẳng thể nào dừng lại.
đặt em xuống chiếc giường mềm mại. tay gã lột mạnh chiếc áo bị cởi còn dang dở, cả quần và boxer của em cũng bị gã mạnh bạo lột ra quăng đi.
người em trần trụi trước ánh mắt cháy bỏng của gã, dục vọng dâng trào khiến thứ dưới đũng quần suhyeok chẳng thể kìm chế mà dương cao bởi trong mắt gã lúc này là thân hình nhỏ bé hồng hàm đang run nhè nhẹ bởi sự đụng chạm của làn khí lạnh.
gã cởi chiếc áo của mình. đôi tay mò mẫm phía sau cánh mông xinh đẹp của em. cheongsan đưa tay như muốn ngăn chặn lấy hành động của gã nhưng suhyeok lại cố ý toả ra hương hổ phách kích tình làm phía sau em đẫm nước mặc em đang chống lại khoái cảm. em muốn thứ to lớn của alpha, thứ mà em ghê sợ nhất khi mình còn là beta.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚊𝚕𝚕 𝚘𝚏 𝚞𝚜 𝚊𝚛𝚎 𝚍𝚎𝚊𝚍 | 𝚐𝚊𝚋𝚛𝚒𝚎𝚕
Fanfiction"𝚒 𝚠𝚊𝚜 𝚕𝚘𝚘𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎 𝚜𝚔𝚢, 𝚒𝚝 𝚘𝚙𝚎𝚗𝚎𝚍 𝚍𝚘𝚠𝚗 𝚜𝚊𝚠 𝚢𝚘𝚞 𝚌𝚘𝚖𝚒𝚗𝚐 𝚍𝚘𝚠𝚗, 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚐𝚊𝚋𝚛𝚒𝚎𝚕" ☁︎︎☁︎︎☁︎︎ tiêu đề: gabriel author: dạ tinh | @datinhtinh thể loại: boylove | omegaverse | sinh Tử | H++ | lowercas...