cheongsan nghe thấy câu nói ấy liền quay xuống nhìn suhyeok. cậu cảm thấy ngứa mắt cái kẻ ngông nghênh cứ chăm chăm vào cái cổ của mình.
"cậu vừa nói gì đó?!" cheongsan như hỏi lại để chắc chắn hắn ta đã nói gì khác không phải những gì cậu nghe lúc nãy.
hắn kề lại gần cậu như chỉ còn một khoảng cách nhỏ là hai người có thể chạm môi nhau. suhyeok phả mùi hương hổ phách nồng mũi vào người nọ "tôi nói là...tôi muốn cắn vào cổ cậu!"
"cậu điên à! tôi là beta!"
cheongsan bực dọc quay lên mặc tên học sinh mới đắc ý cười rung rung cái chân.
.
"rengg" tiếng chuông giờ giải lao buổi trưa vang lên.
mấy cô cậu học sinh mệt mỏi gấp sách lại sau mấy tiết mệt mỏi. đa số mọi người thì xuống nhà ăn trưa hoặc đi đi lại lại trên hành lang.
đám woojin thì ngồi lại trong lớp tiếp tục các câu chuyện trời ơi đất hỡi của daesu riêng woojin thi ghé qua lớp chị gái đưa đồ ăn trưa còn cheongsan thì cùng onjo và i-sak xuống căn tin mua sữa.
cậu kể lại cho onjo nghe chuyện suhyeok thì cô bạn lại cười hả hê.
"cũng đáng lắm! mà có khi cậu ta để ý cậu thật!"
cheongsan liền tỏ thái độ chán ghét "cậu ta sao?! thôi đi cho tớ tiền tớ cũng không dám!"
"mà tính ra cậu ta vừa cao lại vừa đẹp trai mà còn là alpha cũng đáng để cậu để ý đó" onjo khều cái tay của cậu.
cheongsan bĩu môi một cái "tớ là beta mà làm sao có thể cùng alpha chứ!"
onjo nghe đến mặt liền hỏi rũ xuống "giống tớ với lớp trưởng nhỉ..."
cheongsan vỗ lưng onjo một cái "có công mài sắt có ngày nên kim nên cậu cứ cố gắng nỗ lực đi!"
onjo hất tay cheongsan ra rồi lườm cậu một cái.
.
cheongsan đi tìm tụi woojin vì bọn nó vừa có nhắn là xuống nhà ăn đợi cậu.
vì hành lang đông nghẹt người nên cheongsan phải chen qua dòng người đang xô lấn nhau. bỗng cậu lùi chân đụng vào ai đó.
cậu quay người lại ngước mắt lên nhìn liền bày ra vẻ mặt châm biếm.
yoon gwinam.
gã ta là du côn nổi tiếng trong trường chuyên đi bắt nạt những người yếu thế hơn mình. với tính cách trượng nghĩa và dũng cảm của cheongsan thì cậu đương nhiên chẳng vừa mắt gã alpha này.
gwinam cũng chẳng ưa gì cậu mấy có lẽ đối với hắn thì cậu là beta kém cỏi và lúc nào cũng cản chuyện của hắn như một người hùng, một hành động ngu xuẩn.
"sao đây thằng thỏ đế?!" gã nói với cái giọng cộc cằn như muốn nuốt trọn cậu vậy.
cheongsan chẳng muốn quan tâm gã ta chút nào mà len qua tiện thể hất vai gã một cái cho bõ tức.
một lúc sau liền thấy bọn bạn của mình đang túm tụm tại nhà ăn. cheongsan đi tới vừa ngồi xuống liền quơ lấy chai nước lạnh mà nốc xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚊𝚕𝚕 𝚘𝚏 𝚞𝚜 𝚊𝚛𝚎 𝚍𝚎𝚊𝚍 | 𝚐𝚊𝚋𝚛𝚒𝚎𝚕
Fanfiction"𝚒 𝚠𝚊𝚜 𝚕𝚘𝚘𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎 𝚜𝚔𝚢, 𝚒𝚝 𝚘𝚙𝚎𝚗𝚎𝚍 𝚍𝚘𝚠𝚗 𝚜𝚊𝚠 𝚢𝚘𝚞 𝚌𝚘𝚖𝚒𝚗𝚐 𝚍𝚘𝚠𝚗, 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚐𝚊𝚋𝚛𝚒𝚎𝚕" ☁︎︎☁︎︎☁︎︎ tiêu đề: gabriel author: dạ tinh | @datinhtinh thể loại: boylove | omegaverse | sinh Tử | H++ | lowercas...