"lần sau cậu đừng như thế nữa nhé!" cheongsan đưa tay lau nước mắt của suhyeok.
vừa dứt lời suhyeok lại quay trở về bộ dáng lưu manh vốn có của mình còn cười một cái làm cheongsan cảm thấy mình đi nước này hơi sai rồi.
mọi chuyện trên tầng thượng ngày hôm đó dường như đã bị cheongsan lãng quên nhưng vẫn luôn có một người nghĩ về nó.
.
buổi sáng hôm nay, cheongsan đã rời khỏi nhà từ sớm nhưng vừa ló đầu ra chẳng thấy bóng suhyeok đâu làm cậu cảm thấy kì lạ. mọi khi hắn ta đến rất sớm bám cậu không buông nhưng hôm nay lại chẳng thấy mặt đâu.
onjo có vẻ đã dậy trễ nên gương mặt còn ngáp ngủ đánh vai cheongsan.
"cậu lại bị cái gì đó?!"
cậu nhăn mặt vì cơn đau trên vai liền cáu kỉnh với cô bạn "tớ méc namra vì cậu đánh tớ bây giờ!"
onjo có vẻ như chẳng quan tâm đến cái tên namra nữa "thôi cho tớ xin! tớ hết crush cậu ấy rồi nhé!"
nghe thấy lời của cô bạn như sét giữa trời quang, cheongsan nghi hoặc nhìn cô bạn "cậu bị bệnh hả? mọi khi bám namra lắm mà!"
"cậu ấy chẳng quan tâm tớ gì cả, tớ thích cậu ấy nhiều năm rồi còn gì mà cậu ấy còn chẳng nhìn tớ một cái thì tớ còn hi vọng gì nữa? chưa nói đến nayeon cậu ta...
cheongsan nghe thế cũng đành nhún vai.
"sao hôm nay cậu lại đến thế mấy bữa đâu có thấy cậu xuất hiện đâu"
onjo uể oải bước từng bước "suhyeok nhắn tin cho tớ là qua đi với cậu nghe đâu cậu ấy phải nghỉ 1 tuần vì ốm ấy!"
cheongsan cảm thấy quái lạ rằng alpha trội như suhyeok lại bị ốm nhỉ vì miễn dịch của alpha đặc biệt là alpha trội cực kì tốt có thể kháng lại các bệnh thông thường như cảm cúm, uống rượu lại chẳng bao giờ say và cũng chẳng chịu ảnh hưởng của thuốc kích dục sao lại ốm được nhỉ?
nhưng cậu lại chẳng nghĩ được gì lâu liền thôi nghĩ về nó.
.
không gian ồn ào của giờ ra chơi làm cheongsan mệt mỏi gục xuống sàn.
hôm nay không đi cùng suhyeok, cậu có cảm giác gì đó khó chịu xen lẫn trống trải trong lòng nên có lẽ cuối giờ sẽ đến nhà suhyeok thử.
namra bỗng nhiên lại gần cheongsan đôi khi lại liếc mắt nhìn onjo.
"cậu muốn hỏi gì tôi sao?!" chuyện là lúc nãy cheongsan đã lén nhắn tin hỏi địa chỉ của suhyeok từ lớp trưởng muốn qua thăm một chút, chỉ một chút thôi!
"à...ừm...địa chỉ của...suhyeok"
bình thường thấy namra hay nhăn mặt khi thấy hắn nên cậu cũng hơi rụt rè khi hỏi.
"ở ngoại ô ấy gần khu kangnam"
cheongsan thầm ghi lại địa chỉ, trong lòng không khỏi cảm thán độ giàu có của suhyeok.
"mà tôi nghĩ cậu đừng nên đến thì hơn!" namra đã thấy lá đơn nghỉ học của suhyeok nhưng cũng chẳng muốn nói làm gì vì cô nàng đã giúp suhyeok giữ kín dù chẳng thích cái mùi alpha đó tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚊𝚕𝚕 𝚘𝚏 𝚞𝚜 𝚊𝚛𝚎 𝚍𝚎𝚊𝚍 | 𝚐𝚊𝚋𝚛𝚒𝚎𝚕
Fanfic"𝚒 𝚠𝚊𝚜 𝚕𝚘𝚘𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎 𝚜𝚔𝚢, 𝚒𝚝 𝚘𝚙𝚎𝚗𝚎𝚍 𝚍𝚘𝚠𝚗 𝚜𝚊𝚠 𝚢𝚘𝚞 𝚌𝚘𝚖𝚒𝚗𝚐 𝚍𝚘𝚠𝚗, 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚐𝚊𝚋𝚛𝚒𝚎𝚕" ☁︎︎☁︎︎☁︎︎ tiêu đề: gabriel author: dạ tinh | @datinhtinh thể loại: boylove | omegaverse | sinh Tử | H++ | lowercas...