PROLOGUE

1.2K 34 1
                                    



BEFORE ANYTHING ELSE, LAHAT NG NAKASULAT DITO AY KATHANG ISIP LAMANG. BAWAL ANG KJ. ENJOY ENJOY LANG TAYO DITO, BAWAL ANG SERYOSO.

LOVE LOTS READERS!! pLS DON'T FORGET TO Vote and LEAVE A COMMENT BELOW. THANKS!

#kaorhys

xoxo.,

kaysha <3


        PROLOGUE

"If two people were meant to be together, they will eventually find their way to each other."

"SInabi ng hindi ako BITTER!" Ang limang salitang yan ang palagi mong maririnig mula kay Everest (Evie) Lagdameo, kapagka inaasar sya. Ever since she got her first heartbreak sa ever romantic nyang boyfie, takot na magbukas pa muli ng damdamin ang babaeng minsang naniniwala sa fairy tales at prince charming. Unti unti nag-iba ang pananaw niya sa mga lalake. She believes that "Boys are meant to break an innocent girl's heart." Lalo pang lumala ang paniniwala nyang yan kapagka nakikita nya ang kinaiinisan nyang tao sa campus nila. Wala iba kundi ang super gwapong member ng grupong heartthrob na si Clifford (Ford) Ramirez.

Wala ng ginawa ang dalawang 'to kapagka naka ingkwentro nila ang isa't isa kundi ang magbangayan. But there's this thing about him na nako-curious si Evie sa kanya na hindi na ma explain.

Could it be possible maging sweet as chocolate ang aso't pusa nilang pakikitungo sa isa't isa ? Could Evie move on from her past? Will they find love with each others arms? Lets find out :D

TAYO  (Kaorhys)Where stories live. Discover now