Bị Ran bế trên tay , cậu không màng quan tâm nữa , cơ thể cậu bây giờ ngứa ngáy không chịu nỗi , gương mặt đỏ hồng 2 bên má và tai , tự cởi bớt vài khuy áo của sơ mi cho đỡ nóng .Nhìn cậu uốn éo trong tay , Ran như càng hưng phấn , mở toang cửa phòng , quăng cậu lên giường , Rindou đi sau đóng cửa .
Ran nhanh chóng lao lên giường đè lên cậu , cởi bỏ chiếc áo sơ mi vướng víu trên thân Takemichi , cúi mặt xuống hôn lên 1 bên ti đang ửng hồng của cậu , tay kia xoa nắn bên còn lại .
Rindou nhanh chóng tiến đến cởi quần cậu ra . Thấy cậu bé của cậu đang cương cứng mà phì cười chọc ghẹo làm mặt cậu đã đỏ còn đỏ thêm . Rin cuối xuống ngậm lấy vật nhỏ của cậu , chiếc lưỡi tinh ranh như đã có kinh nghiệm làm cậu sướng run cả người bắn ra dòng tinh dịch nóng hổi . Rindou liếm môi dướn người lên phà hơi nóng vào tai cậu
" ngọt lắm "
Ran và Rindou nhanh chóng cởi đồ để lộ 2 con quái vật của mình . Michi nuốt nước bọt , có hơi sợ hãi...
Rin tiến chỗ cậu đặt cậu nằm sấp , kêu cậu dướn lên bj cho gã . Cậu ngoan ngoãn làm theo , tâm trí cậu bây giờ mờ đục , chỉ biết vâng lời.... tuân theo mệnh lệnh.
Ran bên dưới đã cho 1 ngón tay vào lỗ huyệt của cậu rồi ra vào không ngừng . Cậu chỉ biết cam chịu ư ưm vài tiếng vì miệng đang phải ngậm cái thứ khổng lồ kia .
Ran dừng lại , rút ngón tay ra và...
*phập*
" ưmm!! Ahhhh"
" ha~ thả lỏng nào "
Cậu cố gắng thả lỏng hết sức , người cậu đau đến run . Phía trên bị Rindou ấn mạnh đầu cậu lên xuống để thoả mãn cơn thú tính trong người gã . Phía dưới thì Ran ra vào liên tục .
Âm thanh vang vọng khắp căn phòng khiến người nghe thấy đều phải xấu hổ
* bạch bạch bạch bạch *
Ran cúi thấp người xuống thì thầm vào tai cậu
" bên trong anh thật sướng "
Giật mình ngại ngùng bên dưới khẽ siết lấy thứ to lớn kia , Ran rùng mình rít lên
" haa ~ ah đúng phải vậy chứ "
* chát chát *
Hắn vỗ lên cặp mông nõn nà của cậu khiến nó đỏ chót
" hức...ahhh.. chậm ... thôi aaa "
Rindou bắn vào bên trong khoang miệng cậu , dòng tinh tanh nồng khó nuốt . Cậu muốn nhả ra nhưng gã không cho nên đành nuốt hết .
Nước mắt cùng mồ hôi của cậu đã tèm nhem , Ran cứ luôn luân động bên trong . Rindou nằm phía dưới cậu mà khoan gã lại cương rồi??? Đừng nói là...
" aaaa hức rách.... ah~ mất "
2 con quái vật xâm chiếm vào hậu huyệt chật hẹp . Vừa dài vừa to cậu khó mà chịu nỗi . Gục mặt xuống hõm cổ của Rindou mà rên rĩ . Gã nhè nhẹ ghé vào tai cậu
" tôi yêu anh "
Nói xong thì tốc độ ra vào nhanh hơn âm thanh bao trùm căn phòng ngày 1 lớn
" hức... aaa... đau... hức... nhẹ.. ah thôi!! Sâu... quá aa~ "
Mặc kệ cậu đau đớn rên la , 2 tên kia đã bị dục vọng xâm chiếm mất rồi
" ha sướng quá"
" thật tuyệt takemichi "
2 con người này sau hơn 30 phút cuối cùng cũng bắn .
Tưởng chừng đã thoát nạn nhưng không.
2 nam nhân bế cậu vào phòng tắm , xả nước từ trên cao xuống , dòng nước lạnh toát làm cậu bừng tỉnh .
Ran cầm 1 chân cậu lên vai , tiếp tục cho cự vật của hắn vào sâu trong cậu , Rin ở phía sau để cậu tựa lưng lên người mình rồi cũng nhét thứ đó vào bên trong takemichi ." ah~ chậm...lại ahaa... "
Cậu không biết làm gì ngoài rên rỉ , nước cứ thế từ cao dội xuống . Không muốn thừa nhận nhưng cậu sướng đến chết mất . Từ đầu đến cuối phải bắn đến chục lần rồi . Nhưng 2 tên kia vẫn chưa thoả mãn hay sao .
Liên tục làm cậu từ phòng tắm ra bàn học rồi còn ngay ban công . Ai mà nhìn thấy chắc cậu độn thổ quá !! Mệt lã người cậu xin tha rồi ngất lịm đi . 2 người kia tuy vẫn còn sung sức nhưng sau cùng vẫn thoả mãn ôm cậu ngủ đến sáng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HaitaniTake ] anh trai mưa
Фанфикphi thực tế và không LOGIC là điều được gói gọn trong chiếc fanfic này! đọc giải trí thôi nhé.