P7 end

1.9K 186 29
                                    

" anh Takemichi chúng mình chia tay đi ! "

Ơ ? Nghe Hina nói mà như tiếng sét đánh ngang tai... có gì đó không đúng nhỉ ? Đáng ra người nói chia tay phải là cậu chứ ??

" ơ ? T-tại sao ..? "

" Michi à... em xin lỗi vì đã đấu anh nhưng thực ra trước giờ em chưa từng yêu anh ! Em chỉ xem anh là anh trai thôi ! Em... em biết anh sẽ sốc nhưng từ đầu tình yêu này chỉ là em cá cược với bạn bè thôi . Em không muốn phải lừa dối anh thêm nữa... nên là chúng mình chia tay nha anh ? "

"...."

Không khí im lặng bao trùm lấy 2 con người cùng ngồi trên chiếc ghế canh bờ hồ... gió thổi hiu hiu , hoàng hôn vàng cam hoà lẫn cùng bầu trời , người ngoài nhìn cứ nghĩ họ đang rất hạnh phúc cũng nhau ngắm cảnh xế chiều.

" ha.. anh.. anh hiểu rồi . Được thôi tuỳ em vậy..."

" e-em xin lỗi anh nhiều lắm... "

Nước mắt Hina bắt đầu rơi lã chã . Gì chứ... người cần khóc phải là cậu kia mà... xoa đầu Hina để cô tựa vào vai mình mà khóc . Được 1 hồi thấy Hina đã ổn hơn thì cậu buông cô ra , quay lưng lại phía Hina

" mong chúng ta vẫn là bạn... hẹn gặp lại em . "

Dứt câu , cậu chạy thật nhanh , cố gắng rời xa Hina càng xa càng tốt... nước mắt cứ thế tuôn như suối .

...

Về đến nhà . Cậu bước lên phòng , khoá cửa , nhốt mình vào phòng tắm để nước lạnh chảy xối xã từ đầu xuống người . Lệ đắng cứ thế hoà cùng dòng nước lạnh mà rơi xuống... cậu từ từ tiến đến bồn tắm , hoà mình vào dòng nước ấm đã được chuẩn bị sẵn từ bao giờ...

nước tuy ấm nhưng tâm can cậu lạnh ngắt . Cậu không trách Hina vì chính bản thân cậu cũng chẳng ra gì . Ai đời yêu người ta mà còn đi làm những việc đồi truỵ với chính 2 người em của mình...

Càng nghĩ càng thấy bản thân thật tồi tệ . Cậu rời khỏi phòng tắm , mặc áo quần áo bình thường , bước lên sân thượng của căn nhà...

Trên đây gió mát thật... đứng trên lan can , cậu được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tokyo kiêu sa lộng lẫy... dòng người cứ thế tướp nượp đi qua... từng ánh đèn chiếu rọi , không 1 ngóc ngách nào trong thành phố là không sáng . Đường sáng , phố sáng... nhưng tâm can cậu thì mù mịt không 1 tia hi vọng...

Chợt 1 bàn tay từ phía dưới lan can nắm mạnh lấy tay cậu kéo cậu xuống .

" anh làm trò gì đấy hả !!! Ai cho anh chết !! "

Chết ? Cậu chỉ định lên đây hóng gió thôi mà... bị lực kéo phía dưới nên cậu theo đà ngã thẳng xuống . May mắn có người kia đỡ , giờ cậu đang trong thế bị người ta ôm chặt cứng . Mặt cậu úp vào lồng ngực rộng lớn đầy ấm áp ấy... nước mắt lại tuôn...

" t-tôi hức... tôi tệ lắm hả... ? Rindou... "

Khẽ xoa đầu cậu

" không , anh không tệ... 1 chút cũng không ! "

Cậu khóc lớn hơn . Uất ức nói

" hức.. vậy tại sao... tại sao người ta coi tình yêu của tôi chỉ bằng 1 trò cá cược... và cả tôi nữa.. chính tôi đã làm những điều không đúng đắn với cậu và Ran . Có phải là đang lừa dối sau lưng người con gái tôi yêu hay không...? "

Thấy cậu khóc lớn hơn làm Rindou xót xa không thôi . Ôm chặt Takemichi vào lòng , Gã nghẹn ứ cổ họng không biết phải trả lời ra sao để cậu thôi khóc...

Bỗng 1 người khác vòng tay qua eo cậu từ phía sau , gục mặt lên vai Takemichi

" anh không tệ . Anh là của chúng tôi . Mối quan hệ của tôi và Rindou giữa anh đâu phải ruột thịt , tất nhiên không thể xem là điều sai trái hay đồi truỵ . "

" hức... thế nhưng tôi làm điều đó với 2 người khi đang còn là người yêu của Hina... "

" chậc ! Không phải Hina chỉ là vì cá cược nên mới làm người yêu của anh à . Từ ban đầu anh là người bị lừa . Tình yêu này đến từ 1 phía của anh thôi , không thể xem là lừa dối trong mối quan hệ yêu đương được "

Bị Rindou nói 1 tràng như vậy cậu nghe đến nín cả khóc . Chỉ còn sụt sịt vài cái rồi dụi đầu vào người Rindou . Gã phì cười xoa tóc cậu khiến nó rối xù lên .

" được rồi khóc nhiêu đó thôi . Xuống tầng ăn cơm . Trên đây lạnh chết đi được "

3 người nhìn nhau cười vui vẻ rời khỏi sân thượng

Bữa cơm gia đình thật ấm áp dưới 1 mái nhà... à không dưới 1 mái biệt thự...

-----

Những ngày tiếp sau đó thật tuyệt . Cậu được Rindou và Ran cưng chiều hết mực . Cậu dần mở lòng đón nhận tình cảm của họ .

Cậu còn biết 1 tin là Sanzu người bạn cùng bàn của cậu đã có bạn gái rồi nha~~~ tuy vậy tình bạn của 2 người vẫn rất khắng khít . Đúng là anh em chí cốt .

À còn Hina . Cậu và cô giờ là bạn tốt của nhau , chỉ cần 1 trong 2 gặp chuyện thì người kia sẽ giúp đỡ hết mình .

Mối quan hệ của Takemichi giữa Rindou và Ran thì cả 3 đã thừa nhận với bố mẹ . Mẹ ban đầu có hơi sốc nhưng vì thấy cậu hạnh phúc nên mẹ ủng hộ . Bố cũng không quá khắt khe nên đã chấp nhận.

Thế là mỗi tối cúc hoa của cậu sẽ nở rộ ~~

End

" Anh trai thì sao ? " chính thức full .

Hành trình 7 chap khép lại .

Author : Biisimptakashi1206

Tạm biệt !

[ HaitaniTake ] anh trai mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ