Đệ 16
Hai người đem kia chén diện điều ăn xong lúc Tiểu Lí Tử cùng Chiêu Nguyệt họ cũng đều trở về . Cùng mới ra đi bộ dạng bất đồng, hiện tại họ lộ vẻ có chút chật vật.
"Xảy ra chuyện gì?" Cảnh Thịnh hỏi, "Các ngươi từng cái đi đánh nhau vẫn sao thế, cũng trở thành này phó bộ dạng." Chiêu Nguyệt búi tóc cũng rối loạn.
"Ai, một lời khó nói hết a." Tiểu Lí Tử lắc đầu, may mà Hoàng Thượng cùng hoàng hậu không đi, bằng không có một đột phát tình huống họ nhưng tha thứ không nổi.
"Vậy điểm nhiều lần nói." Cảnh Thịnh cũng là tò mò, đi phát một lương thực muốn hay không biến thành này phó quỷ bộ dạng.
"Là dân chạy nạn các làm cho sao?" Thiều Yên Nhiên đầu tiên mở miệng hỏi.
"Hoàng hậu nương nương anh minh, này phó bộ dạng quả thật là vì dân chạy nạn. Ngài cũng không biết, những người đó thấy đồ ăn liền càng phát điên như, nếu không có dương kiên quyết họ bảo vệ, nô tài e rằng cũng không về được." Ngẫm lại ngay lúc đó cảnh tượng rõ là kinh tâm động phách, một rổ bánh màn thầu nháy mắt cũng cướp xong.
Có chút bởi vì cướp đoạt lương thực thậm chí còn lớn hơn đánh võ, nhiều người còn vì thế tránh đến một đầu rơi máu chảy. Có chút người vì điểm không đến đồ ăn mà rơi lệ, một vài người đoạt rất nhiều ăn nhanh nghẹn chết.
"Muốn ta nói a, Từ đại nhân không cho nạn dân vào thành cũng là tình lý trong, kia cảnh tượng thực tại khủng bố." Chiêu Nguyệt nghĩ kia tình cảnh cũng là lòng còn sợ hãi.
Cảnh Thịnh nghe xong trong lòng cũng là một trận khổ sở, ở tai nạn trước mặt người đều ích kỷ . Cảnh Thịnh cũng không trách họ, vì sống xuống làm như vậy cũng là không gì đáng trách, nhất đáng ghét chính là này cầm cứu mạng tiền nhân viên.
Dĩ vãng còn chưa tính, nhưng hiện giờ liền hợp với cứu mạng tiền cũng không buông tha.
Mẫu hậu cũng từng nói, từ lúc phụ hoàng tại vị lúc còn có nghĩ thầm phải sửa trị triều đình các loại bất lương không khí, này tham hủ đó là hàng đầu.
Nhưng một khi tra xuống sẽ liên lụy đến rất nhiều người, thiệp án nhân viên cũng rất nhiều, rất nhiều đều trong triều cao cấp khác đại thần, mẫu hậu nói nếu muốn nhổ tận gốc như vậy triều đình trong một nửa đã ngoài nhân viên cũng phải xét nhà ăn lao cơm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] AI PHI! THINH BOT GIAN - LAC DUE
Algemene fictienguồn: vnsharing 《 ÁI PHI, THỈNH BỚT GIẬN 》 LẠC DUỆ Tiểu hoàng đế Cảnh Thịnh từ nhỏ còn có một đối tượng thầm mến, đáng tiếc kia chỉ thầm mến, hơn nữa đối phương sớm đã tâm có điều chúc, nghe nói hai người là thanh mai trúc mã tâm đầu ý hợp. Tiểu...