My Story

438 4 0
                                    


Nakasakay ako ngayon sa train papuntang Meroll Town upang simulan ang aking misyon na tanging ako lamang ang makakagawa.

Ako nga pala si Princess Diane Jane Smith ang prinsesa ng Smith kingdom ngunit noon iyon.Ngayon ako na si DJ Fortelo na isang ordenaryong manglalakbay lamang.At ito ang aking estorya:

12 years ago

5 taong gulang palang ako noon nang salakayin kami ng dark kingdom at sa di inaasahang pangyayari Ay nadakip ako ng isang dark knight.

Walang makapansin as akin sa oras na iyon dahil sa busy sila sa pakikipaglaban.pinilit Kong makawala sa bisig ng dark knight ngunit sa di inaasahang pangyayari may lumabas na portal sa mismong aking harapan .

Hindi ito alam ng darknight kaya noong kinagat ko ang likod niya napaatras ito sa dahilang hinigop kami ng portal .

Napadpad kami sa isang napakadilim na lugar.Sa pagtingin ko sa paligid maraming mga taong nakaitim na naghihiyawan.Sa gitna nito may dalawang grupo nakikipaglaban.Para itong isang malaking Arena.

Mas dumoble ang kaba ko sa mga oras na iyon wala akong ibang maisip kundi ang sumigaw ng tulong.Pilit Kong kumawala sa dark knight ngunit parang nawalan na ako ng lakas sa mga oras na iyon.Iniisip ko na lamang ang aking pamilya sa mga oras na iyon.

Palabo ng palabo ang aking mga nakikita dahil na siguro sa pagod.Pero bago ako tuloyan ng mawalan ng Malay may taong tumolong at nagligtas sa akin sa mga oras na iyon.

Sa pahdilat ng aking mga mata doon na nagsimula ang aking paghihirap sa pag eensayo.Ang taong tumolong sa akin ay isa palang king ng mga gangster sa mortal word.

Tinuruan , inaruga at tinuring niya akong pamilya .Siya na mismong umampon sa akin.Tangap naman ako ng kanyang pamilya.

Lumipas ang walong taon akoy naging pinakamalakas na gangster ,gusto nilang akoy maging queen ngunit Itoy aking tinangihan sa kadahilanay aalis din ako sa a raw na iyon.

Sa edad na 13 marami na akong naachieve sa buhay.Ako ang nangunguna sa lahat .Lage akong na excel sa paaralan ,lahat ng sports kaya ko,naging model din ako at marami pang iba.

Sa oras na ito nakahanda na ako para sa pag alis dito sa mortal world.Binuksan ko na ang portal at pumasok dala dala ang isang bagahe at isang snap sack.pagpasok ko bumugad sa akin ang kagubatan ng Demow town.

Simula ng araw na iyon naglakbay ako sa ibat ibang panig ng Magic Kingdom.Marami akong nakilala at tinulungan.Habang naglalakbay nag eensayo din ako ng palihim sa aking mga kapangyarihan.DJ Fortelo nadin ang aking ginamit na pangalan.Naging tanyag din ako sa larangan ng pagiging hunter dahil sa murang edad palamang Ay nakakasabay na ako sa pangangaso sa Ibat ibat hayop sa kagubatan.4 na taon din akong naglalakbay hangang sa dumating ang araw na kailangan ko nang harapin ang aking kapalaran.

At ito Ay ang iligtas ang mundo sa
Kadiliman.

The Princess Return Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon