First day trouble?

135 1 0
                                    


DJ POV:

Woah!......muntikan na ako doon ah!ang init grabeh!....

Tsk!tsk!wala ata sa mood si kuya hot kasi hot na hot !^=^√hihihi

"Mr.Coldyelo!yohooo......bawas bawasan din ang pagkahot baka diko kayanin at mayakap kita.!"hihihi!pero bulong lang iyong huli.hihi.ang landi ko talaga.

"Fuck!!!!stop calling me that fucking name!tsk!"alburoto ni Kuya hot.

"Ito naman chill!ede coldy nalang!arte!tsk!"teka!!!!!late na pala ako.eh!....hindi ko naman alam ang room ko?

"Coldy.!!hoy...what section ka?"tanong ko.

Mukhang ayaw magsalita!kainis late na ako!aha!ayaw mo hap!cge tingnan nation.

"Heyooowww!!!!!coldly!!!!whattttt secti----"" oppss...hihihi!success !ang talino ko talaga..hohoho

"Fuck!!!class A+!!ughh!shut up pls!tsk!" Inis na lintaya nito.hihihi

"Wow!^_^ same pala tayo!hihihi!tara na !"sabi ko at hinila na siya !gagamitin ko nalang ang eyesight ko tutal mukhang wala siyang plano magsabi kung saan ang classroom.

Magpupumiglas pa sana siya ngunit sinamaan ko ng tingin!hohohoho!takot siya sa makapatayng tingin ko!hihi..

Habang dumadaan kami sa hallway sari saring bulungan ang naririnig ko.

Wah.....Prince Frederick!....

I love you prince my love....

Hey....who's that bitch that holding the lovely  hand of our papa prince?

I think she's transfery !...

Uhhhhh how dare that bitch...

Ilan Lang iyan sa mga bubuyog!I don't care tsk!basta sa akin lang si kuya hot!hohoho^=^

Anyway!nagtataka ba kayo kung bakit masyado akong Fc Kay Kuya hot!?syempre I can see the future noh!one of my power!hihihi!secret OK?

Siya kasi ang future -------+secret!hihihi!abangan niyo nalang.

Sa haba haba ng paglalakbay hihihi este pagtakbo nakarating din!

Sinipa ko na ang pintuan at pumasok sa loob!

O_O sila

^__^√ ako

"Heyowzzzzzz.....poo........!hihihi!sorry were late !hihihi!"masiglang sabi ko.

Unang nakabawi iyong professor .

"Ahm.Ms.kindly introduce yourself!"Aniya.

"Hi.....!I'm DJ Fortelo!^_^nice to meet you all!^_^im a teleporter !hihihihi....."masiglang sabi ko.

Bitch!

How dare her to hold our prine hand!

Slut!

Whore!

Weak!

Huh?-_^owww.....maglaholding hands pa pala kami hihihi..

'"Hey coldy!napapasarap ka ata dyan sa kamay ko!hihihi!" Bulong ko dito.

Agad naman nitong binitawan at napairap!hmp!bakla ba to?at nang iirap?oh mo!waggg.....huhuhu!π=π

"OK Ms.Fortelo you may sit down!"professor said.

Ayun umupo na ako sa pinakalikod.

katabi ko si coldy sa right side while sa left side Ay tatlong papabols!hihihi

"Hi!!"sabi ko sa kanila.

"Heloo.....I'm Steve Chu!"wait!Chu?????


O

M


G!!!!!!!""


Wahhhhhh....


Sorry guys lame update!^_^√

The Princess Return Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon