Pagpasok ko sa loob di ko inaasahang makikita ko si Kuya,siya Pala ang headmaster dito kailangan kung mag ingat di pa ito ang tamang panahon.Pagharap niya sa akin unang makikita mo sa kanya ang emotionless niyang mukha ngunit ng makita niya ako Ay parang lumambot siya.Mababasa mo sa kanyang mga mata ang labis na kalungkutan,pagsisi at pagmamahal?
Teka?nakikilala niya ba ako?Hindi maari!tsk!
"Ehem!magandang hapon po !ako nga po pala si DJ Fortelo galing sa Demow Town!"pagpapakilala ko at mukhang natauhan naman siya.
"Umupo ka!"ma autoridad na sabi nito."ano ang iyong kakayahan?"tanong nito habang tinititigan ako.tsk!
"Teleporter po!ahmnn....kung Hindi niyo sasamain bakit po ganyan kayo makatitig sa akin?"tanong ko.
Natauhan naman siya sa tanong ko at umiwas.
"May naalala lang ako sa iyo !magkapareha kasi kayo nang mga mata pero impossible iyon na siya Ay maging ikaw!dahil magkaiba ang kulay nang iyong buhok at pasaway iyon.!"lintaya nito.
Shit!nakalimutan kong mag eyeglass!mabuti nalang at nagpakulay ako nang buhok!
Ang dating light blue Kong buhok Ay black na ngayon.
"Kung iyoy nararapayin sino po ba iyong tinutukoy niyo?"Inosente Kong tanong.
"Huwag na nating pag usapan iyon.!anyway!talaga bang teleporter Lang ang kapangyarihan mo?batid koy alam mo na Hindi ko mabasa ang iyong isipan." Usal nito.
"Sa totoo poy matagal ko nang pinag aaralan ang pangblablock sa aking isipan o pagiging blanko kaya nasanay na ako ng Hindi ko nanalaman.""pagsisinungaling ko!aistt....hirap talaga nito.
"OK!so...ito ang schedule mo ,dorm number ,nandoon nadin ang mga kakailanganin mo tulad ng uniform at next week mo pa makukuha ang I'd rank mo!! Pahayag nito.
"Maraming salamat po!"at tamayo na ako.
"Welcome to El Magic a Academia!"sabi into.
Lumabas na ako at naglalakad patungong dormetoryo.
Hay.....ito na ang SIMULA.!!!!!!
BINABASA MO ANG
The Princess Return
ФэнтезиA young girl who's longing for love and piece will return to settle all things that they tought is right! But what if someone will come that makes her past remember of how cruel her life was after that incident! What if that someone make you fall...