Mr.Coldyelo?

135 2 1
                                    


Kring ........kring ..........

Ughhh.....ano ba iyon?kailan pa nagkaalarm clock dito?

(Kapa.....kapa...)

Ayun!kinuha ko at tiningnan!

O_°    
            °_O

O_O

Omgee!5:00am?freaking serious?who set this fucking shit alarm clock?

Ughh.....blagg.... ayun tinapon ko.tsk!

Tumayo nalang ako at pumunta banyo.

hay......mamayang 8:00am pa ang klase ko eh!tsk!mag jogging nalang aketch!


Nag ayos na ako ,kinuha ko ang black jacket at cap ko tsaka lumabas.

Paglabas ko medyo maliwanag na!nasa hallway na ako ng ma isipan kong huminto.

Hmnn.....tumalon nalang kaya ako?nasa 4rth floor naman ako!keri Lang kumpara noon na hangang 30rth floor.

Nag inat muna ako bago tumuntong sa railings.

Hmn.....ang ganda !ganda ng view dito!kitang kita dito ang Rentie Town.

Tumingin ako sa baba!Hindi na masama.tumalon na ako!feel na feel ko iyong simoy ng hangin.

Nakaluhod ang isa Kong binti,at nakatulod ang dalawa kung kamay sa lupa.

Tumayo na ako at nagsumula ng mag jogging .

30minuto din ang lumipas ng mapadpad ako sa isang napakagandang Hardin.ang GANDA!...

naisipan Kong magpahinga muna.Nakakarelax dito.

Aha!gawin ko kaya iyong dance fighting?matagal tagal narin nung huli Kong ginawa iyon.

Tamuyo na ako at nagsimula nang mag dance fighting.

Habang tumatagal may nararamdaman akong may nakatingin sa akin.pinapakiramdaman ko ito nang mabuti.

Hmn....mukhang malakas siya.!masubukan nga.!

inataki ko siya nang sword leaf!mukhang nadaplisan siya sa pisngi!Hindi guro niya inaasahan iyon.then inataki ko nanaman siya ng hundred leaf,gumamit naman siya  ng fire shield.

Mukhang fire user siya.

Tumigil na ako sa pag ataki at hinarap siya.

Ohlala ....ang HOT niya !duper super!hihi...

Ang Landi ko!^=^

"Who are you?"cold na sabi niya.grrr...bakit ang lamig Kuya?hmp!

"Sino ka muna?"balik tanong ko.

"Who are you!" Mariin na sabi nito pero cold parin.

tsk!aba!ganun?kainis na to ah!Pero....hihigihi. tingnan natin.mukahang short tempered si Kuya hot.

"Sino ka din?"tiim baga naman siyang napatingin sa akin.mwehehehee!pikon si Kuya.

Aataki na sana siya ngunit......

"See you next time Mr.Coldyelo!hihihi!"I said at tuluyan ng nag teleport sa dorm ko.

Tsaka pala !why Mr.Coldyelo ang tawag ko sa kanya?kasi kasing cold siya ng yelo.hihihi.

Oo nga pala ngayon ang first day of school.

Timgin sa orasan.

O____________O

Oh my holy motha fucker cow!its going to be late.


Dali dali akong pamusok sa banyo para maligo o whatsoever ek ek!

Pagkatapos sinuot ko iyong eyeglass ,bag at dali daling lumabas .Inaayas ko padin ang necktai ko habang tumatakbo.

Pero....

Wait!!.......saan nga pala ang daan?

Kaya napapreno ako ng wala sa oras sa pagtakbo.

Boogsss..

May nakabunguan akong matigas na bagay?????

Pero ang sakit ng pwet ko.!huhuhuhu!π_π

Tumayo na ako at pagtingin ko.....

O______O ako

=_= siya

Oh lala ........si Kuya hot!.......

Pero masakit parin ang pwet ko!huhuhuπ_π

"Hey Mr.Coldyelo!gamitin munga iyong mga mata mo!Hindi iyong binabanga mu ako non!siguro may gusto ka sakin!"hihihi!sabay sundot sa kanya.hahaha!mapagtripan nga.mukhang naiinis eh!


"Fuck!" mura niya at tsaka....

O_____O

The Princess Return Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon